Kinh nghiệm tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng thành công

Tiệc ngọt là xu hướng được yêu thích trong ngày khai trương cửa hàng

Tổ chức khai trương cửa hàng theo dạng tiệc ngọt đang cực kỳ phổ thông và được ưa thích. Tuy nhiên để giúp việc tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng thuận lợi, trót lọt bạn sẽ phải trang bị những kinh nghiệm gì? Đất Việt Event sẽ giúp bạn có được một ngày lễ khai trương theo dạng tiệc ngọt hoàn hảo nhất.

Những lý do tiệc ngọt được chuộng trong ngày khai học cửa hàng

Khi tổ chức khai trương cửa hàng bạn có thể tuyển lựa hình thức tiệc mặn hoặc tiệc ngọt. Mỗi hình thức tiệc lại có những đặc trưng riêng và thích hợp với đa dạng các nhu cầu, thị hiếu khăng khăng. Trong đó, dạng tiệc ngọt bây giờ rất được chuộng được sử dụng trong tiệc khai trương cửa hàng bởi chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm trổi như:

Tiệc ngọt là xu hướng được yêu thích trong ngày khai trương cửa hàng

Tiệc ngọt là thiên hướng được yêu thích trong ngày khai trương cửa hàng

  • Dễ chuẩn bị và có thể làm số lượng lớn trong thời kì ngắn.
  • Đa dạng các hình thức trang hoàng khác nhau.
  • tùng tiệm không gian, không cần phải chọn lựa những nhà hàng lớn.
  • tằn tiện uổng hơn so với việc tổ chức tiệc mặn.

Những tiệc ngọt hiện giờ còn đáp ứng tốt những đề nghị về mặt sức khỏe. Các dạng tiệc ngọt có thể tổ chức theo dạng bánh kẹo ngọt, hoa quả… Việc chuẩn bị  những dạng tiệc ngọt cũng sẽ giúp bạn “dễ thở” hơn là tổ chức các bữa tiệc mặn.

Bật mí cách tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng bảo đảm thành công

hiện nay nhu cầu tổ chức tiệc ngọt khai trương không ngừng tăng cao.Về cơ bản việc tổ chức tiệc ngọt không quá khó nhưng để bảo đảm có được một buổi lễ khai trương ấn tượng nhất. cho nên chuẩn y những kinh nghiệm hữu dụng sau sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc ngọt khai trương cửa hàng hoàn hảo nhất:

Kế hoạch kĩ càng

Bất kể là tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng hay tổ chức tiệc mặn thì việc lên kế hoạch vẫn là cấp thiết. Bất kỳ sự kiện, chương trình nào nếu được lên kế hoạch chi tiết sẽ mang đến hiệu quả cao cũng như hạn chế tối đa những sự cố xảy ra trong quá trình tổ chức.

Theo đó bạn cần lên kế hoạch chi tiết các hạng mục công việc như: Địa điểm tổ chức, hình thức tổ chức tiệc ngọt, thực đơn, các tiết mục nghệ thuật, quản lý rủi ro… Những hạng mục công việc càng chi tiết lại càng mang đến hiệu quả cao và giúp cho bữa tiệc thành công và ấn tượng.

Các hạng mục cần lên kế hoạch tỉ mỉ nhất

Các hạng mục cần lên kế hoạch tường tận nhất

tính toán số lượng khách mời

Các bữa tiệc ngọt khi tổ chức sẽ phải tâm tính đến số lượng khách mời. Việc có được danh sách khách mời chi tiết sẽ thuận lợi hơn trong việc tuyển lựa địa điểm cũng như lên menu. Bạn nên lên chi tiết danh sách khách mời cũng như chuẩn bị giấy mời để đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ vị khách nào.

Địa điểm tổ chức

Khi tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng bạn cần lưu ý đến không gian tổ chức. Theo đó rất nhiều cửa hàng khi tổ chức ngày khai trương sẽ sử dụng luôn mặt bằng cửa hàng để làm nơi tổ chức tiệc. Nếu tận dụng không gian này bạn cần phải lựa chọn vị trí có không gian, diện tích rộng rãi.

Về tính chất, tiệc ngọt thường là tiệc đứng nên sẽ phải bảo đảm có không gian bày tiệc và không gian để mọi người có thể dễ dàng chuyển di. Nên chọn lựa không gian tổ chức hợp với số lượng khách mời đã lên danh sách.

Lên ý tưởng trang trí

Ngày khai trương cần phải được trang trí, trang hoàng ấn tượng để mang đến điểm nhấn cũng như giúp mọi người nhớ về ngày khai trương cửa hàng của bạn. Bạn nên cân nhắc việc chọn lựa ý tưởng trang hoàng không gian theo một chủ đề cố định. Có thể cân nhắc việc cửa hàng của bạn kinh dinh sản phẩm/dịch vụ gì để thiết kế không gian ứng. Điều này sẽ càng khiến khách mời thêm ấn tượng hơn về lễ khai trương của bạn.

Lựa chọn thực đơn phù hợp nhất

lựa chọn thực đơn hợp nhất

Lên thực đơn và trang hoàng tiệc ấn tượng

Bạn cần phải lên thực đơn bữa tiệc hiệp trong ngân sách cũng như thuộc tính của sự kiện. Tiệc ngọt hồ hết bao gồm các loại bánh, trà, nước uống, hoa quả… Các món ăn đều phải được trang hoàng bắt mắt và khoa học nhất. Đặc biệt cũng cần bố trí nhân sự ở khu vực tiệc để đảm bảo không gặp sự cố nào.

Thiết kế các tiết mục nghệ thuật hợp

Trong khi lên kế hoạch tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng bạn cũng cần xem đến các tiết mục nghệ thuật. Đó có thể là các tiết mục hát, nhảy, ảo thuật… tùy vào thực tiễn sự kiện. phê duyệt đó cũng giúp cho buổi lễ khai trương trở nên ấn tượng và mang đến nhiều hiệu ứng tốt nhất.

hiện thời việc tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng đang được chú trọng và ngày một phổ quát. Từng hạng mục nội dung chương trình khi được lên kế hoạch, kịch bản chi tiết sẽ càng đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Các doanh nghiệp muốn có một buổi lễ khai trương ấn tượng bằng tiệc ngọt có thể can dự với Đất Việt Event để được tham mưu chi tiết.

Các dịch vụ khác của Đất Việt:

Leave a Reply