Bí kiếp du lịch Singapore giá rẻ

ở khách sạn nào khi du lịch Singapore

Du lịch Singapore là một cuộc vui chơi rất thú vị, nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Tuy nhiên, chi phí cho chuyến du lịch này không hề rẻ chút nào. Sau đây là một số kinh nghiệm tiết kiệm chi phí tối đa chuyến đi du lịch này.

Du lịch Singapore ăn gì rẻ nhất?

Ăn sao cho rẻ thức ăn đường phố , hay bán tại các khu Hawker center hay Food court sẽ là lựa chọn lý tưởng đầu tiên nếu bạn muốn ăn rẻ ở đất nước đắt đỏ này. Hawker center là một dạng như khu bán hàng rong, nơi bạn có thể tìm thẩy rất nhiều món ăn xứ sở từ các quầy hàng. Các Hawker centers nổi danh là Lau Pa Sat và Newton. Còn Food court thường bán nhiều món Tây hơn và khách tự phục vụ là chính. Food court thường được tìm thấy ở các khu mua các đồ dùng lớn như Vivo và Orchard.

Du lịch Thái Lan ở khách sạn loại nào?

ở khách sạn nào khi du lịch Singapore
Du lịch Singapore ở khách sạn nào?

Chỗ ở thì bạn nên chọn khách sạn hay hostel không quá xa trạm MRT hay Bus , bởi bạn sẽ thấy điều này tuyệt vời hữu dụng sau một ngày mệt lắm vì đi bộ quanh thành thị. Hai khu tạm trú được dân đi bụi ưa thích là Tiểu Ấn và Bugis. Nên nhớ là khách sạn 2 sao tại Singapore chẳng thể bằng với ở Việt Nam và một số điểm du lịch khác trong khu vực. Du lịch Singapore bạn hãy để sẵn tâm lý là chuyến du lịch của bạn chỉ “đi” là chính , phòng khách sạn chỉ để ngủ cho lại người mà thôi. Ngược lại , hà bao rất nhiều hơn thì hãy chọn khách sạn từ 3 sao trở lên nhé.

Những điểm tham quan miễn phí khi du lịch Singapore

– Khu China Town và Little India: Hai khu sinh sống lâu đời của người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ này rất đáng để tham quan và tìm hiểu về cuộc sống đời thường.

– Sri Mariamman Temple: Đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore , nằm trong khu Chinatown. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple.

– Đảo Sentosa: Bạn chỉ phải tốn tiền đi monorail ra đảo , còn lại hầu như tuốt hòn đảo đều miễn phí vé vào ( hẳn nhiên nếu bạn không vào những nơi như Universal Studio với giá vé là S$68-74 hoặc xem nhạc nước với giá S$10-15 ). Tại đây bạn có xác xuất tham quan bức tượng Merlion lớn nhất quốc gia , tắm biển và tha hồ mua các đồ dùng. Việc chuyển di trong đảo cũng rất thuận tiện với hệ thống giao thông xe du lịch vòng quanh đảo cùng với đường tàu trên cao , tất cả đều không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí. Du lịch Singapore làm chủ hệ thống giao thông này bằng tấm bản đồ du lịch Sentosa có xác xuất lấy tại lễ tân khách sạn.

Những điều trên mà mình chia sẽ với các bạn, hi vọng góp phần nào tiết kiệm 1 phần chi phí cho chuyến đi du lịch đến quốc đảo sư tử này.

 

 

Leave a Reply