Kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa thu chi tiết nhất

Thời tiết mùa thu Mỹ

 

Du lịch Mỹ đang rất phát triển, Mỹ được nhiều du khách chọn để chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đặc sắc và cảnh quang nơi đây. Nơi đây sẽ càng tuyệt trần hơn khi du khách ghé thăm vào mùa thu, khoảng thời kì này là thời đoạn nhẵn để ngắm những cảnh sắc thần diệu của nước Mỹ. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá chuyến du lịch Mỹ mùa thu này sẽ cho bạn nhiều điều huých.

THỜI TIẾT MÙA THU NƯỚC MỸ NHƯ THẾ NÀO?

Mùa thu là khoảng thời gian đẹp nhất của nước Mỹ với khí hậu mát mẻ, trong sạch và dễ chịu. Sắc đỏ, vàng, cam đậy từ thị thành xa hoa cho đến nông thôn, khắp vớ các nẻo đường thật ma lanh và thơ mộng.

Khi đi qua những con đường lớn, du khách sẽ thấy những hàng cây đang đua nhau thay lá sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư giãn, như đang chìm vào một thế giới cổ tích đầy lãng mạn. Từ tháng 9 đến tháng 11 nếu bạn đi du lịch Mỹ hứa sẽ đem đến cho du khách những cảm giác mới mẻ và xăm. Hãy dành nhiều thời gian cho chuyến đi ngắm cảnh mùa thu nước Mỹ nhé.

Thời tiết mùa thu Mỹ

Thời tiết mùa thu Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

DU LỊCH MÙA THU NƯỚC MỸ ĐI ĐÂU?

Trời sang thu thời tiết mát mẻ, khô ráo thi thoảng lại có những cơn mưa rào nhẹ qua. Và là thời khắc của cây lá đua nhau đổi màu. Hãy cùng khám phá các địa điểm bạn nên trải nghiệm khi đến “giang san cờ hoa” nhé.

Boston

Mùa thu là thời khắc đẹp để khám phá tỉnh thành Boston – tỉnh thành sạch đẹp nhất của nước Mỹ. Đây được mệnh danh là thiên đàng của mùa thu nước Mỹ – thành thị Boston mang trong mình một vẻ ngoài dung dị không ồn ào. Với những con đường nhỏ lát đá cuội, những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính. ngoại giả Boston còn được mệnh danh là “hình mẫu” của học tập và sự nghiệp của quốc gia này.

Boston mùa thu

Boston mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

3 địa điểm đẹp ngắm cảnh mùa thu ở  Boston

  • The Public Garden: Có nhiều nhóm cây đặc biệt và các loại cây bụi từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi loại cây thay đổi màu sắc vào các thời điểm khác nhau tạo thành một tấm thảm thực vật thay đổi màu sắc liên tục.

Địa chỉ: Public Garden, Boston, Massachusetts.

  • Boston Common: Với gần 700 cây sồi, beech, dẻ, phong và những cây du nằm tản mạn khắp Boston Common. thời điểm để ngắm những tán lá vàng tuyệt đẹp là vào tháng 11 và tháng 12.

Địa chỉ: đầu đường Freedom Trail, Boston, Massachusetts.

  • Faneuil Hall: Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn đường phố và hát rong đặc sắc ở quảng trường xung quanh chợ. ngoại giả, đây còn là địa điểm tiệt dành cho “các giáo đồ ăn uống” với khối quầy ẩm thực trong chợ.

Địa chỉ: Faneuil Hall Square, Boston Massachusetts.

San Francisco

Mùa thu của San Francisco như một bức tranh nên thơ tuyệt đẹp, những đàn chim chim báo bão tung cánh bay chao liệng trên bầu trời của sắc vàng mùa thu. Hay là những tiếng nhạc ngân nga trên những con đường đầy lá vàng rơi. Hãy tham dự chuyến du lịch Mỹ mùa thu để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

San Francisco mùa thu

San Francisco mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Các địa điểm du khách có thể tham quan khi đến San Francisco

  • Cầu Cổng Vàng: Là cây cầu nối 2 thành phố San Francisco và California Mỹ và đây còn là biểu trưng của sơn hà cờ hoa này.

  • khám xét Alcatraz: Dùng để giam giữ các tội nhân nguy hiểm nhất nước Mỹ từ năm 1934 – 1963. Các tù bị bắt đến đây phải tuân các quy định nghiêm ngặt.

Địa chỉ: giữa đảo The Rock “Hòn đảo Quỷ dữ của Mỹ”, cách San Francisco một dặm rưỡi.

  • Tòa Thị chính: Với kiến trúc phục hưng cổ, những lịch sử hình thành lâu đời du khách có thể ghé đến nơi này để tìm hiểu thêm về điểm đến quyến rũ này

Địa chỉ: Bang California, Mỹ.

  • Bảo tàng nghệ thuật châu Á: Khoảng gần 17,000 kho tàng nghệ thuật Châu Á suốt 6,000 năm qua

Địa chỉ: 200 Larkin Street, San Francisco.

Vermont

Nằm ở phía bắc nước Mỹ với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đẹp nhất là vào mùa thu. Những cánh rừng ngút ngàn của Vermont dần chuyển sang màu đỏ, vàng trẻ ranh. Nhiều du khách không khỏi xao xuyến khi đến đây. Đi xe xuyên qua hàng loạt cánh rừng vàng rực sẽ là trải nghiệm khiến du khách không thể quên khi đi du lịch mùa thu nước Mỹ.

Vermont khi sang thu

Vermont khi sang thu (Ảnh: Sưu tầm)

Maine

Nằm tiếp giáp với tiểu bang Vermont phía Bắc nước Mỹ. Đây là một trong những nơi có cảnh mùa thu tuyệt đẹp nhất nước Mỹ. Sắc lá đỏ phủ khắp các con ngỏ trong thị trấn, đồng quê.

Maine khi sang thu

Maine khi sang thu (Ảnh: Sưu tầm)

Tennessee

Nằm ở phía Nam nước Mỹ, mùa thu tại đây đặc biệt hơn các khu vực khác, do có địa hình đặc biệt nên mùa thu ở đây lại đến muộn hơn các nơi khác. Các thị trấn nhỏ của khu vực này, từ đầu tháng 10 đến cuối tháng 11 bước sang thu đẹp như một bức tranh khiến ai đi ngang đây cũng phải bồi hồi, xao xuyến.

Mùa thu tại Tennessee

Mùa thu tại Tennessee (Ảnh: Sưu tầm)

Bắc Carolina

Vườn nhà nước núi Great Smoky là nơi lừng danh nhất Bắc Carolina. Núi Great Smoky diện tích khoảng hơn 200.000 hecta, khi sang thu nơi đây như một xứ sở thần tiên cùng với những tán cây vàng rực.

Núi Great Smoky

Núi Great Smoky (Ảnh: Sưu tầm)

Montana

Nơi đây có một địa điểm nức tiếng là công viên quốc gia Glacier National Park – là một thiên đường dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Với hình ảnh những tán lá cây vàng rợp khiến cho ai nhìn thấy cũng phải vẹo vọ vì phong cảnh hữu tình của nơi đây.

Montana mùa thu

Montana mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Michigan

Michigan mùa thu là một bức tranh hài hòa của núi rừng, hồ nước và rừng cây. Hãy thử đến Michigan vào mùa thu để hòa mình vào thiên đường đầy lá cây vàng rực hứa sẽ mang đến cho du khách những cảm giác khó thể nào quên được.

Michigan mùa lá vàng

Michigan mùa lá vàng (Ảnh: Sưu tầm)

California

Là bang có số dân đông nhất nước Mỹ, mùa thu là thời khắc đẹp để ghé lại vườn nhà nước Yousemite. Với những tán cây màu đỏ cam tủ khắp khu vườn này. Vách đá granit của Half Dome hoặc là Bridal Veil là các địa điểm mang tính biểu trưng của Yousemite. Du khách có thể đến đây làm vài bức ảnh với bởi khung cảnh đầy lãng mạn được phủ bởi các lá phong màu đỏ rực.

Yousemite vào mùa thu

Yousemite vào mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Đừng bỏ lỡ tour du lịch Mỹ giá siêu hạt dẻ: HOA KỲ – CANADA: KHÁM PHÁ ALASKA – VANCOUVER

NHỮNG MÓN ĂN BẠN NÊN THỬ KHI DU LỊCH MỸ VÀO MÙA THU

Đi du lịch không chỉ khám phá những cảnh sắc mà đặc biệt là còn phải trải nghiệm cả ẩm thực để cảm nhận được sự phong phú về văn hóa cũng như là ẩm thực của tổ quốc Mỹ này.

Gợi ý một đôi món ăn đặc trưng vào mùa thu ở Mỹ

  • Bánh táo rán: Với màu sắc quyến rũ và hương vị tuyệt trần bánh này đã được người dân Mỹ nói chung và người dân vùng England xem là món ăn đặc trưng vào mùa thu.

  • Rượu táo: Dùng để ăn kèm với bánh táo, là loại thức uống đặc trưng vào mùa thu của Mỹ. được làm từ quả táo và các gia vị như quế, nhục đậu khấu và đinh hương.

  • Táo caramel: Táo là loại trái cây đặc trưng của nước Mỹ vào mùa thu. Đây cũng là lý do tại sao phần đông món ăn của mùa này được làm từ táo.

Các món ngon mùa thu ở Mỹ

Các món ngon mùa thu ở Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

  • Bánh hồ đào nướng: Được làm từ quả hồ đào thường được phục vụ trong ngày Lễ Tạ Ơn.

  • Hasty pudding: Món này được làm từ các vật liệu đơn giản như bột ngô hoặc bột mì mix với sữa hoặc nước. Bánh Hasty pudding hoàn thiện sẽ được ăn nóng và bên trong bánh có nhân lệt sệt, trên bề mặt bánh thường sẽ có một lớp kem tạo độ quyến rũ.

  • Pâté chinois: Kết hợp giữa khoai tây, thịt băm và ngô. Thường được ăn vào lúc thời tiết lạnh để giữ ấm cơ thể.

  • Cá hồi vỏ hạt phỉ: Gồm cá hồi và quả phỉ, là món ăn ngon tuyệt vào mùa thu được nhiều du khách yêu thích.

NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH MỸ MÙA THU

  • Chuẩn bị thẻ visa: Do nhà nước này khó khăn trong vấn đề xin visa nên du khách cần phải chuẩn bị sớm các giấy tờ cần thiết cho bản thân.

  • Xác định các địa điểm đi chơi cho chuyến du lịch mùa thu ở Mỹ: Du khách có thể tham khảo các địa điểm phía trên.

  • Đổi tiền trước cho chuyến đi nhé

  • Đem theo nhiều áo quần ấm: Mặc dù thời tiết mùa thu khá mát mẻ nhưng trời sẽ lạnh dần khi chuyển sang tối.

Trên đây là những thông báo cần thiết cho chuyến du lịch Mỹ mùa thu. Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho du khách trong chuyến vi vu mùa thu nước Mỹ sắp tới. Hãy để Đất Việt Tour cùng bạn trải nghiệm tour mùa thu nước Mỹ nhé. can dự tổng đài miễn phí 18006700 để được các viên chức tham vấn chi tiết về chương trình du lịch hạp với mình và các vấn đề về visa du lịch Mỹ.

Leave a Reply