Top 15++ điểm ngắm mùa thu Hàn Quốc cực đẹp

Phong cảnh Rừng Hàn Quốc

Du lịch mùa thu Hàn Quốc khoảng 2 tháng gần đây đang được khách du lịch cỡ rất nhiều trên các diễn đàn. Mùa thu Hàn Quốc đẹp nhất là từ tháng 9 đến tháng 11, các cảnh sắc ở đây như khoác lên mình tấm áo lụa đỏ, đem đến khung cảnh tươi vui. Cùng mình điểm qua 15++ điểm ngắm mùa lá đỏ Hàn Quốc đẹp nhất nhé.

Rừng Seoul – Khu rừng sinh thái lớn nhất Hàn Quốc

Rừng Seoul được mệnh danh là công viên sinh thái lớn bậc nhất tại thủ đô Hàn Quốc. Khuôn viên rộng rãi đan xen với hàng cây lá vàng um tùm tạo nên không gian thoải mái cho bất kỳ ai đặt chân đến đây. Không chỉ là địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ đẹp, mà còn thoải mái tận hưởng khoảnh khắc ngắm lá vàng rơi mà nơi đây còn được xem là lá phổi xanh của Hàn Quốc, đến đây du khách có thể tận hưởng khí trời tự nhiên trong sạch.

Rừng Hongcheon – Khu rừng bạch quả rộng nhất xứ Hàn

Một địa điểm kế tiếp ngắm lá vàng lá đỏ là Rừng Bạch Quả Hongcheon, mái nhà của 2000 cây bạch quả vàng tươi thắm. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào vườn cổ tích khi đến đây. Không gian khoáng đãng, mông mênh phối hợp cùng với thời tiết mùa lá vàng Hàn Quốc mùa thu sẽ khiến bạn như đắm chìm trong bức tranh cổ tích tuyệt đẹp này.

Phong cảnh Rừng Hàn Quốc

Phong cảnh Rừng Hàn Quốc( ảnh sưu tầm)

Rừng Hwadam – Khu rừng mùa ghi âm bình

Trải nghiệm không gian thơ mộng của mùa thu bên những ngọn đồi uốn khúc khuỷu và xa xa là dòng suối tự nhiên trong sạch, một cuộc trôi dạt thám hiểm rừng Hwadam trên chuyến tàu siêu dễ thương đang chờ bạn khám phá ngay đây.

Nếu bạn đang ước mơ có một chuyến du lịch mùa thu trải nghiệm quyến rũ, thì du lịch chữa lành ở rừng Hwadam là chuyến du lịch dành cho bạn. Ngắm nhìn rừng núi trù mật bên những bóng cây lá vàng hoe tạo nên không gian cực kỳ thoải mái, tận hưởng vẹn tròn không khí tự nhiên,

Rừng Hwadam mùa thu

Rừng Hwadam mùa thu (ảnh sưu tầm)

Trường đại học Sungkyunkwan – Địa điểm đẹp ngắm lá vàng

Trường đại học Sungkyunkwan nức danh với truyền thống dạy học danh giá, lò đào tạo ra các bậc tú tài của nhà nước, ngôi trường này xây dựng khá lâu và được xem là trường đại học lâu đời ở Hàn Quốc.

dài này là một trong số những điểm du lịch Hàn Quốc mùa thu tiệt với nét đẹp cổ kính hòa cùng những tán cây cổ thụ sừng sững tỏa sắc vàng khiến cảnh đẹp trở nên hữu tình và lãng mạn, cuốn nhiều đoàn phim và du khách đến thăm quan mỗi năm.

  • Địa chỉ: Sungkyunkwan, Sungkyunkwan-ro, Jongno-gu, Seoul

Du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ - Trường đại học Sungkyunkwan

Du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ – Trường đại học Sungkyunkwan  (ảnh sưu tầm)

Cung điện Gyeongbokgung – Cung điện mùa thu lộng lẫy 

Cung điện Gyeongbokgung còn có tên gọi khác là Cảnh Phúc Cung nằm ở phía Bắc thủ đô Seoul. Là cung điện hoàng tộc hoành tráng và lộng lẫy nhất trong số 5 cung điện ở Hàn Quốc. Cung điện được xây dựng vào thời Joseon với khuôn viên rộng lớn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp tứ phía của mùa lá vàng Hàn Quốc ở Cảnh Phúc Cung.

Khi bạn đến đây nhớ thuê trang phục truyền thống của Hàn Quốc là Hanbok cùng với quang cảnh xung quanh sẽ làm cho bạn cảm giác như đang lạc vào làng Joseon thời xưa

  • Địa chỉ: 161 Sajik-ro, quận Jongno, Seoul, Hàn Quốc.

Cung điện Changdeokgung – Vẻ đẹp tráng lệ, tráng lệ

Tọa lạc ngay trọng điểm Seoul, hình ảnh cung điện Changdeokgung nguy nga tráng lệ hiện ra trước mắt du khách khi đặt chân đến đây. Cung điện đẹp nhất vào mùa lá đỏ, khi đến tham quan bạn có thể chứng kiến giây khắc tự nhiên ráo trọi của đất trời mùa thu, những tán cây xum xuê lá phong đỏ lá phong vàng phản ánh lập lòe trên mặt hồ

  • Địa chỉ:  99, Yulgok-ro, Jongno-gu, Seoul.

Cung điện tọa lạc giữa rừng lá đỏ, lá vàng

Cung điện tọa lạc giữa rừng lá đỏ, lá vàng (ảnh sưu tầm)

Đảo Jeju – Hòn đảo đẹp tựa như tranh

Các cặp đôi khi yêu nhau đều đến đảo Jeju này ngoài việc ngắm cảnh đẹp cùng nhau, nơi đây còn minh chứng cho tình ái vĩnh cửu. Ở đảo này đã chứng kiến không ít các tình ái đẹp, cùng với cảnh sắc hữu tình, lãng mạn của tự nhiên tạo nên bức tranh tình ái đầy màu sắc và thơ mộng. Nơi đây cuốn nhiều cặp đôi đến tham quan trải nghiệm cũng vì cảnh đẹp lá đỏ mùa thu , một trong những cảnh đẹp nổi tiếng và có sức hút khiến bạn quên luôn lối về.

  • Địa chỉ: 23 Seondeok-ro (Yeon-dong), Jeiju, Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ -  Đảo Jeju

Du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ –  Đảo Jeju (ảnh sưu tầm)

Núi Seoraksan – Điểm đến check in hoàn hảo

Một địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Seoraksan. Mùa thu đến, tại núi Seoraksan phủ đầy lá đỏ đan xen là những tán cây lá vàng và cam tạo nên cảnh tượng trù phú. Đây được xem là điểm đến du lịch lôi cuốn đông đảo giới trẻ, các bạn ưa chuộng sự phiêu bạt đến trải nghiệm. Các địa điểm dân sống ảo thường lui tới ở núi Seoraksan: thung lũng Cheonbuldong, suối nước nóng Osaek, thung lũng Baekdam, thung lũng Osaek Jujeongol.

  • Địa chỉ:  Núi Seorak, Sokcho, Hàn Quốc.

Địa điểm check in hoàn hảo

Địa điểm check in hoàn hảo (ảnh sưu tầm)

Núi Jirisan – Ngọn núi hùng vỹ, kiêu sa

Điểm đến lý tưởng cho du khách nào ưa thích leo núi với những ngọn núi có độ cao hùng vỹ. Khi leo núi Jirisan bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp lá đỏ lá vàng rơi bên cạnh thung lũng Piagol và thác nước Baemsagol xinh đẹp. Cảm giác như được hòa làm một vào thiên nhiên.

Núi Jiri đồ sộ với đỉnh cao vượt trội với 1915m tại đỉnh Cheonwangbong, Phong cảnh tự nhiên của núi Jirisan thay đổi theo mùa và độ cao của núi do đó nơi đây xuất hiện rất nhiều cảnh đẹp nên thơ. Đặc biệt, vào mùa thu lá đỏ lá vàng rơi kèm theo đó là tiếng chim hót líu lô tạo nên không khi rộn rịp sống động

  • Địa chỉ: Núi 100 Chuseong-ri, Macheon-myeon, Hamyang-gun, Kyungsangnam-do

Khung cảnh ngọn núi kiêu sa Hàn Quốc

khung cảnh ngọn núi kiêu sa Hàn Quốc (ảnh sưu tầm)

Đảo Nami – Địa điểm thu hút giới trẻ

nổi danh từ tác phẩm nức danh "Bản tình ca mùa đông" nơi đây cuốn rất nhiều khách đến du lịch từ sau bộ phim ăn khách Hàn Quốc. Sức hút không chỉ đến từ bộ phim mà còn bởi những cảnh đẹp trong phim, những tán lá cây đỏ ngập tràn xung quanh đỏ một bầu trời mùa thu, phía dưới là cặp đôi đang yêu nhau tạo nên cảnh tượng lãng mạn, trữ tình và tạo nên nhiều phút giây đáng nhớ khi bạn du lịch ở đây.

  • Địa chỉ: 1 Namiseom-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, Hàn Quốc.

Đảo Nami – Địa điểm du lịch mùa thu lãng mạn (ảnh sưu tầm)

Công viên Namsan – Công viên tình Hàn Quốc

Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua câu chuyện ái tình tuyệt đẹp của các cặp đôi yêu nhau và chiếc chìa khóa ái tình làm minh chứng cho cuộc tình lâu dài ở công viên Namsan – tháp Namsan. ngoại giả, Namsan còn được biết đến với những khung cảnh lãng mạn, tuyệt đẹp khác khi mùa thu tới, tọa lạc ở trọng tâm Seoul với nhiều ngôi nhà chọc trời bên cạnh những tán cây mùa thu oắt, những con đường mòn được lát dưới những tán lá đỏ tạo nên quang cảnh đối chọi giữa sự thanh bình và nhịp sống sôi nổi

  • Địa chỉ: 231 Samil-daero, Jung District, Seoul, Hàn Quốc.

Công viên Haneul – Công viên mùa lá đỏ sầu lắng

Công viên Haneul nằm chính giữa của núi Haneul, nơi đây mang một màu sắc sâu lắng mỗi độ thu về, những hàng cây rợp bóng vàng tươi phía hai bên cầu thang cao 290 bậc tạo nên quang cảnh hùng vĩ ấn tượng. Hoạt động ưa chuộng của du khách khi du lịch mùa lá đỏ Hàn Quốc ở đây là chinh phục cầu thang cao nhất Hàn Quốc và trải nghiệm leo lên đỉnh núi ngắm nhìn mùa thu. Ngoài những con đường rợp bóng lá đỏ thì công viên Haneul còn nổi danh với cánh đồng cỏ lau rộng vô tận là địa điểm được các đoàn làm phim săn đón.

  • Địa chỉ: 482 Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Công Viên Olympic Seoul – Địa điểm tổ chức lễ hội

Sẽ là một tội lớn nếu bạn bỏ lỡ chiêm ngưỡng cảnh mùa thu lá đỏ Hàn Quốc ở Công Viên Olympic Seoul! Nhiều loại hình tiêu khiển đa dạng khác nhau có ở đây, các hoạt động thi đấu mùa thu diễn ra trực tính được tổ chức ở công viên Olympic Seoul. Các địa điểm hàng đầu cho việc sống ảo ở công viên có thể kể đến như: Wild Flower Garden đầy ụ hoa vàng, Quảng Trường Rose Plaza rợp bóng lá đỏ và thêm cả con đường cây Ginkgo vàng hoe

  • Địa chỉ: 424, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul

Các công viên mùa thu Hàn Quốc nổi tiếng

Các công viên mùa thu Hàn Quốc nổi danh (ảnh sưu tầm)

Mùa lá đỏ Hàn Quốc – Vườn Quốc Gia mùa thu thơ mộng, trữ tình

Nhắc đến mùa thu bạn chẳng thể nào bỏ qua các vườn Quốc Gia nức danh ở xứ Hàn, nơi đây có hàng trăm loại hoa và cây trái khác nhau thi nhau đua nở khoe sắc vào thu, tạo nên không gian thơ mộng và bạn có thể cảm nhận rõ rệt mùa thu Hàn Quốc

  • Vườn nhà nước Naejangsan: Trải nghiệm lái xe trên những con đường phủ đầy lá phong đỏ là hoạt động không thể nào bỏ khi đến Vườn Quốc Gia Naejangsan. Tận hưởng không khí trong sạch và ngắm trót cảnh đẹp thiên nhiên mùa lá đỏ Hàn Quốc cũng là cách khiến bạn giải tỏa găng tay

    Địa chỉ: 328, Naejanghoban-ro, Jeongeup-si, Jeollabuk-do

  • Vườn Quốc Gia Bukhansan: Công viên Quốc Gia này có nhiều lối nhỏ và những hẻm ấy đều được phủ lên màu vàng của lá hoàng kim tạo nên không gian mênh mông, chiêm bao. Các bạn du lịch Hàn Quốc mùa thu theo hình thức trekking nên chọn đi theo đường mòn của thung lũng vì cảnh đẹp xung quanh đây rất đỉnh cộng thêm địa hình phiêu dạt thách thức các tín đồ bộ môn trekking 

    Địa chỉ: 262, Bogungmun-ro, Seongbuk-gu, Seoul

  • Công Viên Quốc Gia Odaesan: Địa danh này cũng được giới mộ điệu phim hàn bàn tán rất sôi nổi vì có sự xuất hiện của nó trong bộ phim lừng danh một thời  "Goblin". Với không gian đặc trưng của mùa thu trên tay cầm ly trà nóng chính là giây lát hạnh phúc và ráo mà tạo hóa đã tặng thưởng cho chúng ta.

    Địa chỉ: 2 Odaesan-ro, Jinbu-myeon, Pyeongchang-gun, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Công Viên Palgongsan Natural: Công viên lừng danh với những tảng đá to và thung lũng sâu được phủ đầy hoa lá đỏ mùa thu, mang đến cảnh đẹp thiên thơ mộng. Công Viên Palgongsan Natural đổi thay màu sắc theo mùa và mỗi mùa là một bức tranh tự nhiên rõ rệt kiên cố mang lại cảm giác thú cho du khách đến du lịch nơi đây.

    Địa chỉ: Công viên Palgongsan Natural, Palgongsan-gil, Dong-gu, Daegu, Hàn Quốc.

Du lịch Hàn quốc mùa thu - Vườn Quốc Gia thiên nhiên xinh đẹp

Du lịch Hàn quốc mùa thu – Vườn Quốc Gia thiên nhiên xinh đẹp (ảnh sưu tầm)

Hồ Bomun – Hồ nước nhân tạo xinh đẹp

Hồ Bomun là hồ nước nhân tạo xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Địa điểm du lịch Hàn Quốc này vốn nổi danh với thảm tự nhiên mùa lá đỏ tinh ma và mùa hoa anh đào rõ rệt Ngoài việc tản bộ trên những con đường rợp bóng hoa, bạn có thể thuê xe đạp chạy quành để tận hưởng khoảnh khắc này. ngoại giả, một thú vui khác bạn có thể trải nghiệm là đạp vịt, hoạt động ưa thích của nhiều bạn trẻ khi đến đây du lịch

  • Địa chỉ: Sinpyeong-dong, Kyungju-si, Gysangbuk-do

Cảnh đẹp ở Hồ Bomun mùa thu lá đỏ

Cảnh đẹp ở Hồ Bomun mùa thu lá đỏ (ảnh sưu tầm)

Nếu bạn có dự kiến đi du lịch Hàn Quốc mùa thu này? Thì hãy bỏ túi ngay 15++ địa điểm ngắm mùa lá đỏ Hàn Quốc đẹp nhất này để đến trải nghiệm và khám phá mùa thu Hàn Quốc đẹp như nào nhé. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được nhận chi tiết chương trình tour và nhận được nhiều ưu đãi sớm nhất!

Leave a Reply