Tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm ăn gì

Luqaimat

Nhiều năm trở lại đây, ẩm thực địa phương ít được sự quan tâm của du khách khi du lịch Dubai. Tuy nhiên, điều này gần đây đã bắt đầu thay đổi, với càng ngày càng nhiều nhà hàng mới mở ra khắp tỉnh thành. Từ bánh mì và bánh ngọt thơm ngon đến cà phê Ả Rập, cùng khám phá một số món ăn và đồ uống địa phương ngon nhất đáng để thử trong tour du lịch Bali này nhé!

1. LUQAIMAT – BÁNH BAO NGỌT

Luqaimat

Luqaimat (ảnh: sưu tầm)

Những chiếc bánh bao sốt dẻo này có hương vị và kết cấu na ná như bánh rán. Các quán cà phê làm những mẻ mới hàng ngày, phục vụ kèm với nước sốt chà là và rắc hạt mè lên trên. Local Bites Cafe ở Jumeirah là một điểm hẹn hợp lý để thử chúng vào giữa buổi sáng với một ít cà phê nóng.

Local Bites Cafe:

  • Địa chỉ: Um Suqeim 1 2345 Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Thời gian hoạt động: 8:00 đến 00:30

  • Giá: khoảng 400.000/ 2 người

2. KNAFEH – MÓN TRÁNG MIỆNG BÁNH NGỌT VÀ PHÔ MAI

Knafeh

Knafeh (ảnh: sưu tầm)

Có nguồn cội từ Palestine, món bánh ngọt này đã trở thành món ăn yêu thích của người dân địa phương ở UAE. Được làm từ phô mai chua, xi-rô đường và bột nhào, món ăn này ngon nhất khi ăn sau khi làm xong.

Knafeh đã trở thành một trong những món đồ ngọt phổ thông nhất ở Dubai.Trong tháng Ramadan, bữa ăn này được hàng nghìn người Hồi giáo ở Dubai dùng để ăn sáng vào lúc thái dương lặn.

Món ăn này được phục vụ quanh năm tại Papa Kanafa, Project Kunafa và The Village Grill, cũng như các nhà hàng khác nơi bạn có thể thưởng thức món ăn này. Trong tháng Ramadan, đơn đặt hàng cho món tráng miệng này có thể lên tới hàng nghìn mỗi ngày.

Qwaider Al Nabulsi tại Deira:

  • Địa chỉ: Deira, Dubai – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • thời kì hoạt động: 8:00 đến 2:00

  • Giá: khoảng 300.000 VNĐ/2 người

3. THỊT LẠC ĐÀ – BURGER LẠC ĐÀ – SỮA LẠC ĐÀ

Thịt lạc đà

Món ăn chế biến từ Lạc đà (ảnh: sưu tầm)

Thịt lạc đà là một trong những loại thịt phổ thông ở Dubai. Bánh mì kẹp thịt lạc đà, biryanis và món hầm là một trong nhiều món ăn được chế biến từ thịt lạc đà. Thịt lạc đà không đắt và có thể được tìm thấy với số lượng lớn trên khắp Trung Đông.

Nếu bạn đang trong tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm và muốn thử nghiệm các loại thịt khác nhau, thì bạn nên nếm thử hương vị của loại thịt này ở những ngày đầu đến đây.

Từ xúc xích lạc đà đến biryani lạc đà, burger và món hầm cũng có thể chế biến một cách thơm ngon. Sữa lạc đà hơi mặn hơn sữa bò, có nhiều protein hơn, ít cholesterol, giàu vitamin C và sắt hơn.

Nhà hàng Local House tại Meena Bazar:

  • Địa chỉ: LOCAL HOUSE – Al Fahidi – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 22:00

  • Giá: khoảng 300.000 VNĐ/2 người

4. COCKTAIL THỔ NHĨ KỲ (CHUA, LỰU VÀ AMARETTO)

Cocktail Thổ Nhĩ Kỳ

Cocktail Thổ Nhĩ Kỳ (ảnh: sưu tầm)

Mật ong, gia vị, hoa dâm bụt, cam quýt và bạc hà là những vật liệu chính được người pha chế sử dụng trong món cocktail của họ. Ngoài việc phục vụ các món khai vị sốt dẻo, ​​họ còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt trần cho du khách.

Du lịch Dubai không thể bỏ qua khung cảnh “chill” cùng cocktail và tận hưởng không khí sôi động. Hãy thử món Anatolian Fizz tại Ruya, được làm từ rượu sủi tăm, mật lựu, cam quýt, hoa hồng và quả mâm xôi. Cocktail của Ruya dựa trên hương vị cổ điển của Thổ Nhĩ Kỳ, với các thành phần như hoa dâm bụt, hoa hồng, quả lựu, mật ong, gia vị, cam quýt và bạc hà.

Ruya:

  • Địa chỉ: Tầng 3 The St. Regis Dubai, The Palm 53809, DUBAI

  • Thời gian hoạt động: 12:00 đến 2:00

  • Giá: khoảng 4.000.000 VNĐ/2 người

5. SAMBOOSA

Samboosa

Sambosa (ảnh: sưu tầm)

Khi tham dự một tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm, chắc hẳn sẽ có một số quán ăn, nơi những du khách có ngân sách eo hẹp có thể thỏa mãn cơn thèm của mình. Tại Sambosa House, đầu ngày là lúc nhà hàng nhộn nhịp nhất, phục vụ rất đông khách. Mọi người đổ xô đến đây để thưởng thức Samboosa nên hãy tranh thủ thời kì đến và thưởng thức nhé!

Những món khai vị bánh ngọt nóng này chịu ảnh hưởng của hương vị và kỹ thuật đến từ bên kia Biển Ả Rập, ở Ấn Độ. Một số có nhân thịt, rau và gia vị, nhưng phiên bản địa phương phổ biến nhất được nhồi ba loại pho mát.

Sambosa House:

  • Địa chỉ: 18 Street, 2 Al Raffa, Dubai United Arab Emirates

  • Thời gian hoạt động: 7:00 đến 12:00

  • Giá: khoảng 120.000 VNĐ/2 người

>>> Xem thêm bài viết: Bật Mí 8 Điểm Đến Hấp Dẫn Trong Tour Hè Dubai

6. CÀ PHÊ Ả RẬP VÀ CHÀ LÀ

Cà phê Ả Rập và chà là

Cà phê Ả Rập và chà là (ảnh: sưu tầm)

Cho dù bạn là du khách lần đầu du lịch Dubai hay thậm chí nhiều lần, bạn nhất thiết cũng phải thử cà phê Ả Rập và chà là. Đó là một phần trong chính sách của Chính phủ Liên bang nhằm phục vụ cà phê Ả Rập miễn phí cho khách du lịch tại các sảnh khách sạn trên khắp UAE.

Để thưởng thức cà phê Ả Rập ngon nhất, hãy đến Cafe Bateel và thử đặc sản chà là của họ. Một loại cà phê Ả Rập truyền thống được làm từ đậu rang nhẹ và bạch đậu khấu, ăn kèm với quả chà là hữu cơ của địa phương.

Café Bateel:

  • Địa chỉ: tầng trệt rung tâm thương nghiệp Dubai

  • Thời gian hoạt động: đến 2:00

  • Giá: miễn phí

7. MARGOOGAT – THỊT HẦM

Margoogat

Margoogat – Thịt hầm (ảnh: sưu tầm)

Khi đến thăm Dubai mà không biết ăn gì ở Dubai, bạn phải thử một trong những món ăn ngon nhất ở đây – Margoogot. Là một món hầm làm từ cà chua, thịt được nấu với thìa là, nghệ và gia vị garam masala.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn khác nhau trên khắp thành thị được chế biến từ thịt gà hoặc khoai tây, ngoài món ăn cao nhã này. Phiên bản phổ quát nhất của món ăn ngon này được chế biến với thịt gà và được người dân địa phương cũng như khách du lịch chuộng.

Nhà hàng Aseelah:

  • Địa chỉ: 476 Baniyas Road Radisson Blu Hotel, Dubai Deira Creek, Dubai 476 United Arab Emirates

  • Thời gian hoạt động: 7:00 đến 16:00

  • Giá: khoảng 2.000.000 VNĐ/ 2 người

8. CHEBAB – BÁNH CREPE NHÂN KEM CHUA 

Chebab

Chebab (ảnh: sưu tầm)

Những chiếc bánh kếp kiểu Dubai thơm ngon này thường được phục vụ vào bữa sáng. Chúng chứa đầy phô mai chua và xi-rô chà là ngọt, sau đó được đun nóng.

Quá trình nấu làm cho các yếu tố ngọt và chua kết hợp với nhau, tạo ra hương vị hơi giống một loại nước xốt Thụy Sĩ đượm đà, nồng nàn.

Có rất nhiều loại bánh kếp, bao gồm dâu tây, sô cô la và nhiều loại bánh khác, có thể được tìm thấy trên khắp thành thị.

Logma:

  • Địa chỉ: trọng tâm thương nghiệp Dubai

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 00:00

  • Giá: khoảng 1.400.000 VNĐ/2 người

>>>Gợi ý: Biết Tuốt Từ A Đến Z Cẩm Nang Du Lịch Dubai Cho Mùa Hè Đáng Nhớ

9. MACHBOOS – CƠM THỊT VỚI RAU MÙI

Machboos

Machboos (ảnh: sưu tầm)

Món cơm Ả Rập truyền thống này được nấu với quế, bạch đậu khấu, chanh khô và thường được ăn kèm với thịt cừu, thịt gà hoặc tôm.

Nó có thể so sánh với risotto và biryani, nơi cơm được nấu trong một dụng cụ sâu. vì gạo là một thành phần quan trọng ở các nước vùng Vịnh, nên bạn có thể sẽ tìm thấy nó trong hầu hết các bữa ăn.

The Majlis:

  • Địa chỉ: trọng tâm thương nghiệp Dubai

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 23:00

  • Giá: khoảng 400.000 VNĐ/2 người

10. KHUBZ – BÁNH MÌ TƯƠI

Khubz

Bánh mì khubz (ảnh: sưu tầm)

Hãy kết thúc chuyến tour du lịch Dubai 4 ngày 4 đêm của bạn bằng việc thưởng thức món ăn tráng miệng là bánh mì tươi – Khubz. Ghé Arabic Tea House, nơi bạn có thể thưởng thức bánh mì Ả Rập cổ điển với sốt hummus tươi và sốt cà tím.

Bạn có thể xem trực tiếp những chiếc khubz của mình đang được nướng như thế nào tại Quán trà Ả Rập, có một cửa sổ bằng kính tại khu vực nướng bánh, mang lại nhiều trải nghiệm cùng các cảm quan thích.

Arabic Tea House: 

  • Địa chỉ: Bastakiya Opposite Musalla Post Office – Al Fahidi St – Bur Dubai – Al Fahidi – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • thời kì hoạt động: 7:00 đến 23:00

  • Giá: khoảng 1.400.000 VNĐ/2 người

Di sản ẩm thực của Dubai là nơi tập hợp những ảnh hưởng từ khắp Trung Đông và Châu Á. Với chuyến du lịch Dubai của Đất Việt Tour, hãy khám phá những điểm nóng ẩm thực của thành phố, ghé thăm các khu chợ truyền thống và nhà hàng địa phương. Tìm hiểu thêm về ẩm thực của Dubai cung cấp cho bạn một bức tranh toàn cảnh về những gì người dân địa phương ăn, kiên cố sẽ đưa bạn đến những địa điểm ẩm thực hàng đầu.

Leave a Reply