Cách Di Chuyển Du Lịch Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió [Mới Nhất]

Kỳ Co với dải cát vàng ươm trải dài

Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió là một trong những combo địa điểm lừng danh gần đây được nhiều du khách quan hoài đến bởi vẻ đẹp thơ mộng lãng mạn, đẹp như tranh vẽ mà nơi đây mang lại. Nếu bạn đang có ý định du lịch Quy Nhơn vào thời điểm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ thông báo chi tiết về cách chuyển di du lịch Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió nhé!

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ VẺ ĐẸP CỦA KỲ CO – EO GIÓ QUY NHƠN

Trong những năm gần đây, Kỳ Co – Eo Gió gây để ý trên mạng tầng lớp bởi những tấm ảnh sống áo cực chất mà du khách đã check in tại nơi đây. Được biết Kỳ Co – Eo Gió được ví như một Maldives thu nhỏ với bãi cát trắng mịn và thuốc nước trong vắt.

Kỳ Co được tự nhiên ưu ái tặng thưởng với dải cát vàng ươm trải dài ôm lấy bờ biển trong xanh xinh đẹp đến ngỡ ngàng khiến du khách đã một lần tới đây khám phá đều phải choáng ngợp bởi sự kỳ vĩ mà nơi đây mang lại.

Kỳ Co với dải cát vàng ươm trải dài

Kỳ Co với dải cát vàng ươm trải dài (Ảnh: sưu tầm) 

Còn Eo Gió như một eo biển thu nhỏ lại được bao bọc che chắn bởi những dãy núi đá cao ôm trọn lấy bãi biển xanh vờn. Với làn nước óng ả trong xanh cùng những con sóng vỗ rì rào êm dịu, những rặng san hô nhóc con đầy sắc màu đã tạo nên một Eo Gió không thua kém gì so với các bãi biển nào của miền Trung.

Eo Gió với làn nước óng ả trong xanh

Eo Gió với làn nước óng ả trong xanh (Ảnh: sưu tầm) 

CHẶNG 1: CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN THÀNH PHỐ QUY NHƠN XINH ĐẸP

  • chuyển di bằng phi cơ đến thị thành Quy Nhơn

Nếu bạn đang ở Hà Nội hay tỉnh thành Hồ Chí Minh, bạn có thể đặt vé tàu bay chuyển di đến trường bay Phù Cát, thị thành Quy Nhơn duyệt các hãng hàng không lớn như Vietjet Air, Vietnam Airlines, … Việc chuyển di sẽ được nhiều du khách chọn lọc bởi sự thuận tiện mau chóng và an toàn hơn so với các dụng cụ chuyển di khác.

  • di chuyển bằng tàu hỏa đến tỉnh thành Quy Nhơn

Mỗi ngày đều có những chuyến đi chuyển di qua Quy Nhơn – Bình Định bằng tàu hỏa, bạn có thể lựa chọn tàu hỏa để chuyển di đến đây nếu bạn có dư dả thời gian để di chuyển. Ngoài ra, tàu hỏa chuyển di với tốc độ vừa phải sẽ giúp bạn ngắm trót được khung cảnh núi rừng thơ mộng và chụp được nhiều hình sống ảo để “khoe” trên mạng xã hội.

  • di chuyển đến Quy Nhơn bằng xe khách

Nếu bạn muốn chuyển di bằng công cụ với uổng nhẹ nhõm hơn, bạn có thể lựa chọn xe khách để đến với Quy Nhơn. Bạn có dễ dàng đặt vé trên các app đặt xe khách và tuyển lựa thời kì hay nhà xe mà mình cần đi.

Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp

thành thị Quy Nhơn xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm) 

CHẶNG 2: CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN KỲ CO – EO GIÓ 

Kỳ Co – Eo Gió là một địa điểm hấp dẫn nổi tiếng nằm khá xa trọng điểm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 – 25km. Để chuyển di đến Kỳ Co – Eo Gió dễ dàng, bạn hãy cùng Đất Việt Tour tham khảo chi tiết các công cụ dưới đây:

  • chuyển di bằng xe máy

Đây chắc chắn là phương án được khá nhiều bạn trẻ chọn lọc, vừa tùng tiệm uổng lại vừa dễ dàng chủ động về lịch trình cụ thể của mình. Khi đến Quy Nhơn bạn có thể dễ dàng thuê xe máy qua một số địa chỉ thuê xe tin cậy dưới đây:

+ Địa chỉ: đường tỉnh 636, Cát Tân, Phù Cát, tỉnh Bình Định (100k/ngày)

+ Địa chỉ: thôn Lý Chánh, Nhơn Lý, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (80k/ngày)

+ Địa chỉ: 278/3 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (100 – 120k/ngày)

Xe máy là phương án nhiều bạn trẻ lựa chọn

Xe máy là phương án nhiều bạn trẻ tuyển lựa (Ảnh: sưu tầm) 

  • chuyển di bằng taxi

Nếu bạn có chuyến đi Kỳ Co – Eo Gió với khoảng 5 đến 6 người, Đất Việt Tour khuyên bạn nên thuê taxi hoặc book tour đến Kỳ Co – Eo Gió trong ngày để được an toàn và thoải mái hơn.

  • di chuyển bằng cano

Từ trung tâm Quy Nhơn, nếu bạn muốn chuyển di đến Kỳ Co – Eo Gió với hình thức chuyển di nhanh nhất, bạn có thể tuyển lựa cano để đi chỉ mất khoảng 20 phút là có thể đến nơi. Ngồi trên cano, bạn có thể được ngắm vẹn tròn ngắm biển Quy Nhơn mênh mông trong xanh tuyệt đẹp. Để di chuyển bằng Cano, bạn phải liên tưởng đặt qua dịch vụ tại các nhà hàng ở Nhơn Lý, giá ngả nghiêng từ 350k – 420k/người.

Di chuyển nhanh bằng cano

di chuyển nhanh bằng cano (Ảnh: sưu tầm) 

Bài viết trên đây, Đất Việt Tour đã hướng dẫn cho bạn về cách di chuyển du lịch Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió mới nhất với hy vọng bạn sẽ có chuyến du lịch khám phá trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để cùng tham khảo những tour du lịch quyến rũ nhất nhé!

Tour Quy Nhơn lý tưởng dành riêng cho dịp lễ 30/04 – 01/05. Tham khảo ngay:

Leave a Reply