Vang Vieng tuyệt đẹp xế chiều

lao xe

Nằm chỉ vài giờ Vientiane ghế xe hơi, thị trấn đáng yêu Vang Vieng với dòng sông quyến rũ, sẽ là một điểm dừng chân đáng yêu trong hành trình khám phá Lào.
Vang Vieng thị trấn yên bình và lãng mạn của Lào

Viêng Chăn nằm khoảng 150km Lào, Vang Vieng thị trấn nhỏ nằm trong các mẫu đất rộng lớn của núi xanh. Được biết đến như vùng quê yên tĩnh với không khí trong lành, mát mẻ và cũng là điểm du lịch nổi tiếng của đất nước xinh đẹp của Lào.

Không có kiến ​​trúc đẹp, khu nghỉ mát là không hiện đại hay lang thang đường phố rộng lót đá … để mỗi năm, Vang Vieng thu hút một số lượng lớn khách du lịch, nhiều lần hơn 50.000 số địa phương Phoenix.

lao xe

Với lợi thế về địa hình lý tưởng – núi lưng vào view sông, thị trấn Vang Vieng được biết đến như một vùng quê yên bình Nam Sông. thị trấn nhỏ này đã ẩn mình trong những nhân vật hoang dã và một thị trấn rất yên bình.

vật hoang dã của Vang Vieng toát lên từ màu xanh của cây cối và nước sông quanh năm chảy lặng lẽ uốn quanh các khối đá vôi.

Ngay sau khi ông đến Vang Vieng, nhiều người thường ngạc nhiên trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho thị trấn nhỏ này.

tu sĩ Phật giáo trên đường ra khỏi tầm nhìn thực sự Vang Vieng.

các điểm tham quan Vang Vieng trên sông với các trò chơi có vẻ rất bình thường nhưng nó là rất nổi tiếng khách đặc suy nghĩ về nó.

Dừng chân ở Vang Vieng, khách có thể nghỉ ngơi trong những túp lều cỏ được xây dựng ngay trên mặt nước, nhàn nhã laze trên các phao để tận hưởng không khí trong lành, hoặc đi thuyền kayak thư giãn và ngắm cảnh sông nước trời …

Vang Vieng ngày nay là một thị trấn du lịch tự do, từ châu Âu đến châu Á, bất kể khách du lịch đến đất nước Triệu Voi sẽ nhìn vào thị trấn này trong một vài ngày để thư giãn và giải trí.

Nhưng không vì thế mà thị trấn bị mất vẻ đẹp và sự thanh bình của thủ đô. Sau giờ hoạt động hoạt động thể thao, bạn có thể thong thả đạp xe dọc theo sông, câu cá yên tĩnh hay nằm trên võng đọc là bị mắc kẹt trên cây lắc lư dừa, mặt trời bắt đầu leo ​​chân trời.

khinh khí cầu đi bộ bằng và nhìn vào khung cảnh tuyệt đẹp dưới đây là những kinh nghiệm mà nhiều du khách thường làm khi đến Vang Vieng.

cầu treo lãng mạn qua sông Nam Song.

Vang Vieng là đầy khách du lịch nhưng vẫn giữ cho mình một cái gì đó định nghĩa khách du lịch hòa bình, quen thuộc và đưa đến đây một cảm giác hôn mê không thể tả.

Mặc dù mỗi ngày có vô số du khách và cũng không biết bao nhiêu du khách … nhưng Vang Vieng là không hối hả lộn xộn nhưng vẫn yên tĩnh, thanh thản như cuộc sống hàng ngày của phố núi mộc mạc.

Khi hoàng hôn buông xuống, Vang Vieng là một nhỏ, hòa bình trở nên nhộn nhịp, đông đúc với khu phố Tây. Du khách có thể mua tất cả các loại hàng hóa, đồ lưu niệm, hoặc bất kỳ dịch vụ ở đây những gì với giá cả hợp lý và khám phá các nền văn hóa của các dân tộc bản địa thông qua các món ăn dân dã.

Leave a Reply