Chợ buffet kiểu Lào

cho bu

Để Luang Prabang (Lào) vào thị trường mà không bỏ qua một đêm thật vui. chợ đêm mỗi tối về cuộc họp Sisavangvong. Thú vị nhất là bán thực phẩm tại thị trường nằm trong một con hẻm nhỏ ở đầu chợ đêm.

thị trường bán hàng hình thức tự chọn rất hấp dẫn

Họ đã nhìn thấy một cái nhìn mới về một vài quầy hàng bán thực phẩm khô đóng gói chế biến cho du khách mua làm quà, nhưng chỉ có khoảng 50 mét, đi vào trong không khí đã thấy nhộn nhịp của một khu vực ăn uống. Sự hấp dẫn độc đáo của khách du lịch để người dân địa phương như thị trường bán hàng theo hình thức ăn buffet. gian hàng lớn đều có dấu hiệu hung nói “Chào mừng Luang Prabang Buffet”. Ngày ký: “Hãy cầm lấy một chiếc đĩa, 10.000 kip một đĩa thức ăn và trước khi ăn nhớ trả tiền.” Mỗi màn hình gian hàng rất nhiều thau hoặc thực phẩm khay lớn làm từ các loại rau và mì, mì ống, bún, mì. Người bán “Làm thế nào bụng”, thực khách mỗi lần của dạ dày cô rằng thực phẩm, một khi mất một tấm đầy đủ và làm thế nào bạn muốn chỉ phải trả 10.000 kip ($ 1 = 8.000 kip). Có đến 20-30 mỗi món ăn tự chọn gian hàng như cà tím xào, măng luộc, bí ngô luộc, bí ngô chiên, xào rau trộn, đậu đũa xào, bầu, bí luộc, khoai tây luộc, đậu hũ chiên, cà ri gà, thịt lợn kho, trứng kho, trứng chiên, cơm trắng, cơm chiên, mì xào, mì ăn cơm chiên, mì xào, bún xào, rau ăn sống …

cho bu

các món thịt, cá nướng, gỏi tam giác-mak-hung, bánh ngọt, cháo và nước uống cũng được thể hiện trong hình thức một bữa tiệc buffet cho khách, nhưng tính tiền riêng. Hầu như bất kỳ khách hàng bỏ qua các gian hàng thực phẩm nướng. Giá 10.000 kip một xiên cố định thông thường đối với loại xiên nướng nướng xúc xích, thịt xông khói, sườn nướng trẻ, nướng cánh gà, chim cút nướng. Riêng với thịt gà nướng, thịt gà luộc, nếu không mua tất cả các nguyên vật liệu, nó sử dụng về như nhiều người bán cắt thịt bán được lắm. Chả cá là chủ yếu là cá rô phi, giá con lớn 40.000-50.000 kíp, kíp 30.000 trẻ em.
Grill khách hàng ưa chuộng cao

Tam-mak-hung xà lách cũng là điều mà các thực khách nhỏ bỏ qua. Thanh salad là khá đẹp trình bày. Họ đặt các thành phần salad trong một chiếc thuyền gỗ nhỏ hoặc khung gỗ được chia thành các khoang. Các loại nước ép rau gia vị hỗn hợp được chứa trong lọ nhỏ. Nguyên liệu đã cho tôi non, cà tím, chanh, cà chua, dưa chuột, đậu, tỏi …, các thành phần không thể thiếu là các nguyên bào sợi đu đủ, bởi vì món ăn này để ớt cay mới ngon.

Nước giải khát mà hầu hết du khách thích sử dụng thị trường này như Lào tự chọn bia kíp 8.000 chai nhỏ, chai lớn 10.000 kip, có loại bia mà là trong một cái lọ lớn khoảng 10.000 kip một chai hai lít.

Ngõ làm cho thị trường này Luang Prabang tự chọn rộng chỉ hơn hai mét, ngoài các quầy hàng thực phẩm tuyệt vời, có chỗ cho những người bán đồ nội thất cho ngồi kê thưởng thức món ăn nóng tại chợ.

Nếu khách không ngồi tại chỗ, người bán sẽ nhận được hộp để thu thập tất cả các thực phẩm mà thực khách đã chọn để mang lại cho khách, cùng với đũa. Buffet tại thị trường nhưng người dân đã xếp hàng trật tự thích ăn ở nhà hàng.

Mỗi gian hàng lớn hoặc hiển thị rất nhiều thau đĩa chuẩn bị món ăn
từ tất cả các loại rau và mì, mì ống, bún, mì

Người bán “Làm thế nào bụng”, thực khách mỗi lần của dạ dày cô rằng thực phẩm, một khi mất một đĩa đầy đủ để
làm thế nào bạn chỉ thanh toán 10.000 kip ($ 1 = 8.000 kip)

Nếu khách không ngồi tại chỗ, người bán sẽ thực hiện để đưa ra các hộp thực phẩm
mà khách hàng đã chọn để mang lại cho khách, cùng với đũa

Leave a Reply