Dự đoán những điểm đến hứa hẹn sẽ hấp dẫn du khách năm 2018

Cao Hùng (Đài Loan) chính là địa danh châu Á duy nhất lọt vào danh sách của Lonely Planet năm nay.
 

Seville – thủ phủ của vùng Andalucía phía Nam Tây Ban Nha

Đứng đầu danh sách, Seville rất thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm xe đạp và tàu điện. Thành phố nổi tiếng với lối kiến trúc Moorish pha trộn các nét Hồi giáo với phương Tây. Seville cũng là nơi tổ chức liên hoan phim châu Âu lần thứ 31 và sẽ xuất hiện trong phần mới của series "Game of Thrones."
 

Detroit, bang Michigan, Mỹ

Thành phố lớn nhất trên biên giới Mỹ – Canada này đang trở thành điểm nóng du lịch ở xứ sở cờ hoa với khá nhiều triển lãm thời thượng, các khách sạn, nhà máy rượu, cửa hàng xe đạp. Du khách tới đây có thể tới xem các trận đấu ở sân vận động hockey và bóng rổ.

Canberra, Australia

Năm nay có khá nhiều sự kiện ở thủ đô Australia. Lần đầu tiên thành phố này làm chủ nhà cho cuộc thi Test cricket giữa Australia và Sri Lanka tại Manuka Oval. Đài tưởng niệm chiến tranh Australia tại Canberra cũng là nơi tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm đình chiến cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất. Ngoài ra, thành phố cũng có rất nhiều điểm đến với các trải nghiệm hấp dẫn về văn hóa, ẩm thực.
 

Hamburg, Đức

Hội trường âm nhạc 790 triệu euro Elbphiharmonie là 1 trong những lý do thu hút du khách đến với Hamburg năm 2018. Dọc theo sông Elbe là nơi tụ tập nhiều quán bar ven sông, thường náo nhiệt về đêm.
 

Cao Hùng, Đài Loan

Đây là điểm đến thân thuộc nhất với du khách Việt bởi năm 2017 là thời điểm bùng nổ du lịch Đài Loan trong giới trẻ. Tuy nhiên, đa số người mới có cơ hội đến Đài Bắc, Đài Trung mà chưa nghe nhiều về Cao Hùng. Thành phố cảng này có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như khám phá chợ đêm Lục Hợp, đi trên các tuyến phố đi bộ, ngồi cà phê bên sông Tình Yêu, nhâm nhi đồ uống và ngắm hoàng hôn.
 

Antwerp, Bỉ

Antwerp nổi tiếng với những nét lịch sử in đậm trong các công trình kiến trúc mang phong cách baroque. Năm 2018 thành phố cũng tổ chức lễ kỷ niệm hội tụ nhiều nghệ sĩ trên khắp đất nước Bỉ. Sự kiện có cả những buổi diễu hành, triển lãm hay hòa nhạc, biểu diễn nghệ thuật đường phố… hứa hẹn là thời điểm lý tưởng cho du lịch.
 

Matera, Italy

Du lịch Italy thường gắn với Venice, Rome nhưng năm 2018 sẽ là sự lên ngôi của thành phố này 9.000 năm tuổi với những ngôi nhà mang nét đặc trưng riêng cho miền nam Italy. Matera được dựng nên từ những núi đá lớn, gồm nhiều thánh đường, tu viện và hang động.
 

San Juan, Puerto Rico

Thành phố biển Puerto Rico quyến rũ khách bằng những bãi tắm thần tiên, ẩm thực địa phương phong phú, bản sắc văn hoá nghệ thuật đậm nét. Tới đây, du khách có thể tham quan du lịch các phòng triển lãm, bảo tàng và tranh tường khắp nơi. Du khách có thể dành hàng giờ để đi bộ trong những con ngõ lát đá cuội, len lỏi giữa các dãy nhà sơn màu rực rỡ ở thành phố này.
 

Guanajuato, Mexico

Guanajuato được công nhận là Di sản thế giới, nơi đây có rất nhiều quảng trường, các ngõ nhỏ quanh co, các tòa nhà màu sắc tươi sáng và nhà thờ nằm dưới thung lũng bao quanh bởi núi non.
 

Oslo, Na Uy

Năm 2018 là thời điểm diễn ra kỷ niệm 50 năm hôn lễ của vua và hoàng hậu nước này. Vì vậy tại Oslo sẽ diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, buổi biểu diễn và hòa nhạc. Đây cũng là điểm đến tuyệt hảo cho những du khách yêu kiến trúc bởi nơi đây sở hữu 1 loạt công trình ấn tượng.

Xem thêm >>> tour du lịch Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply