Du lịch Ansan Hàn Quốc – Trải nghiệm những điều thú vị

Ansan - Thành phố đa văn hóa

Ansan, một đô thị sôi động của Hàn Quốc, không chỉ cuốn du khách bởi vẻ đẹp đương đại mà còn bởi sự hiện diện đặc sắc của "Khu phố Việt". Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa Việt Nam giữa lòng xứ sở kim chi khi đi du lịch Hàn Quốc. Đến Ansan, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị ẩm thực độc đáo, không khí tươi vui và những câu chuyện đầy màu sắc từ cộng đồng người Việt tại nơi đây.

ANSAN Ở ĐÂU?

Ansan nằm ở phía tây bắc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 30km về phía nam. Sở hữu diện tích rộng lớn với 149,39km², nơi đây có hệ thống giao thông khôn xiết đa dạng và thuận tiện dành cho ắt những ai muốn đến để vui chơi.

Du khách khi muốn đến du lịch Ansan Hàn Quốc, chỉ mất 1h để đi tàu điện ngầm từ Seoul đến, nếu đi bằng trường bay quốc tế Incheon bạn sẽ mất 2h đi xe để đến được nơi đây.

Ansan - Thành phố đa văn hóa

Ansan – thành thị đa văn hóa (Ảnh sưu tầm)

VẺ ĐẸP MỚI LẠ CỦA ANSAN

Ansan trội với khu phố Đa Văn Hóa, nơi đây giao hội hơn 100.000 cư dân đến từ 109 nhà nước và vùng bờ cõi khác nhau. Nằm gần ga Ansan, con phố dài khoảng một cây số này có nhiều cửa hàng đa dạng, cung cấp đủ ắt các mặt hàng, sản phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới.

Để phát triển khu vực này thành điểm đến du lịch độc đáo, thành thị đã đầu tư 20 tỷ KRW, nhằm quảng bá hình ảnh đa văn hóa và lôi cuốn du khách trong và ngoài nước. Điều này không chỉ góp phần xúc tiến nền kinh tế mà còn tạo ra một môi trường giao lưu văn hóa và hòa nhập cộng đồng ở thành thị này, song song du lịch Ansan Hàn Quốc cũng trở thành một điểm đến hấp dẫn thu lượng lớn đổ về đây.

Thành phố Ansan - Nơi giao thoa văn hóa và hội nhập cộng đồng

thành thị Ansan – Nơi giao thoa văn hóa và hội nhập cộng đồng (Ảnh sưu tầm)

TẠI SAO ANSAN ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ “KHU PHỐ VIỆT”?

Ansan sở hữu khu phố đa văn hóa với nhiều cộng đồng người dân tập kết sinh sống tại đây, cũng nên mà con phố này có khoảng 3.000 người Việt đang sinh sống và làm việc tại nơi này. vơ những con người ấy đã cùng nhau chung tay vẽ nên một bức tranh mang đậm chất Việt ngay tại lòng Ansan và cái tên “khu phố Việt” cũng ra đời từ đó.

Khu phố này tọa lạc ngay gần ga tàu điện ngầm Ansan. Khi ghé thăm, du khách sẽ dễ dàng gặp gỡ người Việt, nghe ngôn ngữ và âm nhạc Việt Nam, những món ăn đặc sản cùng những loại thực phẩm Việt khó gặp khi xa xứ, tuốt bạn đều có thể tìm thấy khi ghé thăm khu phố Việt ở Hàn Quốc.

Ansan - “Khu phố Việt” nằm giữa lòng thành phố

Ansan – “Khu phố Việt” nằm giữa lòng đô thị (Ảnh sưu tầm)

DU LỊCH ANSAN HÀN QUỐC – MÙA NÀO ĐẸP?

  • Mùa xuân (Tháng 3-5): phù hợp cho những ai yêu thích hoa anh đào với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng và muốn tận hưởng thời tiết ấm áp, dễ chịu.

  • Mùa hè (Tháng 6-8): Khí hậu khá nóng và ẩm, đặc biệt vào tháng 7, đây là mùa của hoa hướng dương nở nên khi du lịch Ansan Hàn Quốc vào mùa này du khách sẽ được hòa mình vào sắc vàng của những đóa hướng dương xinh đẹp.

  • Mùa thu(Tháng 9-11): hạp cho những ai yêu thích ngắm lá vàng và muốn tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu, thư giãn bản thân giữa những rừng cây với tán lá phong ngả vàng, đỏ.

  • Mùa đông (Tháng 12-2): Khí hậu khá lạnh, với nhiệt độ trung bình từ -2°C đến 5°C, vào mùa này du khách đến du lịch Ansan Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm lễ hội ánh sáng tuyệt đẹp tại nơi đây.

Bốn mùa ở thành phố Ansan Hàn Quốc

Bốn mùa ở tỉnh thành Ansan Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

KHÁM PHÁ TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI ANSAN

Du lịch Ansan Hàn quốc – Các điểm tham quan thú

  • Đảo daebu: Hòn đảo này được biết đến với cảnh quan thiên nhiên đẹp và hoang vu, những bãi biển cát trắng, những vách đá hùng vĩ và những khu rừng rậm. Du khách khi chọn du lịch Ansan Hàn Quốc, đến với nơi này, bạn có thể đi dọc các cung đường mòn để ngắm toàn cảnh đẹp của đảo hoặc dự các hoạt động như cắm trại, câu cá để cùng hòa mình vào thiên nhiên.

    • Địa chỉ:  Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, cách đô thị 20km về phía tây.

  • Hồ SihwaHo: Là hồ nước ngọt lớn thứ 6 ở Hàn Quốc, Hồ Sihwaho là một điểm đến du lịch lừng danh với cảnh quan tự nhiên đẹp và đa dạng sinh vật học phong phú. Hồ là nơi sinh sống của hơn 200 loài chim, bao gồm cả diệc, cò và vịt trời. Đây là một điểm đến du lịch xăm mà du khách nên đến thử khi đi du lịch Ansan Hàn Quốc.

    • Địa chỉ: Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

  • Khu phố đa văn hóa: Hay còn được gọi là khu phố Việt ở Hàn Quốc, nơi đây tụ tập nhiều nhà hàng Việt Nam, với đa dạng món ăn đặc sản từ các vùng miền khác nhau, những cửa hàng bán sản phẩm Việt, những lễ hội Việt mang đến cho du khách cảm giác như mình đang lạc vào một “tiểu Việt Nam” ngay giữa lòng xứ kim chi khi đi du lịch Ansan Hàn Quốc. .

    • Địa chỉ: Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc

Các điểm tham quan hấp dẫn tại Ansan

Các điểm tham quan hấp dẫn tại Ansan (Ảnh sưu tầm)

Thưởng thức Ẩm thực đa sắc màu

  • Địa chỉ: Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc

Nếu muốn trải nghiệm trọn khi đi du lịch Ansan Hàn Quốc thì khu phố đa văn hóa là lựa chọn ráo cho du khách. Nơi đây có nhiều nhà hàng và quán ăn phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. “khu phố Việt” có đủ quơ các món ăn đặc sản Việt Nam bao gồm: Phở, bún bò, bánh mì, bún chả, gỏi cuốn, bánh xèo…..

Ẩm thực Việt Nam muôn màu tại “khu phố Việt” ở Hàn Quốc

Ẩm thực Việt Nam muôn màu tại “khu phố Việt” ở Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

Nơi đây cũng phục vụ các đặc sản của Hàn quốc như: Galbi, Bulgogi, Kimchi, Jajangmyeon, Tteokbokki,….

Ansan - Các món ăn đặc sắc của Hàn Quốc

Ansan – Các món ăn đặc sắc của Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

Lễ hội ánh sáng ở Ansan Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 1723, Suin-ro, Sangnok-gu, Ansan-si, Gyeonggi-do

  • Thời gian diễn ra: 15:00 – 23:00 (các ngày cuối tuần)

  • Giá vé: 7000 won (~130.000 VNĐ)/Người lớn – 5000 won (~90.000 VNĐ)/Trẻ em

Lễ hội diễn ra vào mùa đông, thường bắt đầu từ cuối tháng 11 đến tháng 2 năm sau, cuộn đông đảo du khách đến tham quan và trải nghiệm bầu không khí lung linh, kì ảo. Du khách đến với lễ hội sẽ được chiêm ngưỡng và check in với những đường hầm ánh sáng tinh ma, những cây cối được trang trí óng ánh, những mô hình đồ sộ lung linh sắc màu và nhiều màn trình diễn ánh sáng hoành tráng. Đây là một lễ hội vô cùng xinh đẹp mà du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Ansan Hàn Quốc.

Lễ hội ánh sáng ở Ansan

Lễ hội ánh sáng ở Ansan (Ảnh sưu tầm)

Đến du lịch Ansan Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xăm và đáng nhớ. Từ hương vị thơm ngon của các món ăn truyền thống đến không khí sôi động và sự giao thoa văn hóa, nơi đây là điểm đến ráo trọi cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam giữa lòng Hàn Quốc. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 18006700 để được nhận ngay những tham vấn hấp dẫn về gói tour du lịch Hàn Quốc bạn nhé!

Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc với giá ưu đãi:

  •  

Leave a Reply