Ẩm thực Myanmar

am-thuc-myanmar

Myanmar là một quốc gia tự nhiên được ưu đãi với đất đai màu mỡ, nhiều nguồn tài nguyên đa dạng. Các ưu điểm chính nó đã cung cấp nguồn thực phẩm chính cho các nước quanh năm.

món ngon điểm đẹp

Trong gạo Myanmar là các tài khoản thực phẩm chính cho 75% chế độ ăn uống của người dân nơi đây. Gạo được phục vụ với thịt, cá, súp, salad và rau nấu theo cách riêng của họ, Myanmar.

am-thuc-myanmar

Để Myanmar và thưởng thức phong cách ẩm thực của người dân trong bất kỳ bữa ăn, tất cả thức ăn đã được bày ra trên bàn và thực khách có thể lựa chọn các cá nhân với nhau để phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Tại Miến Điện, các phương pháp phổ biến của thịt nấu ăn hoặc cá được chiên trong dầu sôi với hẹ, tỏi, gừng, nghệ, hạt tiêu và gia vị.

du lich he Lao

Các loại gia vị cần thiết và là gia vị phổ biến nhất của cá hoặc tôm với bột ớt được bảo tồn.

Hầu hết các món ăn truyền thống được làm từ gạo hoặc gạo nếp Myanmar rất giàu hương vị và đa dạng. Mohinga hoặc món ăn lúa mì ăn với súp cá là món mà người Myanmar yêu thích nhất. ẩm thực Miến Điện được sử dụng chủ yếu cho bữa ăn sáng và các dịp đặc biệt. Laphet (chè lá) với một ít dầu, thêm hạt đĩa vừng, tỏi chiên và đậu phộng rang là món ăn phổ biến điển hình của Myanmar.

Xem thêm: Chuẩn bị cho chuyến du lịch Lào

Leave a Reply