Không thể không yêu du lịch Lào

lao xn

Đối với nhiều du khách có ý định đi du lịch đến các nước Đông Nam Á, Lào có lẽ không phải là người đầu tiên nằm ở những nơi họ có ý định đến thăm, nhưng họ có một cơ hội để đi du lịch đến đất Lào đất nước xinh đẹp này sẽ cung cấp cho bạn nhiều bất ngờ.

 

1. Các món ăn ngon, đa dạng

Đặc điểm của ẩm thực Lào là tươi, chế biến đơn giản, nhưng hương vị vẫn còn rất ngon, khác nhau. Bạn có thể lấy mẫu các món ăn như: gỏi đu đủ, Hy Lạp, Lao Phố, tóp mỡ trên rau … Dưới ảnh hưởng của người Pháp trong cuộc chiến tranh trước đây, vì vậy các món ăn Lào thường được ăn kết hợp với bánh mì. Cuối cùng, không thể không kể đến những hương vị của bia Lào, một món ăn hảo hạng của bia tươi. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn đang uống bia Lào và thưởng thức các món ăn, chúng tôi đề cập ở trên, trong khi ngắm hoàng hôn trên sông Mekong, sẽ là một trải nghiệm.

Khách sạn giá rẻ tại thành phố đáng ghé thăm Lào:

Khách sạn Viêng Chăn – Vientiane

Khách sạn Vieng Vang

Khách sạn Prabang Luang

lao xn

2. Những người hiền lành và thân thiện

Trên thực tế có rất ít nơi trên thế giới, mọi người rất vui mừng chào đón bạn như Lào, và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra khi vào lãnh thổ của Lào. Nhiều du khách đã ở đây tất cả các chia sẻ nhận xét rằng người dân Lào rất nhiệt tình và thoải mái, họ có thể mang lại cho bạn sự an tâm và rất nhiều tiếng cười. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên khi bạn có được một người tốt bụng mời vào nhà để chia sẻ những câu chuyện, bên trong một tách trà nóng hoặc một ly rượu gạo ẩn.

3. Cảnh thanh bình và xinh đẹp

Bạn chắc chắn sẽ bị “mê hoặc” bởi vẻ đẹp của sông uốn khúc sông Mekong chảy qua các khu rừng lượn màu xanh lá cây và những ngọn núi đá vôi ấn tượng. Ngoài ra, Lào cũng có một hệ thống các hang động dọc theo thác nước hùng vĩ, dọc theo khu vực ruộng bậc thang xanh tốt, một cái đẹp sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và hòa bình.

Du lịch Lào
Ảnh: Lostearthadventures

Thác Kuang Si

KHÁCH SẠN ĐẶT NGHIỆP Vang Vieng ƯU ĐÃI GIÁ XUẤT SẮC TỪ CHỈ 180.000 ĐỒNG

4. Cuộc sống trên sông Mekong

Là một quốc gia không giáp, nó có ý nghĩa khi con sông được coi là linh hồn của đất nước. Nếu bạn có cơ hội để đi bộ trên thuyền xuống sông Cửu Long, bạn có thể nhìn thấy ngôi làng nhỏ trên sông, nơi đời sống hàng ngày của người dân đang trôi nổi trong nước. Phần lớn người dân ở Lào đang sinh sống ở khu vực nông thôn, và các con sông, nơi họ có thể kết nối và hỗ trợ lẫn nhau.

Hoàng hôn trên sông Mekong

5. Ngôi đền cổ được đánh dấu

Nhưng không nhiều ngôi đền tráng lệ ở Campuchia, nhưng các ngôi chùa ở Lào là một thiết kế độc đáo và rất sáng tạo. Là một đất nước mà hầu hết mọi người là Phật tử, vì vậy bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một con đường đền thờ ấn tượng trong phát hiện ra nó, nơi tốt nhất để bạn có thể ghé thăm các ngôi chùa trong hệ thống Lào là Luang Prabang – thành phố cổ xưa của di sản và xinh đẹp.

Leave a Reply