Trải nghiệm tuyệt vời với Victoria Xiengthong Palace

trai nghiem

Nếu bạn muốn thử một lần để trải nghiệm cuộc sống “hoàng gia” Lào cũng không ngần ngại chọn ở Victoria Xiengthong Palace – một kiệt tác kiến ​​trúc bên trên sông Mekong thơ mộng.

Xiengthong, Lào là một trong những thị trấn đẹp nhất Châu Á. Nằm ở trung tâm của Luang Prabang và được bao quanh bởi các ngọn tháp vàng của các ngôi chùa nổi tiếng ở Xiengthong, Victoria Xiengthong Palace từng là nơi cư trú cuối cùng của gia đình Hoàng gia Lào.

Mời các bạn cùng theo dõi một ngày kinh nghiệm cuộc sống “hoàng gia” trong Victoria Xiengthong Palace nhé!

Xiengthong Palace Hotel Victoria tọa lạc tại Khách Sạn Victoria chuỗi của tập đoàn Thiên Minh – một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất trong ngành du lịch và khách sạn.

Được xây dựng trên vị trí đẹp nhất nhìn ra sông Cửu Long và các ngôi chùa nổi tiếng Wat Xieng Thong, Victoria Xiengthong Palace sở hữu một vẻ đẹp lung linh, huyền diệu.

trai nghiem

Buổi sáng

– Đặt chỗ khám phá Lào: tìm hiểu các nghi lễ và tham gia xin voi

Sau khi thưởng thức bữa ăn sáng tại khách sạn, du khách có thể đặt tour lưu diễn vòng quanh thành phố hoặc như là một cuộc phiêu lưu vào những khu rừng đẹp và đồi núi để khám phá những thị trấn sông đẹp như tranh vẽ xung quanh.

Mỗi quý khách đến thăm Luang Prabang đang rung động bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của những ngôi đền Phật giáo dân cùng các cuộc diễu hành của các nhà sư kéo trên áo choàng màu hổ phách. Hướng dẫn viên, bởi du lịch Victoria Xiengthong Palace có kinh nghiệm và được đào tạo đưa du khách qua những của bố thí nghi thức tour du lịch ngắn vào buổi sáng, một nghi lễ nổi tiếng của Vương quốc Lào.

 

Sau khi chứng kiến ​​các khách xin nghi thức sẽ được đưa đến thăm trại voi địa phương. Nếu bạn là một người thích phiêu lưu và mạo hiểm, sau đó đi một buổi sáng với cuộc phiêu lưu vào sâu trong rừng già trên lưng một con voi hoang dã.

Đến với vùng đất của Triệu Voi, ắt hẳn bạn không thể bỏ qua tìm hiểu về những sinh vật hùng vĩ. Các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của Victoria Xiengthong Palace sẽ đưa du khách tới trại voi địa phương đến thăm và tìm hiểu về cuộc sống của những con voi. Điều đáng kinh ngạc hơn khi bạn tận mắt nhìn thấy công việc quản tượng và đôi khi có thể giúp họ một tay cho tắm voi.

 

– Thưởng thức bữa ăn trưa tại một “nhà hàng Sông Cửu Long”: Với tầm nhìn bao quát trên sông Mekong, có nơi nào tốt hơn để dùng bữa trưa tại “Mekong Restaurant” ở Victoria Xiengthong Palace. Với một thực đơn phong phú các đặc sản địa phương và phù hợp với quốc tế mỗi hương vị và một bộ sưu tập các loại rượu vang tốt, đây là vị trí lý tưởng cho khách thưởng thức bữa ăn trưa.

Leave a Reply