Những vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch

sach

Xem lý do tại sao nó là một trong những điều không mang theo khi đi du lịch.

Một số bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân

Bạn chỉ cần thực hiện các mặt hàng thiết yếu như dầu gội đầu, điều hòa, sữa rửa mặt trong chai nhựa dưới công suất 100 ml. Nếu bạn phải bay, hãy để chai lớn tại nhà để giảm trọng lượng của chất thải. Ngay cả những tài liệu tham khảo để bảo mật trực tuyến xem chất lỏng không giới hạn mang hành lý thế nào cụ thể.

Hãy nhớ rằng, bạn hoàn toàn có thể mua dầu gội đầu ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Những cuốn sách là chỉ cho hiển thị

Ngay cả những cuốn sách nhẹ nhàng nhất cũng có thể tăng trọng lượng hành lý và chiếm rất nhiều không gian quý giá. Bạn chỉ cần mang theo một cuốn sách và khi đọc xong, nói chuyện với những người đến trong phòng chia sẻ.

Nhiều khách sạn và nhà khách có thư viện và khách của họ có thể lấy sự thay đổi chính sách. Tuy nhiên, cuốn sách vẫn còn mái nhà tạm chào đọc vui vẻ và thiết bị để tải về điện thoại di động đọc.

Trang phục không phù hợp

Tất nhiên bạn phải mang theo quần áo, nhưng hãy cẩn thận. Hãy thử tất cả các trang phục trước khi cất cánh để đảm bảo phù hợp tất cả mọi thứ và làm cho bạn hạnh phúc.

Rất có khả năng nhanh như vậy, bạn mang tất cả các đồ nội thất mới để mua và sau đó nhận ra họ không phù hợp ở tất cả và rất nhiều không gian lãng phí.

sach

Thực phẩm / thức uống ưa thích

Nếu bạn muốn lưu vào các mặt hàng thực phẩm, mang túi trà riêng hoặc loại yêu thích của thực phẩm là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn đang trên đường đi du lịch đường bộ.

Thưởng thức sự thay đổi, với thói quen thoải mái ở nhà và tham gia cùng cực. Một không bao giờ biết được, những gì bất ngờ đang chờ đợi cô trên đường đi.

máy ép tóc …

Ép tóc là một mặt hàng thiết yếu cho rất nhiều cô gái. Nhưng chúng ta hãy cung cấp cho một thanh sắt nóng một lần nữa, hãy tưởng tượng sự tự do khi bạn được thả mái tóc dài lỏng trên bãi cát vàng, gió biển.

Ngoài ra, những lọn tóc xoăn đều hợp thời trang hơn đi nữa tóc dài ở tất cả.

Các loại đồ trang sức, vật có giá trị

Mặc dù các phòng đều có hệ thống an ninh 24 giờ, bạn vẫn có thể đủ khả năng để mất đồ đạc. Vì vậy, mặt hàng đắt tiền hoặc quan trọng để đưa vào một ngăn kéo ở nhà.

Nó không phải là giá trị nếu bạn mất chúng trên đường đi và chuyến đi sẽ trở nên nhàm chán.

Khăn tắm

Hầu hết các khách sạn sẽ cung cấp Khăn kích thước tiêu chuẩn, vì vậy bạn có thể yên tâm trong khăn. Vấn đề chính là một quyết định khó khăn trên biển – bạn sẽ mang khăn khách sạn và sau đó được thả ra biển với một tấn cát trên đó?

Một giải pháp tuyệt vời cho du khách là du lịch vải vi sợi có khả năng khô cực nhanh. Một số loại còn có kẹp gắn vào túi, vì vậy khi bạn di chuyển, chiếc khăn khô, theo dõi.

Mẹo du lịch

Mặc dù đây là một nguồn thông tin tham khảo hữu ích, bạn nên mang theo cuốn sổ tay như ebook.

Nếu bạn muốn sử dụng mẫu giấy, bạn có thể ảnh và các bộ phận có liên quan của từng tờ một xử lý dần dần giảm bớt ý chí về chuyến đi này.

Áo đẹp

Có lẽ trên đường đi, bạn sẽ cần đến những chiếc váy đẹp nhất – dùng bữa tối tại một nhà hàng ưa thích – nhưng rất có thể họ sẽ trở nên nhăn nheo trong quá trình di cư nhất. Do đó, chỉ nên mang loại áo thun, áo sơ mi thường có thể cuộn, gấp và mặc dù khi đưa ra khỏi chiếc vali.

Trường hợp thực sự đòi hỏi trang phục chính thức, chọn dịch vụ giặt là khách sạn / hội đồng quản trị, nếu không nỗ lực để mang lại bản đồ của bạn đi du lịch như đi tong.

Pháo hoa và các vật dụng có thể gây nguy hiểm

Và khác các mặt hàng như giấy sáp, vôi, thuốc diệt cỏ, gậy bóng chày, pháo hoa bên, bộ dao kéo gia đình, pin xe ướt cấm.

Leave a Reply