Kinh nghiệm xử lý sự cố máy bay

su co

Du khách cần bình tĩnh và hiểu làm thế nào để giải quyết những vấn đề phát sinh như một sự tiếp nhỡ chuyến bay, mất hành lý, giấy tờ bị lãng quên ..
Trong chuyến bay, du khách có thể gặp phải nhiều điều bất ngờ, từ chuyến bay lỡ để quên giấy tờ. Khi gặp phải những tình huống này, bạn cần phải biết làm thế nào để xử lý kịp thời để tránh mất thời gian và tiền bạc.

các chuyến bay nối nhỡ

Nếu bạn đặt hai chuyến bay của hãng cùng, khả năng để giúp công ty của bạn sẽ hợp tác nhiều hơn. Khi thiết lập lại vị trí, bạn nên đi thẳng cho nhân viên nếu có sản phẩm nào, hoặc gọi tổng đài của công ty. Nếu bạn bỏ lỡ chuyến đi cuối cùng trong ngày từ các công ty và các nguyên nhân, bạn có thể đề nghị khách sạn và hỗ trợ các chuyến bay đầu tiên vào ngày hôm sau.

Rút ngắn chuyến đi do những bất ngờ

su co

Nếu bạn mua bảo hiểm, một phần chi phí của chuyến đi của bạn có thể được trả, nhưng điều này chỉ đáng giá nếu giá vé máy bay của bạn là tương đối đắt. Khi tình huống gặp phải cần phải thay đổi kế hoạch, bạn nên gọi cho công ty để yêu cầu trợ giúp.

Khi hành lý bị mất, bạn cần phải bình tĩnh, đến quầy phục vụ để thông báo cho các công ty, nhận được một hóa đơn hoặc chứng nhận trước khi họ bắt đầu tìm kiếm. Bạn nên tự hỏi nếu hành lý sẽ được trả lại cho bạn như thế nào, bởi vì một số công ty sẽ chuyển hành lý để xảy ra, một số thì không. Nếu họ không tìm thấy bản đồ trong một số ngày nhất định, một số công ty sẽ cung cấp cho hành khách một khoản tiền để trả tiền để mua quần áo mới.

Để tránh tình trạng này, tốt nhất là không để gửi hành lý của bạn nếu có thể. Bạn nên đánh dấu các điểm nhiều hơn, nhiều thẻ nhận dạng, trên đó có một số vé máy bay, tên, địa chỉ và số điện thoại. Khi kết nối các chuyến bay, bạn có thể yêu cầu nhân viên tại cửa hành lý kiểm tra kiểm tra đồng hồ của bạn trên chuyến bay tiếp theo hay không. Nếu không, bạn nên bắt đầu chú ý đến sự tìm kiếm, nhưng không chờ đợi để đến nơi.

Quên giấy tờ

Bạn cần phải kiểm tra nhiều quan điểm đã mang giấy tờ tùy thân, đặc biệt là hộ chiếu nếu ở nước ngoài, trước khi rời khỏi nhà. Trong trường hợp di chuyển nội địa và để quên giấy tờ, bạn có thể xử lý thẻ tín dụng, giấy phép lái xe, thẻ ngành công nghiệp, thanh toán, xác định ảnh trên điện thoại … nhưng khi đi ra nước ngoài, không phải là vé có thể sẽ lên máy bay gần như bằng không.

Công ty này đã “quên”

Hãng hàng không một hiếm đã bị bỏ rơi mà không cần thông báo, trừ khi bạn đến quá muộn và không thể lên máy bay. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra các quy tắc và quy định của các hãng hàng không. Nếu vì lý do nào đó bạn không nhận được trên một mặt phẳng, không nhận được một phiếu, trong đó yêu cầu được hoàn trả bằng tiền mặt.

Bạn đi với trẻ em nhưng không có chỗ ngồi với nhau: Bạn nên nói chuyện, nhờ giúp đỡ nhân viên quầy vé trước khi lên máy bay. Nếu họ không thể giúp đỡ, bạn có thể yêu cầu các tiếp viên hàng không để giúp chỗ ngồi trao đổi với các hành khách khác. Hãy nhớ rằng, bạn là lịch sự và chân thành.

Chuyến đi bị hủy bỏ do thời tiết xấu

Nếu chuyến bay của bạn bị hủy do thời tiết, điều trị tốt nhất là phải rất kiên nhẫn. Bạn nên luôn luôn gọi cho công ty, hỗ trợ đề án. Đồng thời, bạn có thể xem xét một đường vòng, đến các sân bay khác hoặc các phương tiện khác.

Leave a Reply