Hướng dẫn du lịch Luang Prabang, Lào

lu pa

Luang Prabang được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch nước ngoài tại Lào. Nằm ở vùng núi heo hút, nó được biết đến bởi sự yên tĩnh và vẻ đẹp tự nhiên vừa lộng lẫy.
Các chợ đêm với ánh đèn lấp lánh, điểm đến kỳ diệu luôn mang đến cho du khách cảm giác kỳ lạ háo hức

Người dân địa phương bán các mặt hàng thủ công cùng Sisavangvong – đường phố Luang Prabang.

Núi Phousi sừng, có thể được nhìn thấy trong bất kỳ góc của Luang Prabang. Để đạt đến đỉnh, người phải vượt qua đoạn đường nối zigzag và leo lên hơn 300 bước.

lu pa

Hình ảnh của các nhà sư đi khất thực là một hình ảnh đặc sắc và thiêng liêng ở Luang Prabang. Được dẫn dắt bởi một nhà sư lớn tuổi, nhà sư sau một hàng trên đường nơi người dân địa phương đang quỳ bên cạnh đồ chơi tự làm lịch sự.

Caruso Lào Home Craft trông giống như một bộ sưu tập hơn một cửa hàng. chủ sở hữu của nó là Sandra Yuck – người đã dành toàn bộ thời gian của mình để tìm kiếm những kiệt tác của các thợ điêu khắc, turners, bạc và thợ dệt.

Fibre2Fabric Gallery là một cửa hàng phi lợi nhuận, nơi trưng bày các hàng dệt may được thực hiện bởi bàn tay của các dân tộc thiểu số

Đất nước này không phải đang đối mặt với biển nên các món ăn của Lào ít đa dạng hơn so với Thái Lan hay Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là món ăn đặc trưng. nhà hàng Tamarind, nơi khách có thể thưởng thức đặc sản như cá tươi nướng Lào ăn kèm với các loại rau xanh được trồng tại địa phương như húng quế, rau mùi, bạc hà.

Joma Bakery nổi tiếng bánh, nơi khách có thể thưởng thức một bánh nướng món ngon với một tách cà phê cao cấp của Lào.

Bức tượng Phật bên trong Wat Xieng Thong – một trong những đền thờ quan trọng nhất của Lào được xây dựng năm 1560. Tất cả các bức tượng đều được chạm trổ rất tỉ mỉ và tinh tế.

Leave a Reply