Khám phá những điểm đến đẹp ở Lào

phat

Capital Lào vương quốc với sức lôi cuốn lịch sử độc đáo với khách du lịch nước ngoài kỳ lạ. Nếu bạn đã đến Vienna Chăn, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội đến thăm các trang web độc đáo ở đây. xin vui lòng cho iVIVU những nơi nổi tiếng nhất của bạn:
Khải Hoàn Môn Patuxai
Nổi bật trên Lane Xang Avenue Triomphe (Patuxai), trước đây gọi là Anou Savary (đài chiến sĩ vô danh). Triomphe vòng xoay nằm giữa ranh giới giữa Vientiane và khu vực That Luang. Anou Savary trạm được xây dựng từ năm 1958, ngoài đáy và mô hình trên đài Arc de Triumphe ở Paris, nhưng đầu và bao gồm các kiến ​​trúc, phù điêu đặc biệt Lào. Đứng trên tầng cao nhất của Anou Savary toàn diện chúng ta có thể nhìn thấy cảnh quan của Viêng Chăn.
Khải Hoàn Môn Patuxay, Lào
Khải Hoàn Môn Patuxay mang lại nhiều tính năng kiến ​​trúc độc đáo của Lào

phat
Pha That Luang
Pha That Luang, Viên Chăn

Cuối con đường Lane Xang là That Luang – di sản văn hóa thế giới, biểu tượng quốc gia của Phật giáo Tiểu thừa Lào, được in trên tiền giấy và quốc huy của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Pha That Luang hay (Pha) That Luang (lớn trong tiếng Lào) là một sự thật (stupa) Phật giáo được xây dựng vào năm 1566 trên nền đổ nát của ngôi đền Ấn Độ thế kỷ 13 mặt tiền được dát vàng. That Luang là di tích tháp lớn nhất và đẹp nhất ở Lào. Mỗi năm ở đây vào giữa tháng mười, tất cả các lễ hội lớn diễn ra tự nhiên quốc gia đó lễ hội Luang. Vé vào cửa các tour du lịch: 3.000 Kip / người.
Đức Phật viên

bức tượng vườn Viên Chăn
Phật Park (Phật Park) tại Vienna Xieng Khuan nằm 25km về phía đông nam của Viêng Chăn. Hiện có hơn 200 pho tượng Phật và con số trong Ấn Độ giáo được làm bằng bê tông, trong đó đặc trưng các bức tượng Phật khổng lồ là 40m tay dài. Ngoài ra các bức tượng mang hình ảnh của người đàn ông, thần, động vật và ma quỷ. Bạn có thể đi vào bên trong tòa nhà hình quả bí ngô khổng lồ xuyên qua miệng một 3m cao ma quỷ và leo lên cầu thang đến thăm mỗi tầng đại diện cho Địa ngục, Trái Đất và Trời. Để đến đây, bạn nên đi bằng xe tuk tuk nếu đông đúc, giá 70.000 Kip hoặc bắt số 45 gần chợ Talat Sao tại 5.000 Kip / người, 20-40 phút một chuyến đi xe buýt. Vé vào cửa Phật Park: 5.000 Kip.

Talat Sao – chợ sáng sớm
Talat Sao – chợ sáng sớm hôm nay là một trung tâm thương mại hiện đại
Tọa lạc tại góc ngã tư đường Đông và Park Lane Xang Vieng, khu vực chính ở thủ đô Vienna Chăn, thị trường nhà mở cửa từ ngày 07:00 đến 16:00 pm. Đây là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và mua sắm tại thủ đô của Lào. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng nhỏ, nhà hàng, quầy hàng hoa quả và rau, quầy hàng đồ trang sức, lụa, đồ thủ công mỹ nghệ, nhạc cụ, thiết bị điện tử, đồ gia dụng … Talat Sao là nơi để thu thập Lào sắc mang hàng hóa do đó sẽ dễ dàng mua một vài các mặt hàng như thế để làm quà tặng cho người thân.

Leave a Reply