Tham khảo những điểm du lịch Myanmar giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Myanmar – đất nước được xem là “miền đất vàng” với rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, nổi tiếng. Bạn dự định du lịch hành hương đến Myanmar mà chưa biết đến nơi nào? Hãy để Đất Việt Tour gợi ý những điểm du lịch Myanmar giá rẻ cho bạn nhé!

THÀNH PHỐ BAGAN

Điểm du lịch Myanmar giá rẻ mà không thể bỏ qua đó chính là thành phố Bagan – trung tâm đền chùa nổi tiếng nhất Myanmar. Nơi đây có tới 2000 ngôi đền và chùa trong số đó nổi tiếng nhất là chùa vàng Shwezigon, đền Ananda với 4 tượng Phật vàng ở 4 hướng, đền Thatbyinnyu – đền cao nhất ở Bagan, đền Shwegugyi và chùa Shwesandaw – nơi lưu giữ xá sợi tóc của Đức Phật.

Đến đây và dành 1 ngày tham quan những ngôi đền, chùa tại đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị với bạn.

THÀNH PHỐ YANGON

Thành phố Yangon cũng là du lịch Myanmar nổi tiếng tại “miền đất vàng”. Yagon là thành phố lớn nhất Myanmar với sức sống hiện đại nhưng vẫn vẻ đẹp cổ điển, truyền thống. Nơi đây dày đặc các điểm tham quan nổi tiếng linh thiêng như chùa Shwedagon, chùa Sule. Bên cạnh đó, là các điểm thu hút khách du lịch Myanmar đó là trang trại cá sấu Thaketa, chợ Bogyoke Aung San, chợ Mingalar, khu phố Tây đường 19th Street, nhà thờ Saint Mary’s Cathedral, nhà thờ Holy Trinity Cathedral, hồ Inya và hồ Kandawgyi,…

CHÙA ĐÁ VÀNG

Đã du lịch Myanmar giá rẻ thì không thể bỏ qua ngôi chùa Kyaiktiyo được mệnh danh là chùa Đá Vàng. Chùa nằm trên đỉnh Kyaiktiyo ở độ cao 3.615 m so với mực nước biển, cách Yangon hơn 200 km.

Ngôi chùa này nổi tiếng bởi có một hòn đá khổng lồ được mạ bằng vàng thật nằm chênh vênh bên lưng chừng vách núi. Nhìn từ xa trông hòn đá như đang sắp rơi xuống, nhưng nó vẫn đứng vững suốt hàng ngàn năm qua. Ấn tượng là điểm tiếp xúc với hòn đá chỉ vỏn vẹn có 78cm, trong khi hòn đá thì cao gần 7m với kích thước rất to

Nơi đây luôn thu hút rất nhiều Phật tử đến hành hương từ mọi miền. Vậy nên, chùa Đá Vàng luôn có tiếng tụng kinh và nghi ngút khói hương.

Trên đây là 1 số điểm du lịch Myanmar giá rẻ mà Đất Việt Tour gợi ý cho hành trình du lịch hành hương của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0938 676 604 (Ms Như) để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Leave a Reply