Kinh nghiệm du lịch Lào 7 ngày

thuyen nan

Nếu bạn có 7 ngày để đi du lịch đến các nước của đất nước triệu voi bạn sẽ đi và làm gì? Nếu bạn vẫn có câu hỏi cho câu hỏi này, chúng ta hãy gợi ý giúp bạn nhé!

1. Luang Prabang

Bạn bắt đầu cuộc hành trình của bạn ở Luông Pha Băng – du lịch nổi tiếng nhất của thành phố Lào. Từng là thủ đô cũ của Lào, Luang Prabang là một bước ngoặt của UNESCO là di sản thế giới, thành phố xinh đẹp nằm ở thung lũng nhút nhát tại hợp lưu của sông Cửu Long và Nam Khan trong màu xanh lá cây tươi tốt của rừng, lối sống không vội vã, Phật giáo phong cách giản dị .

Luang Prabang là một thành phố du lịch nổi tiếng của Lào.

2. Sông Cửu Long

Sông Mekong là về chiều dài 4.350km là con sông lớn nhất Đông Nam Á, Trung Quốc bắt nguồn từ và đi qua 5 quốc gia trong khu vực bao gồm cả Lào. Nếu bạn đi du lịch trong mùa khô Lào có thể xuống sông Mekong chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hai bên Huay Xai đến Luang Prabang từ. Ngoài ra, du khách cũng có thể đi xa hơn để nhìn vào các con sông xuyên qua khu rừng rậm rạp. Thưởng thức các sông Cửu Long là một trong những trải nghiệm thú vị và Lào cũng như các điểm tham quan du lịch ấn tượng mà du khách không thể bỏ qua.

thuyen nan

Sông Mekong là về chiều dài 4.350km là con sông lớn nhất Đông Nam Á, Trung Quốc bắt nguồn từ và đi qua 5 quốc gia trong khu vực bao gồm cả Lào.

3. Pak Ou hang động

Pak Ou hang động nằm gần trung tâm của Luang Prabang, điều này không chỉ là một địa điểm du lịch độc đáo, nhưng cũng có những giá trị tinh thần trong mình những giá trị lịch sử rất lớn. Động Pak Ou dịch phương tiện cửa sông hang động Ou. Tuy nhiên nó cũng là một cách để gọi người dân địa phương khác Tam Ting hang động, có nghĩa là hang động của một ngàn vị Phật. Trong các hang động, với hàng ngàn tượng Phật trong các kích cỡ khác nhau từ một kích thước bàn tay cho đến khi gần như kích thước của một con người. Hầu hết đều được khắc tượng gỗ, sơn màu đỏ hoặc đen, sau đó phủ một lớp vàng lá. Cũng có một số làm từ sừng động vật, đồ gốm …

Để đến được hang động, bạn phải mất một hành trình dài khoảng 25 km dọc theo sông Cửu Long.

4. Thác Kuang Si

Si Thác Kuang là một khu phức hợp gồm 3 thác, trung tâm của Luang Prabang gần 30 km. Điều này là để được rất nhiều du khách yêu mến đến thăm Lào. Các thác nước chính cao khoảng 60 mét, rơi xuống tạo thành các hồ nhỏ, như hồ bơi tự nhiên trong xanh. Bạn có thể thích bơi lội. Trước đây, nơi này vào cửa miễn phí, nhưng sau đó thu tiền vé để tài trợ cho việc duy trì và bảo tồn. Ở đây cũng phải chịu thánh với gấu hiếm còn sống.

Si Thác Kuang là một khu phức hợp gồm 3 thác, trung tâm của Luang Prabang gần 30 km.

5. Đồng Chum

Rải rác dọc theo các biểu ngữ cao nguyên Mương, cánh đồng Chum ở thị trấn Phonsavan, tỉnh Xieng Khuang vẫn còn là một thách thức đối với các nhà khảo cổ và các nước quốc tế. Hàng loạt câu hỏi là những lọ từ 1.500 đến 2.000 năm tuổi đã được thực hiện trở lại, nằm đó từ bao giờ, đã được chi vào những gì và tại sao chỉ trong một nơi duy nhất trên thế giới là Xieng Khuang. Do những bí ẩn chưa được trả lời xung quanh địa điểm bí ẩn này, đã làm cho nó một điểm đến không thể bỏ qua của du khách tới Lào.

Rải rác dọc theo các biểu ngữ cao nguyên Mương, cánh đồng Chum ở thị trấn Phonsavan, tỉnh Xieng Khuang vẫn còn là một thách thức đối với các nhà khảo cổ và các nước quốc tế.

6. Vang Vieng

Đây là một thị trấn nhỏ nằm dọc theo sông Nam Song, được coi là “thiên đường khám phá” dành cho những người thích chinh phục thác ghềnh trên thế giới. Tại thời điểm này, bạn nên thuê một chiếc xe đạp và tham gia một tour du lịch của các hang động cổ xưa, làng cổ và tìm hiểu những nền văn hóa của người dân nơi đây. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội để ngắm hoàng hôn và bình minh trên sông Nam Song, cảnh tượng đã thực hiện điều này đẹp Vang Vieng là một lý tưởng tây ba lô cho tình yêu hòa bình trẻ, yên tĩnh cô Lào.

Đây là một thị trấn nhỏ nằm dọc theo sông Nam Song, được coi là “thiên đường khám phá” dành cho những người thích chinh phục những thác ghềnh trên thế giới.

7. sông Nam Song

sông Song Nam Sông được coi là “vị cứu tinh” cho Lào Vang Vieng và nghĩa đen và nghĩa bóng. Con sông này nối nhà máy thủy điện Nam Ngum cung cấp điện cho Lào thậm chí Thái Lan. Bên cạnh những đóng góp cho thủy điện, sông cũng là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch với các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak. Ngoài ra, dòng sông này cũng là một trong những nơi tốt nhất để ngắm hoàng hôn và trải nghiệm cuộc sống ở các vùng nông thôn của Lào.

8. Vientiane

Capital Lào vương quốc với sức lôi cuốn lịch sử độc đáo với khách du lịch nước ngoài kỳ lạ. Một thuộc địa của Pháp trước đây nên đi bộ trên đường phố ở đây bạn sẽ vô tình đi qua nhiều tòa nhà theo phong cách Pháp, trái ngược với ngôi chùa Phật giáo cổ xưa. Nếu bạn đang làm cho một chuyến đi để tiết kiệm, nó sẽ không khó để bạn có thể tìm chỗ ở, nhà hàng với giá cả rất phải chăng tại Viêng Chăn. Ngoài ra, mặc dù các trung tâm thương mại của một quốc gia chính trị, nhưng thành phố này không phải là quá thương mại hóa và bầu không khí vô cùng dễ chịu.

9. Wat Sisaket

Nằm trên Sethathirath, gần đại lộ Lane Xang, đền Wat Si Saket được giữ nguyên vẹn từ khi xây dựng Chao Anou năm 1818 bởi vua theo kiến ​​trúc Phật giáo Xiêm. Wat Si Saket ấn tượng bởi những hành lang với những bức tường được trang trí với hơn 2.000 tượng Phật bằng đồng, gỗ quý, gốm sứ, bạc và vàng mạ. Tượng Phật ở Wat tổng số lên đến 6.840 nhỏ và lớn hình ảnh rất hiếm.

10. Pha That Luang

Pha That Luang là tên của một bảo tháp mạ vàng lớn tại Vientiane đẹp, là một di tích quan trọng cũng là niềm tự hào lớn cho người dân “đất nước Triệu voi”.

Được xây dựng trên một ngôi đền Khmer cũ của thế kỷ 16, điều này tuyệt vời tháp chùa mặc dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử vẫn giữ vẻ đẹp kiến ​​trúc của họ về sự đa dạng cũng như luôn luôn tỏa ra ánh sáng như thế nào để níu chân du khách.

Leave a Reply