Những địa danh tuyệt đẹp ở Lào

nui non

Lào là một đất nước có nhiều cảnh đẹp choáng ngợp, thích hợp cho du khách thích mạo hiểm, không ngại gian khổ.
10 danh thắng không thể bỏ qua khi đi du lịch Lào

1. Bảo tồn thiên nhiên Bokeo

Nó được xây dựng với mục đích bảo tồn vượn cằm đen – loài động vật dường như đã tuyệt chủng. Chuyến đi này sẽ rất khó khăn để hoàn thành nếu khách du lịch chưa có kinh nghiệm sống ở Experience Zone Gibbon, một dự án du lịch sinh thái kết hợp bảo tồn.

Du khách sẽ được sống trên cây và quay trở lại bởi swing. Khu bảo tồn này cũng là nơi có nhiều loài voi, gấu, cọp và trâu nước. Ngoài ra, đây cũng là nơi sinh sản và bàn giao tự nhiên của động vật quý hiếm bị săn bắn và vị trí lý tưởng để quan sát con chim với quý cao 500-1.500 mét.

nui non

2. Nông Kiau

Kiau Nông, còn được gọi là Nông Khiaw, là địa điểm du lịch hấp dẫn ở tỉnh Luang Prabang bằng cách leo loại hình du lịch. Cây cầu nối hai bờ sông Nong Nam Ou qua Kiau nơi du khách không nên bỏ qua.

Từ cây cầu này, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của núi và sông ngòi. những người yêu thích phiêu lưu có thể khám phá Tok Phả hang động nằm ở khoảng 2km từ làng. Đây cũng là nơi dân làng sống trong cuộc chiến tranh Đông Dương. Nông Kiau là một ngôi làng tương đối lạc hậu, vì vậy du khách không nên mong đợi chất lượng của các dịch vụ ở đây.

3. Tham Kông Lo

Tham Kông Lo là một hang động đá vôi nằm trong vườn quốc gia Phú Hin Bin. Nằm trên sông Phú Hin Bin, đây là một trong những kỳ quan địa chất của khu vực Đông Nam Á nổi tiếng. Treo dài hơn 6,5 km và có thể chứa được cao tới 91 mét.

Trong hang có những người hồ ngọc thờ phụng như họ nghĩ rằng màu sắc của sự phản ánh nước của thần Indra, một vị thần Hindu. Du khách đến đây có thể tham quan bằng thuyền và chọn nơi ăn nghỉ qua đêm cũng khá đơn giản.

4. tỉnh Luang Namtha

Luang Namtha thủ phủ của tỉnh là thành phố lớn nhất ở vùng Tây Bắc của Lào. Đây là một người nổi tiếng với leo núi, đặc biệt là những người chọn để Lào bằng đá núi từ Trung Quốc.

Du khách có thể ghé thăm những ngôi làng của người dân tộc thiểu số ở đây bằng cách vượt qua những ngọn đồi. Ngoài ra, thuê một chiếc xe máy hoặc xe đạp leo núi là một cách tuyệt vời để tham quan làng, thác nước gần đó. Sau một ngày tự do khám phá, du khách có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm đầy nước thảo dược. Chợ đêm ở đây cũng là một nơi lý tưởng để thưởng thức nhiều đặc sản thú vị.

5. Si Phan Don

Đây là một hệ thống cụm đảo đẹp nằm trên sông Cửu Long ở miền Nam Lào. chảy sông Mekong thông qua con sông này có thác nước Khone và một chuỗi các rạn san hô trải dài 9,7 km để làm tê liệt tất cả các phương tiện đường thủy.

lưu vực Thác nước dưới sông Irrawaddy cả hai cực kỳ nguy hiểm. Ba hòn đảo chính ở đây là Don Det, Don Khon và Done Kông đang thu hút khách du lịch mặc dù điểm dừng chân trên đảo chỉ là một kỳ nghỉ đơn giản. Xe máy và thuyền kayak có thể được thuê trong thị trấn.

6. Phonsavan

Phonsavan là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm cảm giác xa về phía tây của đất nước ngay cả ở Lào. Ngoài ra, đấu bò cũng được tổ chức mỗi năm mới. Nó cũng nổi tiếng bởi các đồng Chum – một quần thể kiến ​​trúc cổ có hình dáng như một lọ lạ.

7. Wat Phu

Đây là một quần thể phức hợp tôn giáo của Tỉnh cổ Khmer Phú Kao núi Champasak. đền thờ Hindu mang kiến ​​trúc này có niên đại từ thế kỷ 11 đến thế kỷ 13 và đã từng là một phần của đế chế Khmer kéo dài từ Angkor xa về phía tây nam Campuchia.

Wat Phu là rất nhỏ so với Angkor nhưng không gian ngổn ngang, các đầm lầy cá sấu bò lổm ngổm và gãy cành dập đã tạo ra một bầu không khí rất bí ẩn.

8. Vang Vieng

Vang Vieng là một thành phố du lịch bốn giờ đi từ Vientiane. Được thành lập vào đầu thế kỷ 14 với tên Mouang Song, sau đó người Pháp đã thay đổi tên hiện tại như là nghề nghiệp của thành phố.

Nó nổi tiếng vì những ngọn đồi đá vôi bị phong hóa. Các vị trí dọc theo sông Nam Song, có rất nhiều hoạt động dành cho du khách như chèo thuyền kayak, bơi hoặc đi bộ đường dài. Quanh đây có làng của người dân tộc Hmong.

9. Vientiane

vốn của Lào đã từng là một thuộc địa của Pháp. Vì vậy, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những ảnh hưởng của người Pháp trên các đường phố ở đây. Các điểm đến hấp dẫn nhất ở đây là Phu Pha That Luang bản đồ – một kiến ​​trúc Phật giáo có niên đại từ năm 1586 – đến cao 49 mét và được cho là giữ các báu vật Phật giáo.

Các điểm đến khác là như nhau hấp dẫn Wat Si Muang – một thành phố trên đống đổ nát của ngôi đền Khmer cổ đại. Đây là nơi thích hợp cho khách du lịch mua lụa.

10 Luang Prabang

Đây là những khu du lịch nổi tiếng nhất và là thủ đô của Lào. Luang Prabang là trở lại ở hợp lưu của sông Cửu Long và Nam Khan, thành phố là nơi hội tụ của nhiều tu viện và đền thờ Phật giáo.

Ở đây có rất nhiều thác nước và ở một số nơi du khách có thể thăm con voi. Các chợ đêm vào cuối của đường phố chính cũng là nơi thích hợp để mua quà lưu niệm hoặc nếm rêu chiên – một đặc sản ở đây.

Leave a Reply