Khám phá 10 thắng cảnh ở Lào(P2)

lao nd

6. Natural trữ Bokeo

Du khách đến đây mỗi truyền vẫn là vẻ đẹp và sự hấp dẫn khi đến thăm khu bảo tồn thiên nhiên tỉnh Bukeo Bukeo. Và kinh nghiệm để khám phá tất cả các cuộc phiêu lưu hoang dã này là tham gia Gibbon Experience để khám phá vùng hoang dã và các loài động vật sống ở đó.

Bạn sẽ không bao giờ quên những tán rừng nhiệt đới xanh tươi tốt, những ngôi nhà vui vẻ trên một cây, cây cầu khỉ và cầu treo là không dễ dàng để đi cả.

7. Đồng Thám Kông Lo

lao nd

Những lo lắng Thám Kông được xem là một trong những điểm tham quan thú vị nhất không dành cho người yếu tim khi đến thăm Lào.

Cảm ơn hun chảy 7km dòng sông Nam Bun qua các vách đá 90m cao, Tham Kông Lo là vô cùng vui mừng không ít “đáng sợ”. Hãy nhớ mang theo đèn pin của bạn điện “phi công” sạc đầy cùng đảm nhận công việc của bạn.

8. Thác Kuang Si

Nằm trong danh sách tập hợp Trái Đất thác nước đẹp nhất, Kuang Si thác nước trải dài nhẹ nhàng đủ chỉ 50m này “trái tim cắt” nhiều du khách đến thăm.

Có gì không lớn bằng các hồ xem lững lờ trôi ngọc lục bảo trong việc thu thập thời tiết vàng ở đây. Thêm những âm thanh của tiếng nước róc rách rõ ràng, bạn phải có “cảnh sex ngay lập tức” mất nó.

9. Sông Cửu Long

Là con sông lớn nhất Đông Nam Á (4.350km dài), có nguồn gốc từ Trung Quốc và đi qua 5 quốc gia trong khu vực là Lào, Myanmar, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, Cửu Long cung cấp cho du khách dòng tiêu đề cảnh quan tươi tốt Amazon ở Nam Mỹ.

Bạn có thể quét các thuyền màu đỏ trên vùng biển phù sa nặng Huay Xai đến Luang Prabang từ bờ biển danh lam thắng cảnh và cũng xa để xem những vết cắt sông qua khu rừng rậm rạp. Phong cảnh đẹp mê hoặc như trong các câu chuyện cổ tích.

Vieng Xai 10

Được xây dựng tại tỉnh Hua Phan trong những năm 1960, Vieng Xai là một trong những thế giới ngầm ngoạn mục nhất, một nơi ẩn náu trong chiến tranh ở Lào.

Với sức chứa lên đến 23.000 người, nó có thiết quân doanh trại, rạp chiếu phim, bệnh viện, cửa hàng và nhiều hơn nữa. Hãy thử một lần đến Lào và khám phá ra một “địa đạo Củ Chi” Việt Nam là khác nhau từ nước bạn.

Leave a Reply