Kinh nghiệm du lịch tiết kiệm

tiet kiem

Chi phí cho chuyến đi sẽ khá tốn kém nếu bạn không biết làm thế nào để sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

1. Phí giao dịch nước ngoài và rút tiền ATM: Nếu ngân hàng của bạn đã kết tội khi kinh doanh ở nước ngoài, đó là thời gian bạn nên chuyển sang ngân hàng khác. Với việc rút tiền miễn phí ATM trong cột, nó là tốt nhất để hỏi trước khi đi đến ngân hàng không bị buộc tội. Nếu bạn cần tiền mặt, bạn rút như vài lần càng tốt, để tránh bị tính phí nhiều hơn một lần, nhưng lưu ý về tiền bạc trong một nơi an toàn.

2. Không kiểm tra giá sau khi mua: Đây là một sai lầm phổ biến của nhiều người khi đặt các chuyến bay và khách sạn và không được kiểm tra. Nhiều hãng hàng không cho phép khách hàng hủy đặt phòng trong vòng 24 giờ. Điều này có nghĩa là bạn có thể thiết lập lại các chuyến bay nếu giá vé trong thời gian cho phép, sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền.

tiet kiem

7-3. Hành lý thừa cân: Nhiều du khách gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên, trong thời đại của giá hành lý leo thang hiện nay, đây là một vấn đề tốn kém. Mọi thứ sẽ rất nhẹ nếu bạn đi du lịch mà không có hành lý ký gửi. Chọn một chiếc túi phù hợp với, hoặc đóng gói biết đúng cách, hoặc làm thế nào để lựa chọn mang lại những điều thực sự cần thiết, bạn chỉ cần một gói di động là đủ cho chuyến đi.

4. Trong khách sạn: Thay vì đặt các khách sạn đắt tiền, bạn có thể thuê. độc đáo hơn, bạn có thể tham gia các trang web cho ít hơn $ 100 trên khắp nước Mỹ, Anh đến Nam Phi và New Zealand. London (Anh) là một trong những dịch vụ “giám sát” lớn nhất thế giới.

5. Ăn nhà hàng: Ăn ở ngoài vừa tốn kém, nó không phải là tốt cho sức khỏe. Khi các dịch vụ thuê nhà trở nên phổ biến, nó là rất thuận tiện cho du khách nấu bếp của mình. Đây cũng là một cách để tiết kiệm tiền là rất hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các nhà hàng với giá khuyến mãi gần nơi cư trú.

6. Taxi: Cách tốt nhất để khám phá một thành phố là đi bộ hoặc phương tiện công cộng. Không chọn cho thuê xe giá rẻ ở nước ngoài, vì chênh lệch giá xăng dầu có thể làm cho bạn phải tiêu tốn khá nhiều. Taxi cũng là lựa chọn đắt tiền. Lưu tiencho công việc khẩn cấp, chẳng hạn như việc thuê một xe taxi đến sân bay vì không còn nhiều thời gian. Nếu sử dụng giao thông công cộng, chọn cách tối ưu để trả, vì nhiều thành phố có thẻ giảm giá thông minh.

7-cach-TR7. Bỏ qua chương trình phần thưởng: Một số hãng hàng không hoặc các khách sạn thường có ưu đãi hoặc thưởng cho khách hàng. Đừng quên kiểm tra thông tin và đăng ký.

Leave a Reply