Những điểm đến ở Lào không thể bỏ qua

yen binh

Sang Lào, du khách có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên trong hành động Khong Lor, thác nước Kuang Si, Khôn Khoun Kông Leng Phanpheng hoặc hồ.
8 điểm đến tự nhiên không thể bỏ qua khi đi du lịch Lào
Khong Lor Cave: Long khoảng 8 km, nổi tiếng với động Khong Lor lên 20 m sông ngầm rộng chảy qua. phần mái cao hơn 50 m từ sông. Du khách có thể thưởng thức chèo thuyền đến thăm các góc đẹp bên trong hang động. Bên cạnh kích thước rộng lớn, du khách Khong Lor cũng choáng ngợp vì nhũ đá, chuông đá, măng đá … lớn.
Kuang Si Falls: Thăm cố đô Luang Prabang mà không tham quan thác nước Kuang Si là một lỗ hổng. Big thác nước chảy xuống nước và tạo ra một hồ nước. Du khách có thể tắm trong làn nước màu ngọc lam mở ra. Kuang Si thác nước chảy quanh năm, nhưng 03-ngày 05 Tháng Năm, ít nước.

yen binh
Sông Cửu Long: Sông Mekong là con sông dài nhất Đông Nam Á, với 4.350 m. Từ Trung Quốc, con sông chảy qua Myanmar, Lào, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Tại Lào du khách có thể khám phá những dòng sông bằng một du thuyền sang trọng.
Khôn Phanpheng: Di chuyển về phía Nam đảo Don Khong, phía bên phải của sông Cửu Long, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh của Phapheng Khôn. Trong mùa mưa, mực nước sông tăng do các nhà khai thác để mở rộng tới hơn 10 km. Du khách nên ghé thăm trong mùa khô vì chúng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các nước dần dần rút lui.

Khách sạn giá rẻ tại thành phố đáng ghé thăm Lào:

Khách sạn Prabang Luang

Nam Ou Canyon: Được mệnh danh là Grand Canyon của Lào, Nam Ou cho du khách một chuyến đi trên sông thông qua 448 km khác biệt từ tỉnh đến Luang Prabang Phongsaly. Hai bên bờ sông là cảnh của những vách đá hùng vĩ xen kẽ với làng màu mỡ. sông Nam Ou cũng là nhà của hơn 84 loài cá, 29 loài trong số đó chỉ có thể được tìm thấy ở đây. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội để Pak Ou hang động, nổi tiếng với bức tượng Phật.
Thác Somphamit Tat: Waterfall tên khác là Li Phi. Người ta tin rằng đây là nơi các linh hồn của những người bẫy và động vật ác. Bên cạnh những ý nghĩa tinh thần, có 1,5 km của con sông này và cảnh quan ngoạn mục. Thác nước là một cây cầu nối hai đảo Don Det và Don Khon khoảng 800 m. thác nước đẹp thời gian nước chảy là ngay sau mùa mưa.
Khoun Kông Lèng Hồ: Hồ là một thị trấn tỉnh Thakhaek 30 km về phía bắc của tỉnh Khammouane, với màu nước xanh và tinh thể rõ ràng. Hồ nước xuất phát từ dòng sông ngầm đã được lọc qua các lớp đá vôi nằm xung quanh núi. Gần khách cầu cạn được phép tắm, bơi. Ngoài ra, bạn có thể đưa thư giãn trên đường rừng dẫn xung quanh.
Sinh học Dự trữ Phou Louey Quốc gia Nam Et: Nằm ở phía đông bắc của Lào, nơi bảo tồn là một loạt các động vật quý hiếm như hổ đang bị nguy hiểm, Sambar hươu, vượn đen má trắng, bò rừng … Nam et Phou Louey là về 4229 km2 bao gồm ba tỉnh. Nam Nern Night Safari tại các công viên trong khu bảo tồn với các hoạt động thú vị như xem chim, thăm để theo dõi các động vật hoang dã trong đêm, khám phá cây thuốc hoặc đi bộ đường dài …

Leave a Reply