Những điểm đến khó bỏ qua khi đến Lào

diem den

Viêng Chăn (Vientiane): Vốn Lào với các điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nên truy cập vào là Pha That Luang, Wat Si Muang (Chùa Mẹ – nơi các nhà sư chỉ có lễ cổ tay cầu phúc cho dân), chùa Sisaket (bảo tàng hàng ngàn tượng Phật nhỏ và lớn trong vật liệu khác nhau), vườn Phật Patuxay chiến thắng tượng đài, Black Stupa.
Nếu bạn muốn đi mua sắm, các chợ AM (chợ sáng) là một gợi ý cho bạn. Cách tốt nhất để khám phá là thuê một chiếc xe đạp Vientiane cho 1 $ / giờ.
Vang Vieng: 4 giờ từ thủ đô Vientiane đi xe bus bắc. Đây được xem là trung tâm và cơ sở của khách du lịch đi từ Vientiane đến Luang Prabang. Tuy nhiên, hùng vĩ cảnh núi ở đây đã thu hút được nhiều khách truy cập một cơ sở thông thường. Người ta có thể nhìn thấy những ngọn núi hoặc nằm dài lười biếng trên chiếc thuyền phao nhỏ dọc theo sông Nam Song và cảm thấy không khí thư giãn tại Lào.
Luang Prabang (trước đây là thủ đô của Lào) được coi là một trong những sự quyến rũ và yên tĩnh nhất của khu vực Đông Nam Á và là nơi mà bạn xứng đáng để dành thời gian và tiền bạc khi đến đất nước Triệu Voi của thành phố. Du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với những mái nhà cổ nhỏ, với bán đảo đôi giáp với sông Cửu Long và Nam Khan, với các nhà sư đi khất thực vào buổi sáng … lũ hệ thống đền đài tráng lệ của cố đô như Wat Xieng Thong, Wat Visunarath, Wat Mai, Wat Aham, Wat Sene … và tất cả các đền thờ Phật giáo Việt được xây dựng trên bờ sông Mekong … là những nơi bạn không thể bỏ qua.

diem den

Wat Tham Phousi đỉnh, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Luang Prabang và đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên ecstasy Cửu Long.
Một số địa điểm thú vị khác mà bạn nên xem xét như Bảo tàng Cung điện Hoàng gia, thác Tat Kuangsi, Pak Ou hang động, các enzyme Phanom, Xieng nằm bên kia sông.
Chợ đêm từ 17h đến 22h họp là nơi bạn có thể mua quà lưu niệm và thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn.
Xieng Khouang: di sản văn hóa nơi mà các đồng Chum là nổi tiếng thế giới điểm đến tiếp theo trong hành trình chinh phục vùng đất của Chùa Tháp. Xieng Khouang hàng ngày từ một chiếc xe buýt lúc 8:30 sáng để đi đến Luang Prabang.

Backpacking hành trình sang Lào thường kéo dài trong 5 ngày. Nếu thời gian hơn, bạn có thể khám phá vẻ đẹp của đất nước hoàn toàn trong khoảng 8-9 ngày Chùa Tháp.
Chi phí đi lại: khoảng 600.000 x 2 = 1,2 triệu lượt
Thuê nhà nghỉ / khách sạn: 170.000 VND / đêm x 5 = 850.000 đồng.
Ăn: 300.000 đồng / ngày x 5 = 1,5 triệu.
Các chi phí khác (lệ phí tuyển sinh, mua sắm, đi du lịch giữa các địa điểm …): 2.500.000
Tổng dự toán chi phí cho toàn bộ chuyến đi “phượt” Lào 5 ngày đến hơn 6 triệu đồng / người.

Leave a Reply