Nên mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản mùa thu

Du lịch mùa thu Nhật Bản

Du lịch mùa thu ở Nhật Bản luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phần lớn du khách trên thế giới vì nơi đây có quang cảnh mùa thu lá đỏ bay bay tuyệt đẹp dưới thời tiết mát mẻ dễ chịu. Nếu bạn đang lăn tăn về việc tuyển lựa như thế nào để có những bức ảnh check-in xinh lung linh thì chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những thời trang mùa thu Nhật Bản cực đỉnh nhé!

Mùa thu Nhật Bản có thời tiết như thế nào?

  • Mùa thu: tháng 9 – tháng 11

  • Nhiệt độ: từ 15°C đến 25°C

Không khí mùa thu Nhật Bản rất dễ chịu và thoáng mát. Vào độ đầu tháng 9, tiết trời vẫn còn khá rét mướt nhưng dần về sau không khí nơi đây đã bắt đầu se lạnh hơn. Càng về cuối mùa thu, nhiệt độ càng xuống thấp, đôi lúc còn có mưa. Tuy nhiên, đây vẫn là thời khắc rất hợp để đi du lịch, khung cảnh mùa thu Nhật bản rất thơ mộng, nghe đâu có chút gì đó gây vấn vương trong lòng khách phương xa.

Du lịch mùa thu Nhật Bản

Du lịch mùa thu Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

Vi vu mùa thu Nhật Bản – Mặc gì đẹp?

Dưới những ngày thu se lạnh, việc chọn trang phục vừa hợp thời trang vừa giữ ấm thân là một điều đáng phải nghĩ suy. Để giải quyết nỗi băn khoăn của bạn, Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến bạn một số áo xống thời trang mùa thu Nhật Bản cực xịn.

Áo Len

Áo len là tuyển lựa hàng đầu của đa số các du khách khi ghé đến Nhật Bản mùa lá đỏ. Ngoài mục đích giữ ấm, áo len có vô kể kiểu dáng và màu sắc được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Một chiếc áo len bạn có thể dễ dàng phối với áo sơ mi, quần hoặc váy tùy thích.

Còn đối với các chàng trai, những chiếc áo len có thiết kế đơn giản cùng gam màu trầm tính như trắng, đen, xám, nâu,… kết hợp với quần tây hay quần jean càng tôn thêm dáng vẻ lịch duyệt và điển trai.

Áo Len

Áo Len – Thời trang mùa thu Nhật Bản số 1 (Ảnh: Sưu tầm)

Áo Cardigan

Thiết kế thời thượng và phong cách của Cardigan đang càng ngày càng chinh phục được các giáo đồ ham thời trang. Thay vì khoác chiếc áo cồng kềnh bên ngoài để giữ ấm thì bạn hoàn toàn thay thế bằng chiếc áo Cardigan thời trang và thanh tao. Tùy theo phong cách cá nhân, bạn có thể sử dụng Cardigan như áo khoác hoặc mix với chân váy, đầm hay quần để dạo chơi dưới tiết trời của mùa thu Nhật Bản.

 Áo Cardigan

Áo Cardigan phong cách thời thượng (Ảnh: Sưu tầm)  

Áo Hoodie

Loại áo đơn giản và dễ phối đồ như Hoodie cũng là một option trong bộ sưu tập thời trang mùa thu mà Đất Việt Tour muốn gợi ý đến bạn. Đây cũng là loại trang phục giữ ấm thân nhẵn dưới thời tiết lạnh giá của mùa thu, giúp cho thân bạn luôn thoải mái trong các hoạt động tham quan và trải nghiệm. Mặc dù Hoodie có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần trải qua, quý phái.

Áo Hoodie

Áo quốc dân – Hoodie (Ảnh: Sưu tầm) 

Quần dài/ Váy dài

Một chiếc váy dài không chỉ làm tôn dáng mà còn tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn. Hơn nữa, chúng có thể dễ dàng phối với những trang phục khác để tạo ra một outfit cực đỉnh vừa có thể làm đẹp vừa hợp với thời tiết. Giống như váy, quần dài cũng là một chọn lọc lý tưởng, bạn có thể tham khảo quần tây hoặc quần jean. Tuy nhiên, để tăng thêm tính thời trang cho trang phục, bạn cũng nên cân nhắc chọn lọc và phối các gam màu thích hợp cho set áo quần của mình.

Chân váy dài

trang phục mùa thu lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm) 

Giày/dép

Giày/dép cũng là một thành phần không thể bị sai lệch so với bộ y phục mùa thu Nhật Bản xinh đẹp của bạn. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày thoải mái, có thể tham khảo giày boot hoặc giày thể thao. Nếu bạn đang chọn phong cách năng động trẻ trung thì có thể chọn lọc giày thể thao, ngược lại nếu bạn là người tình thích sự sành điệu thì nên chọn lọc giày Boot. Đừng để đôi giày trở thành thứ gây cản trở bạn trong chuyến du lịch của nhé.

Giày dép

Sự kết hợp thời thượng – Thời trang mùa thu Nhật Bản  (Ảnh: Sưu tầm)

Phụ kiện thời trang nên mang theo khi đi du lịch Nhật Bản

  • Túi xách

Túi xách hay balo chính là người bạn đồng hành ráo nhất của bạn trong du lịch mùa thu Nhật Bản. Một chiếc túi xách nhỏ gọn vừa có thể đựng các vật bổ ích như son, gương, nước hoa, khăn giấy,… vừa có thể là phụ kiện để điểm tô thêm outfit của bạn cho trội hơn.

  • Khăn choàng

Bên cạnh túi xách, khăn choàng cũng là một phụ kiện thời trang mùa thu rất tuyệt vời. Khăn choàng có thể phối với nhiều loại xống áo khác nhau, song còn giữ ấm được cho bạn dưới tiết trời se lạnh của mùa thu Nhật Bản. vì thế, nếu bạn đang cân nhắc những y phục mùa thu Nhật Bản thì đừng quên mang theo khăn choàng nhé!

Phụ kiện thời trang

 Phụ kiện thời trang mùa thu thuận lợi (Ảnh: Sưu tầm) 

Vài lưu ý nhỏ về thời trang Nhật Bản mùa thu 

  • Đến sân bay: Nên chọn những y phục gọn ghẽ, đơn giản để thuận lợi cho việc di chuyển, nếu bạn là nữ thì không nên mặc áo ngắn hay quần short nhé.

  • Đến chốn linh thiêng: Khi đến viếng các đền thờ, chùa chiền ở Nhật bản bạn nên chọn y phục nhã nhặn như áo có tay, quần/váy dài qua gối.

  • Mang theo kính mát: công dụng của kính râm vừa có thể che nắng, vừa có thể làm phụ kiện chụp ảnh.

Phía trên là tất tần tật về bộ sưu tập thời trang mùa thu Nhật Bản mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Với những điều bổ ích đó, bạn chỉ cần vài phút để chuẩn bị là có thể đi du lịch mùa thu Nhật Bản ngay. Còn chờ gì nữa mà không gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt tour ngay thôi!

Leave a Reply