Công dụng bất ngờ khi sử dụng nước ấm

Bạn nhận thức được tầm quan trọng của nước đối với cơ thể. Tuy nhiên bạn đã biết cách uống nước như nào để tốt cho cơ thể mình chưa? Hãy để Fresh Plus Water chia sẻ bí quyết để bạn có được cơ thể trong khỏe ngoài xinh từ những lợi ích không ngờ của việc uống nước ấm. Thay vì uống nước lạnh, bạn hãy nên uống nước ấm để có một cơ thể mạnh khỏe nhé!

Ngăn ngừa lão hóa sớm

Việc uống nước ấm có thể giúp lọc sạch độc tố ra khỏi cơ thể. Chất độc trong cơ thể tích tụ mỗi ngày là một trong những nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Lợi ích không ngờ của việc uống nước ấm chính là thải độc tố và giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.

Cải thiện tuần hoàn máuUống nước ấm sẽ giúp cho các chất độc tích tụ trong hệ thống thần kinh cũng như chất béo trong cơ thể sẽ được loại bỏ. Quá trình này giúp làm sạch các độc tố có trong cơ thể và cho nên vì vậy giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

Việc uống Fresh Plus – nước uống đóng chai 500ml mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Giúp giảm cân

Bạn muốn giảm cân mà không muốn dùng thuốc thì uống nước ấm sẽ là một liệu pháp hữu ích dành cho bạn. Nước nóng làm tăng nhiệt độ cơ thể, đồng thời tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể. Sự gia tăng hoạt động trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn trong ngày. Bạn có cảm thấy ngạc nhiên trước những lợi ích của việc uống nước ấm không?

Giúp cải thiện tiêu hóa

Ngoài tác dụng uống nước để giảm cân thì thói quen uống một cốc nước ấm vào buổi sáng giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Và không nên uống nước lạnh sau bữa ăn có thể làm vì nước lạnh làm rắn dầu và chất béo trong thực phẩm. Điều này tạo ra sự tích tụ chất béo và khiến cho việc tiêu hóa trở nên khó khăn hơn. Đây là một trong những lợi ích không ngờ của việc uống nước ấm.

Giảm đau bụng ngày đèn đỏ

Bạn thường cảm thấy đau bụng, chuột rút mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Cách nào để giảm đau? Nước ấm chính là vị cứu tinh cho bạn trong những ngày đèn đỏ nhé! Uống nước sẽ có chức năng giảm bớt các cơn đau bụng cũng như giúp cải thiện tuần hoàn mao mạch, giúp thư giãn các cơ trong cơ thể nên từ đó sẽ giảm các hiện tượng chuột rút.

Với những chia sẻ về lợi ích không ngờ của việc uống nước ấm mà Fresh Plus Water gửi đến bạn đọc, hi vọng sẽ cung cấp thêm những kiến thức bổ ích giúp cơ thể của bạn thêm mạnh khỏe. Bây giờ, Fresh Plus Water đang có dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tận nơi 24/7 cho các công ty, trường học, bệnh viện, chung cư, các đại lý,… tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước.

Quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus Water làm đại lý cung cấp nước uống tinh khiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

NPP Ngọc Nhi Binh Dương: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, KP8, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : (0251) 730 5339 – 0908 857 859

Bình Dương: 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Fresh Plus Water

Lựa chọn cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Leave a Reply