Du lịch Ganeung – khám phá một Hàn Quốc mới lạ

Cảnh sắc thiên nhiên của Ganeung

Khám phá thị thành Gangneung – một điểm đến mới lạ cho những giáo đồ thích đi du lịch Hàn Quốc với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và văn hóa độc đáo. Khác với Seoul sôi động hay Busan lãng mạn, nơi đây chứa đựng những điều mới mẻ và đầy thu hút. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu một trải nghiệm du lịch Gangneung hoàn toàn mới lạ, dị biệt so với những điểm đến thân thuộc khác.

VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA GANGNEUNG

Gangneung là một đô thị thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc nằm êm đềm bên bờ biển Đông. Sở hữu phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với những bãi biển cát trắng trải dài, những rặng thông xanh rì rào và những ngọn núi hùng vĩ vì thế du lịch Ganeung đang là địa điểm được quan hoài hiện. tỉnh thành này cũng mang đậm dấu ấn văn hóa lịch sử khi sở hữu nhiều di tích cổ kính, đền đài uy nghi.

Cảnh sắc thiên nhiên của Ganeung

Cảnh sắc thiên nhiên của Ganeung (ảnh sưu tầm)

Chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 240 km, tỉnh thành này sở hữu một bờ biển dài và nằm gần dãy núi Taebaek. Điều đó đã tạo nên một phong cảnh hài hòa giữa biển và núi. Sở hữu khí hậu ôn đới đại dương, nơi đây có mùa đông lạnh và mùa hè mát mẻ, vì vậy du lịch Ganeung là địa điểm tham quan lý tưởng quanh năm.

DI CHUYỂN Ở GANEUNG NHƯ THẾ NÀO?

Gangneung có rất nhiều công cụ giao thông công cộng để du khách có thể chuyển di trong thị thành và đến các điểm tham quan. Nơi đây là một nơi khá phù hợp nghỉ dưỡng vì tình trạng đường phố thông thoáng bạn có thể dùng xe buýt hoặc taxi để đi lại trong thành thị. Ngoài ra, Gangneung cũng có một ga tàu hỏa, cho phép khách du lịch Ganeung dễ dàng chuyển di đến các đô thị phụ cận.

Tình hình giao thông thông thoáng ở Ganeung

Tình hình giao thông thông thoáng ở Ganeung (ảnh sưu tầm)

DU LỊCH GANEUNG – MÃN NHÃN VỚI PHONG CẢNH ĐẸP

Gyeongpo Beach 

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Gangneung, nổi tiếng với bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh và quang cảnh lãng mạn. Gyeongpo là địa điểm lý tưởng để du khách có thể thư giãn và tham dự các hoạt động như bơi, lướt ván và chèo thuyền kayak.

Bãi biển Gyeongpo

Bãi biển Gyeongpo (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ:  Anhyeon-dong, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

Bảo tàng Ojukheon

Đây là một ngôi nhà truyền thống có niên đại hơn 500 năm và là nơi sinh sống của vị danh nhân Shin Saimdang và con trai là nhà văn nức danh Yulgok. Đây là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và hiện vật lịch sử quý báu, Ojukheon là điểm đến lý tưởng dành cho các vị khách du lịch Ganeung có sự yêu thích đối với văn hóa và lịch sử.

Bảo tàng Ojukheon

Bảo tàng Ojukheon (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 24 Yulgok-ro 3139 beon-gil, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 18h00

>>>Cập nhật các tin cẩn du lịch mới nhất: Khám Phá Ngôi Đền Ngàn Tuổi Beomeosa Tọa Lạc Ở Hàn Quốc

Công viên Jeongdongjin Sunrise

Đây là một công viên nằm gần bờ biển, là một địa điểm nổi tiếng cho cả người dân địa phương và du khách. Nơi đây cũng đặc biệt đông đúc vào ngày đầu năm mới khi mọi người đến xem quạ mọc trước nhất của năm. Công viên được biết đến với quang cảnh bình minh tuyệt đẹp, đặc biệt là vào mùa đông khi kim ô mọc lên Biển Đông. Khách du lịch Ganeung có thể tận hưởng không gian tĩnh và ngắm cảnh đẹp tại đây.

Công viên Jeongdongjin Sunrise

Công viên Jeongdongjin Sunrise (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ:  243, Jeongdongjin-ri, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

Bảo tàng Gyeongpodae

Nếu muốn tìm hiểu thêm về lịch sử của Ganeung thì bảo tồn Gyeongpodae là một nơi đến lý tưởng. Bảo tàng Gyeongpodae trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa liên quan đến khu vực Gangneung. Ngoài ra, nơi đây còn có một khu vườn truyền thống Hàn Quốc. Khu vườn là một nơi sạch để thư giãn và tận hưởng quang cảnh xung quanh.

Bảo tàng Gyeongpodae

Bảo tàng Gyeongpodae (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 188 Ojukheon-gil, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 18h00 (thứ 2 đóng cửa)

NOTE ĐIỂM ĐẾN THƯỞNG THỨC ẨM THỰC GANGNEUNG

Nhà hàng Sò huyết Gangneung Eomjine

Một nhà hàng lừng danh mà bạn KHÔNG THỂ bỏ lỡ khi đến thị thành Gangneung. Đây là nhà hàng chuyên về món sò huyết, được đánh bắt tươi sống từ Biển Đông. Nhà hàng Sò huyết Gangneung Eomjine là một nơi sạch để thưởng thức món sò huyết ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

Món cơm sò huyết nổi tiếng

Món cơm sò huyết nổi tiểng (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 22 Namgu-gil 30 beon-gil, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 23h00 hằng ngày

Chợ Jugang

nức danh với quy mô rộng lớn và vị trí thuận lợi chỉ cách ga Gangneung vài bước chân. Khi bước vào chợ Jugang, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi không gian rộng lớn được phân chia thành hai khu vực chính: chợ truyền thống và chợ thủy sản tọa lạc tại tầng hầm. ngoại giả, khách du lịch Ganeung còn có thời cơ được thưởng thức “thiên đường ẩm thực” với các món ăn vặt nức danh tại chợ như bánh Croquette chả cá, Sundae mực.

Khu chợ Jugang náo nhiệt

Khu chợ Jugang náo nhiệt (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 21 Geumseong-ro, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Giờ mở cửa: 08h30 đến 21h00 hằng ngày

Hwangtae Hoegwan

Đây là một nhà hàng lừng danh chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ Hwang Tae, một loại cá tuyết phơi khô. Hwangtae Hoegwan được thành lập vào năm 1987 và đã trở thành một địa điểm yêu thích của cả người dân địa phương và du khách. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoải mái với sức chứa lên đến 200 người.

Món cá tuyết đặc sản

Món cá tuyết đặc sản (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 19 Nunmaeul-gil, Daegwallyeong-myeon, Pyeongchang-gun, Gangwon-do

  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 22h00 hằng ngày

Quán cà phê Terarosa (chi nhánh Ganeung)

thành phố Ganeung, là nơi được mệnh là “đô thị cà phê” của Hàn Quốc với hơn 200 quán cà phê độc đáo. Quán Terarosa là một chuỗi quán cà phê nức tiếng ở Hàn Quốc với nhiều chi nhánh trên khắp giang sơn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát ăn nhập cho cả tiêu khiển lẫn học tập. Khách du lịch Ganeung cũng có thể vừa thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, vừa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của Biển Đông.

Quán cà phê Terarosa

Quán cà phê Terarosa (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 145 Nanseolheon-ro, Ponam-dong, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Giờ mở cửa: 9h00 sáng đến 9h00 tối

Với không gian yên bình và tự nhiên tươi đẹp, Gangneung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Còn chần chờ gì mà không liên can qua số tổng đài 1800 6700 để chuẩn bị cho chuyến đi của bạn ngay bữa nay và có nhịp khám phá một Hàn Quốc mới lạ tại thành thị Gangneung.

Đất Việt Tour

>>>Đăng ký ngay các tour du lịch Hàn Quốc hot nhất:  

Leave a Reply