Mẹo ở khách sạn an toàn

khach san

Sử dụng chúng để đăng ký, phòng thay đồ sau khi làm thủ tục, kiểm tra tiếp nhận, tránh phòng ở tầng trệt … là những biện pháp để đảm bảo an toàn cho khách lưu trú tại khách sạn.
Chọn khách sạn hạn chế bên ngoài: Khi lựa chọn một điểm dừng, du khách nên chọn một cơ sở hạn chế về tổ chức phát hành. Nó là tài sản duy nhất mà bạn nhấn nút trên thang trên sàn nhà nơi các phím phòng (thẻ từ).

Sử dụng tên đầy đủ khi nhận phòng đệm: Một trong những cách đơn giản nhất để giữ thông tin cá nhân bí mật để tránh sử dụng tên khi nhận phòng, bạn nên sử dụng các chữ cái đầu tiên của đầu tiên và cuối cùng của bạn. Phụ nữ đi du lịch một mình nên sử dụng danh hiệu “Bà” (Ba – người đã kết hôn) để tạo ra ấn tượng rằng bạn đi với ít nhất một nhiều hơn.

Thay đổi phòng khi đến nơi: Khi nhận phòng, bạn có thể đề nghị thay đổi vào phòng trước, để tránh trường hợp mọi người biết bạn sẽ ở phía trước của căn phòng.

khach san

Kiểm tra tiếp nhận: Sau khi check-in, bạn nên sử dụng điện thoại di động gọi cho quầy lễ tân, yêu cầu, nếu bạn có thể nói chuyện với cô ấy không. Nếu họ nói số phòng của bạn, đó là một tín hiệu tiêu cực. Câu trả lời mà bạn mong muốn sẽ là: “Hãy để tôi kết nối bạn”.

Đặt biển “miễn làm phiền” cánh cửa khi rời khỏi phòng: Khi đi ra ngoài, bạn tạo ấn tượng rằng có những người trong phòng của tôi. Bạn có thể đặt biển “Miễn phí đáng lo ngại” và bật TV để âm thanh trong phòng.

Tại sàn phòng 4-6: Các thang lửa phòng cao nhất có thể đạt được một ngọn lửa thường là từ tầng trệt đến tầng 6. Cẩn thận 4 nhiều hơn, bạn có thể chọn một căn phòng ở gần cầu thang.

Tránh tầng trệt: Du khách không nên chọn một phòng ở tầng trệt, vì vậy đây là những mục tiêu dễ bị tổn thương hoặc hầu hết những kẻ xâm nhập.

Nhận thẻ kinh doanh quầy lễ tân: Điều này sẽ rất hữu ích trong trường hợp bạn bị mất, đặc biệt là nếu bạn không biết ngôn ngữ địa phương. Ít nhất là trên danh thiếp cũng có thể giải quyết và số điện thoại của khách sạn.

Đừng viết tên bạn trên trang bìa treo cửa: Nếu khách sạn cung cấp cho bạn trang trải để treo cửa để xin lương thực hoặc nhiều phòng để di chuyển, bạn không nên viết tên bạn trên đó, để tránh bị phát hiện.

Xác nhận với nhân viên tiếp tân: Khi người nhận đang làm việc cho khách sạn, bạn nên gọi trước bàn để xác minh trước khi bạn cho họ trong phòng. Đồng thời, bạn cũng nên chọn các khách sạn dịch vụ tiếp nhận 24/7, trong trường hợp khẩn cấp.

đánh giá khách sạn Xem: Khi tìm kiếm chỗ ở, bạn nên chú ý đến việc đánh giá các vấn đề an ninh. Mỗi đánh giá của khách hàng sẽ giúp bạn biết thêm về an ninh trong khu vực, các camera giám sát khách sạn và các biện pháp để bảo vệ thông tin khách hàng hay không.

Che lổ nhìn trộm vào cửa: Người khác có thể dễ dàng nhìn vào phòng của bạn thông qua một thị kính trên cửa. Bạn có thể dễ dàng ngăn chặn điều này bằng băng cá nhân (Urgo) trở lên.

Sử dụng các thiết bị chặn cửa: Bạn có thể đặt thiết bị nhỏ gọn này ở chân của cánh cửa để ngăn chặn một người nào đó đột nhiên mở cửa phòng của mình. Nhiều chuỗi khách sạn chốt. Bạn nên sử dụng phím này để mở cửa, cho dù đối tượng được lấy ra một chìa khóa.

Leave a Reply