Khám phá những điểm đến tuyệt đẹp ở Lào(P2)

cong chua

Đền (Wat) Phra Keo
Wat Phra Keo sau khi nổi tiếng That Luang, Viên Chăn
Thăm Wat Phra Keo, chúng tôi bị mất trong “thế giới nghệ thuật” của các tác phẩm điêu khắc, chạm khắc và cổ vật quý hiếm được khảm vàng, bạc, ngọc bích màu sắc lấp lánh. Wat Phra Keo không chỉ là một bức tượng Phật, đó cũng là một bảo tàng trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật tôn giáo Lào. Tại Vienna Chăn, chùa Wat Phra Keo là quan trọng và nổi tiếng chỉ sau Luang.
cong chua
Wat Sisaket, Lào
Wat Si Saket ấn tượng bởi hàng ngàn bức tượng Phật hiếm
Nằm trên Sethathirath đường, gần đại lộ Lane Xang, đền Wat Si Saket được giữ nguyên vẹn từ khi xây dựng Chao Anou năm 1818 bởi vua theo kiến ​​trúc Phật giáo Xiêm. Wat Si Saket ấn tượng bởi những hành lang với những bức tường được trang trí với hơn 2000 tượng Phật bằng đồng, gỗ quý, gốm sứ, bạc và vàng mạ. Tượng Phật ở Wat tổng số lên đến 6.840 nhỏ và lớn hình ảnh rất hiếm.

Wat Ong Theu, Viên Chăn
Cũng nằm trên Setthathirath, tượng Wat Ong Theu thu hút sự bằng đồng lớn nhất Phật Vườn Vientiane. Tên Vat Ong Theu có nghĩa là đền thờ Tượng lớn. Trong khuôn viên chùa với Giáo hội Phật giáo nơi các nhà sư từ khắp Lào về điều này thường xuyên để tìm hiểu về Phật giáo.

Wat Si Muang, Viên Chăn

Ở giữa đường và Samsenthai Setthathilath một ngôi chùa là sự kết hợp rõ ràng nhất của đức tin và tín ngưỡng nguyên thủy Lào Phật giáo. Có rất nhiều truyền thuyết liên quan đến ngôi đền này nhưng có một điều chắc chắn Si Muang là tên của một người phụ nữ mang thai khoảng 300 năm trước. đền thờ Si Muang được xây dựng Lào để thờ và tưởng nhớ đến cô. Nếu bạn có thể ở Vienna Chăn đến đây để buộc quanh cổ tay lễ cầu may, theo truyền thống của Lào.

Leave a Reply