Review kinh nghiệm đi du lịch bờ Tây nước Mỹ

Du lịch Bờ Tây nước Mỹ với nhiều điểm khám phá

Bờ Tây nước Mỹ là 1 trong những vùng đất đa dạng và hấp dẫn nhất thế giới sở hữu nhiều cảnh quan khi không tuyệt đẹp, những thành thị nhộn nhịp và phổ thông điểm tham quan lừng danh. 1 Chuyến du lịch Mỹ tự túc khám phá vùng đất xinh đẹp này sẽ để lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour nhé.

du hý BỜ TÂY NƯỚC MỸ thời khắc NÀO hấp dẫn nhất ?

Bờ Tây nước Mỹ mang phổ thông khí hậu khác nhau tùy thuộc vào vĩ độ và độ cao. Đại quát, các thị thành ven biển như Los Angeles hay San Francisco có khí hậu ôn hòa quanh năm, trong khi các vùng nội địa như Las Vegas hay Death Valley có khí hậu khắc nghiệt với mùa hè nóng bức và mùa đông lạnh giá.

Du lịch Bờ Tây nước Mỹ với nhiều điểm khám phá

du lịch Bờ Tây nước Mỹ có phổ quát điểm khám phá (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý cho bạn, nếu như bạn muốn tận hưởng ko khí bãi biển với bãi cát và ánh nắng, bạn mang thể du lịch vào mùa hè hoặc đầu thu lúc thời tiết ấm áp và khô ráo. Giả dụ bạn muốn khám phá các công viên đất nước và leo núi, bạn với thể du lịch vào mùa xuân hoặc cuối thu khi thời tiết mát mẻ và ít mưa

ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT DU LỊCH BỜ TÂY NƯỚC MỸ

Bờ Tây nước Mỹ – Nơi mang số đông điểm tới hấp dẫn và phổ biến, từ các công viên quốc gia tới những địa điểm ăn chơi sầm uất và các tỉnh thành nhộn nhịp như Los Angeles, San Francisco hay Las Vegas. Sau đây là 1 số địa điểm bạn không thể bỏ lỡ lúc du lịch bờ Tây nước Mỹ tự túc:

Vườn đất nước Grand Canyon

Đây là 1 trong những kỳ quan trùng hợp của thế giới, có các hẻm núi sâu và rộng tạo ra bởi sông Colorado trong hàng triệu năm. Bạn cũng sở hữu thể trải nghiệm những hoạt động thú vị khác như đi xe ngựa, đi tàu bay trực thăng hay cầu kính Skywalk.

Vẻ đẹp hùng vĩ của vườn quốc gia Grand Canyon

Vẻ đẹp hùng vĩ của vườn quốc gia Grand Canyon (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn đất nước Yosemite

Được mệnh danh là 1 trong những công viên đất nước hấp dẫn nhất của nước Mỹ, mang các ngọn núi cao, các thác nước ấn tượng, những cánh đồng hoa nhãi và những khu rừng tuyết tùng xanh mát. Bạn với thể khám phá Yosemite bằng cách thức đi bộ, leo núi, đi xe đạp hoặc cắm trại.

Khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại Vườn quốc gia Yosemite

Khám phá bỗng dưng tươi đẹp tại Vườn quốc gia Yosemite (Ảnh: Sưu tầm)

Los Angeles

Đây là đô thị to nhất và tấp nập nhất của California, cũng là trung tâm của ngành công nghiệp điện ảnh và tiêu khiển của xứ cờ hoa. Bạn có thể thăm quan các điểm du hý lừng danh như Hollywood, Beverly Hills, Disneyland hay Venice Beach.

Vui chơi thỏa thích tại Disneyland Los Angeles (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thu giãn ko khí văn hóa tại các khu thị trấn sở hữu đậm dấu ấn của những cùng đồng di dân như Chinatown, Little Tokyo hay Koreatown.

San Francisco

Đây là thành thị biểu tượng của bờ Tây nước Mỹ, có các cây cầu nức tiếng, những tuyến đường dốc, những khu phường sầm uất và các điểm thăm quan lịch sử.

San Francisco – Điểm tới chẳng thể thiếu cho chuyến du lịch Bờ Tây nước Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Las Vegas

Du hý Mỹ một mực phải gạnh đến Las Vegas. Đây là đô thị của sự giàu có và xa hoa, nơi bạn với thể chơi bạc, xem những show diễn hoành tráng, ăn uống và tìm mua ko ngừng nghỉ.

Xa hoa, tấp nập tại Las Vegas – Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Khám phá ngay: Top 10 Cảnh Đẹp Ở Tour Bờ Tây Nước Mỹ

TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO CHỈ CÓ TẠI BỜ TÂY NƯỚC MỸ

Đi bộ trên cây cầu treo Capilano ở Vancouver

Capilano là một trong những cây cầu treo dài và cao nhất toàn cầu, với chiều dài 140m và chiều cao 70m so sở hữu mặt nước sông Capilano. Bạn có thể đi bộ trên cây cầu để cảm nhận được sự rung lắc và hồi hộp, cũng như chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của tình cờ quanh đó.

Thú vị hơn, du khách với thể xẹp công viên Capilano để Tìm hiểu về văn hóa của tộc người da đỏ.

Trải nghiệm đi bộ trên cầu treo Capilano (Ảnh: Sưu tầm)

Tham dự lễ hội Man ở Nevada

Đây là một trong những lễ hội nghệ thuật và văn hóa lớn và đặc biệt nhất thế giới, diễn ra hàng năm vào cuối tháng Tám tại sa mạc Black Rock.

Hòa mình vào không khí nhộn nhịp tại lễ hội Man

Hòa mình vào ko khí nhộn nhịp tại lễ hội Man (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với lễ hội Man, bạn với thể gặp gỡ và giao lưu với hàng chục nghìn người từ khắp nơi trên thế giới, cùng tham dự vào những hoạt động thông minh và tự do, trong khoảng âm nhạc, múa lửa, trang phục cho tới những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ. Điểm nhấn của lễ hội là việc đốt cháy một bức tượng người đồ sộ, biểu tượng cho sự tái sinh và đổi thay.

Đi thuyền trên hồ Crater ở Oregon

Được biết tới là 1 trong các hồ nước xanh ngọc bích hấp dẫn nhất thế giới, Crater hình thành trong khoảng miệng núi lửa cổ đại. Bạn có thể đi thuyền trên hồ để ngắm nhìn những ngọn núi lửa nhỏ trên mặt nước, như đảo Wizard hay Phantom Ship, hoặc tắm nắng và câu cá tại bờ hồ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Crater (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Khám phá ngay Tour bờ Tây nước Mỹ: Seattle Alaska

>>> Khám phá ngay Tour bờ Đông nước Mỹ: tại đây

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI DU LỊC BỜ TÂY HOA KÌ

  • Có theo gần như những loại giấy tờ cá nhân: hãy sở hữu theo đông đảo các cái thủ tục tư nhân, như hộ chiếu, visa, bằng tài xế, hồ sơ xe và bảo hiểm. Phương pháp thấp nhất là bạn nên photo để giảm thiểu trường hợp bị mất.

  • Tuân thủ những quy định về thuốc lá và rượu: tại những điểm công cộng hay trên các con phố thì mọi người đều tránh hoặc không hút thuốc. Lưu ý, bạn cũng không được uống rượu khi tài xế hoặc lúc chưa đủ 21 tuổi.

  • Trả thêm tiền boa cho người phục vụ: ở nước Mỹ cách thức trả thêm tiền cho nhà hàng được coi là bí quyết bạn trình bày sự ưng ý với những nhà sản xuất ở đây, khoảng 10 – 20% giá trị hóa đơn.

  • Giảm thiểu bàn luận về chính trị: bởi vì đây là vấn đề mẫn cảm, bạn nên hạn chế bàn bạc và tôn trọng ý kiến của người khác, giữ cho cuộc nói chuyện nhẹ nhàng và tha hồ nhất với thể.

  • Giữ gìn vệ sinh môi trường: tuyệt đối du lịch ở Mỹ bạn ko được vứt rác nơi công cùng. Vì nếu như vứt rác nơi công cùng sẽ chịu hình phạt rất nghiêm khắc.

  • Sở hữu theo thuốc đề phòng: kinh nghiệm du hý Mỹ tự túc bạn nên sở hữu theo thuốc đề phòng những trường hợp bị cảm cúm hoặc bị ốm. Giả dụ trong trường hợp xấu xảy ra, mà bạn đi sắm thuốc tại các nhà thuốc ở Mỹ thì họ chỉ bán thuốc theo kê đơn của bác sĩ.

  • Tài xế du hý tự đắc tại Mỹ: du hý tự đắc bằng xe tương đối là cách thức thú vị và tiện dụng để khám phá bờ Tây nước Mỹ. Bạn cần với bằng lái quốc tế và tuân thủ các luật liên lạc của Mỹ. Bạn cũng cần chú ý đến những biển báo về đỗ xe và phí đỗ xe tại những bãi đỗ công cộng hoặc những khách sạn và nhà hàng để tránh bị phạt.

  • Đồ mưu hoạch điểm đến và lộ trình di chuyển: để mang 1 chuyến du lịch tự đắc hiệu quả và thú vị, bạn nên lập kế hoạch và lịch trình cho chuyến du lịch của bạn trước lúc khởi hành. Bạn nên xác định các điểm tới, thời gian ở lại, ngân sách và những hoạt động muốn tham dự để mang một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Du lịch bờ Tây nước Mỹ tự túc là một trải nghiệm đáng nhớ và đầy thú vị cho bất kỳ ai ham mê khám phá và trôi dạt. Bờ Tây nước Mỹ không chỉ có những cảnh quan bỗng dưng hùng vĩ và rộng rãi, mà còn trải nghiệm được bề dày lịch sử và văn hóa.

nếu như bạn muốn du lịch bờ Tây nước Mỹ dễ dàng hơn, hãy địa chỉ ngay mang tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour tương trợ nhé.

Bài viết gợi ý:

Leave a Reply