Bí quyết săn ảnh đẹp khi du lịch một mình

anh dep

Nó có nhiều hình ảnh đẹp để “sống ảo” với bạn bè có vẻ khá khó khăn nếu bạn đang đi du lịch một mình, nhưng đừng lo lắng với công thức nấu ăn từ gợi ý chắc chắn sẽ giúp những người đi du lịch một mình có được những hình ảnh thật “long lanh”.
công thức nấu ăn chụp ảnh giúp các thần của “cuộc sống ảo” khi đi du lịch một mình

Sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng

Sử dụng xu hướng gậy chụp ảnh tự sướng được chụp ảnh nhiều người được nhận và nếu bạn đang đi du lịch một mình, khỏi cần tranh luận, một thanh chụp ảnh tự sướng sẽ vô cùng hữu ích để cung cấp cho sinh bức ảnh đẹp. Ngoài ra, gậy chụp ảnh tự sướng có thể giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh đẹp với góc rộng, cao, xa và không ôm cảnh.

Việc chụp hình nửa

Nếu bạn muốn thêm hình ảnh “để đời”, làm cho bạn bè ghen tị trong hành trình du lịch của họ, nhưng không có ai để yêu cầu giúp đỡ, sau đó đi một nửa phong cách cũng rất ấn tượng, huh. Mất nửa khuôn mặt của bạn và nhận được nền là các thiết lập mà bạn muốn chụp, đảm bảo hình ảnh sẽ cực “chất” đấy nhé.

anh dep

Có những người khác mất bảo vệ

Nếu bạn không tự tin vào khả năng của họ để chụp ảnh, có thể để xem xét bởi những người khác. Công việc của bạn là để chọn một máy như góc của các du khách và gần đó để xem họ có thể giúp bạn chụp một vài bức ảnh được không? Nếu may mắn nhờ vào du lịch chuyên nghiệp những người hiểu biết bức ảnh của bạn vẫn sẽ lung linh hơn tự chụp chân dung của bạn.

hẹn giờ

Hẹn giờ cũng là một trong những công thức nấu ăn khá phổ biến khi đi du lịch. Hiện nay, hầu hết các điện thoại thông minh và máy ảnh có chế độ hẹn giờ, do đó bạn có thể mở ra các tư thế cho hình ảnh phát hành mong muốn của mình.

Sử dụng camera phía trước

Mặc dù camera trước thường có độ phân giải phía trước máy ảnh máy ảnh phía sau thấp hơn sẽ giúp bạn lựa chọn góc chụp dễ dàng hơn. Điều này sẽ giúp bạn chụp ảnh tự sướng ảnh với góc độ khác nhau và sống động hơn.

Sử dụng một giá ba chân

Giá đỡ ba chân có thể giúp bạn chủ động đưa ra những hình ảnh cho bản thân ở khắp mọi nơi và không cần phải tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác. Đặt chân máy, máy ảnh góc canh, cài đặt và chế độ chạy đến vị trí định sẵn mà bạn có hình ảnh như thế.

chế độ video chuyển động chậm

Đối với những bức ảnh cần chụp những khoảnh khắc tốc độ như: bay, nhảy, chạy … không có gì phù hợp hơn bởi chế độ quay video chậm. Trong phong cách như: nhảy từ trên cao, bạn có thể đặt điện thoại ở một góc độ nào đó, điều chỉnh chế độ chuyển động chậm. Và một thời gian sau khi tạo dáng mệt mỏi, bạn chỉ cần xem video, chọn những khoảnh khắc hài lòng nhất và màn hình chụp.

Chụp ảnh thiên nhiên và con người

Các bức ảnh là cách bạn “ghi chú”, chuyến đi sống động nhất, đặc biệt là với những độc đáo hơn, bạn có thể khiến nhiều người ghen tị với bạn. Vì vậy, thay vì chỉ dùng hình ảnh của chính mình, bạn có thể chụp ảnh của người dân, cảnh thiên nhiên hoặc các tính năng đặc biệt của văn hóa truyền thống, những điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt nổi bật cho bức ảnh du lịch của bạn. Trong khi tại cùng một thời gian để trở về nhà và xem lại bạn sẽ nhớ lại những kinh nghiệm của họ đã được sau chuyến đi.

Leave a Reply