ASIAN CUP 2019 mừng Tết Kỷ Hợi – Đất Việt Tour sôi động với khuyến mãi lên tới 886 triệu đồng

Du lịch Tết Âm Lịch

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt (Đất Việt Tour) tri ân khách hàng rộn ràng khuyến mãi chương trình “Du xuân đón Tết – Gắn kết yêu thương” với tổng giải thưởng trị giá lên đến 886 triệu.

Theo đó, mỗi khách hàng mua tour du lịch trong nước và tour du lịch nước ngoài sẽ được nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ chúng tôi như hàng ngàn phần quà giá trị như: Vali cao cấp, balo đựng laptop, đồng hồ treo tường, túi du lịch, gối tựa cổ, gối hơi,…

Du lịch Tết Âm Lịch

Bên cạnh những phần quà thu hút trên, quý khách hàng còn được nhận hàng triệu voucher 600.000Đ và cơ hội trúng tour du lịch nước ngoài hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, Đất Việt Tour đã có lịch khởi hành cho các tour du lịch Tết Nguyên đán trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi hân hạnh mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng hành trình mà chúng tôi được đồng hành.

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR TRONG NƯỚC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019

Dưới đây chính là lịch khởi hành tour trong nước Tết Nguyên đán, bạn tham khảo và hãy liên hệ với Đất Việt Tour sớm nhất để được nhận những quà tặng cuốn hút khi đặt tour Tết 2019.

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR NƯỚC NGOÀI TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019

Với lịch trình tham quan được thiết kế mới lạ, độc đáo hứa hẹn sẽ đem lại những kỷ niệm khó phai trong chuyến du xuân đầu năm của bạn và gia đình. Lịch khởi hành tour Tết Nguyên đán nước ngoài của Đất Việt Tour hi vọng sẽ là gợi ý hữu ích có thể giúp bạn lựa chọn được chuyến đi phù hợp nhất để hâm nóng tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Đến văn phòng, chi nhánh Đất Việt Tour gần nhất hoặc đặt tour online ở địa chỉ websitewww.datviettour.com.vn hoặc truy cập fanpage Đất Việt Tour ngay hôm nay để nhận hàng ngàn phần quà cực hấp dẫn khi đặt tour du lịch Tết Nguyên đán. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hotline: 0896 16 16 86 (tour trong nước) – 0896 16 16 88 (tour nước ngoài) để biết thêm thông tin chi tiết

Xem thêm >>> dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019  tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ thuê xe tết.

Leave a Reply