Luang Prabang điểm dừng chân lý tưởng

lao chieu

Wat Xieng Thong, Kuang Si thác nước, hang động Pak Ou, Chợ đêm Luang Prabang, Núi Phou Si, … là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều người không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Luang Prabang.

1. Ghé thăm Đền Xieng Thong

Wat Xieng Thong là đền thờ quan trọng nhất ở Luang Prabang, nằm ở cuối Sakkarin. Nó được xây dựng năm 1560 dưới thời vua Setthathirat, cổng chính của ngôi đền nằm trên bờ sông Mekong. Vào các ngày lễ lớn trong năm, chùa Xieng Thong trở nên vô cùng ồn ào, đặc biệt là vào ban đêm, bởi vì có hàng ngàn người đến chùa để chiêm ngưỡng bức tượng Phật bằng vàng và thực sự tham dự Phật bồn lễ với nước thơm và nước hoa.

Lưu ý: phí tham quan đền cho du khách nước ngoài trong thời gian từ 8 giờ sáng đến 17 giờ tối sáng. Bên ngoài, du khách có thể tham gia một tour du lịch xung quanh khuôn viên chùa và miễn phí trò chuyện thoải mái với các vị sư tăng thêm ở đây.

lao chieu

thác nước 2. Tắm Kuang Si

Kuang Si là một phức tạp của ba thác nước, trong đó chiều cao thác 60m với các nước đổ xuống từ trên cao tạo bọt trắng, làm mù phun tung tạo ra một cảnh kịch tính. Là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của đất nước hầu hết du khách Triệu Voi, vì vậy ở đây du khách không chỉ được tham quan những ngọn núi, nhưng cũng mở ra leo và tắm thác, hồ tắm. Giữa không khí trong lành của Kuang Si, du khách còn được nghe tiếng chim hót hòa Séc với xối xả hòa quyện vào nhau, như một sự hòa hợp tuyệt vời làm cho tinh thần cũng thêm cổ vũ.

Đến từ: Trung tâm của Luang Prabang là khoảng 30km về phía Nam.

3. Khám phá các hang động Pak Ou

Pak Ou hang động nằm ở phía bắc của Luang Prabang, trên lưu vực sông Mê Kông để du khách có thể đến đây bằng đường bộ hoặc đường thủy. hang động nổi tiếng với tác phẩm điêu khắc Phật, mặc dù các tác phẩm điêu khắc đã bị hư hỏng phần lớn, nhưng khung cảnh xung quanh thực sự là hang động xứng đáng để khám phá.

4. Mua sắm ở chợ đêm Luang Prabang

18h đến 23h hàng ngày mở cửa từ, Luang Prabang chợ đêm kéo dài từ chân núi Phou Si gần cuối của đường phố chính của thành phố là nơi mà du khách nên xem xét, nếu bạn muốn “bỏ túi” về các món quà lưu niệm độc đáo. Tại các chợ đêm, khách có thể thưởng thức các món ăn tuyệt vời của Lào tại tòa án thực phẩm hoặc mua thổ cẩm chiếc khăn đầy màu sắc, ô dù màu sắc hoặc lồng đèn giấy nhỏ xinh đẹp …

Đến từ: đường Sisavangvong, chia thành hai khu vực chính là khu ẩm thực và khu lưu niệm.

Gọi 1900 1870 ngay lập tức đặt khách sạn Victoria Xiengthong Palace với giá tốt nhất chỉ gây sốc

5. Ngắm hoàng hôn trên núi Phou Si

Là điểm cao nhất ở Luang Prabang, Núi Phou Si là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức toàn cảnh hòa bình toàn cảnh cố đô thơ mộng của sông Cửu Long. Để chinh phục đỉnh Phou Si, du khách phải vượt qua 329 bậc thang xây bằng gạch đỏ. Mỗi bậc thang với chiều rộng thấp và trung bình, trung trở lại lên đường núi với phòng dừng lại để nghỉ ngơi, để du khách có thể đi đến những ngọn núi mà không có quá nhiều khó khăn.

Đến từ: Kế bên Sisavangvong và đối diện Bảo tàng Cung điện Hoàng gia.

6. Truy cập vào Whisky làng

Lý do tại sao ngôi làng được gọi như vậy do đặc sản nổi tiếng của làng là whisky địa phương và rượu ngâm từ các loài rắn, và trộn với rượu whisky bán trong hình dạng chai độc đáo. Bởi vì làng nằm trên các tuyến đường đến hang động Pak Ou, để du khách có thể ghé thăm nơi này trước khi quý khách đến thăm hang động.

7. thăm một công viên voi

Tọa lạc trung tâm thành phố khoảng 15 km về phía bắc gần sông Nam Khan, công viên voi Luang Prabang, nơi nuôi dưỡng chuyên biệt và bảo tồn voi nổi tiếng ở Lào. Tại đây du khách sẽ được đến thăm và tìm hiểu về cuộc sống của voi, đặc biệt là sẽ được đi trên một con voi và khám phá Thác Tad Sae.

Leave a Reply