Những món ngon giản dị ở Lào

ga nuong

Tại bất kỳ điểm của du lịch Lào, Lào có một chợ đêm với ngoại ra đầy đủ phục vụ các món ăn cho người dân và khách du lịch ở đây.
Mỗi khi bạn đến đây đã thấy hầu hết các thị trường đang nhộn nhịp, các món ăn kỳ lạ với hàng trăm sắc dân tộc đất nước du lịch Lào. Hầu hết các món ăn ở đây được thực hiện vâng sản phẩm địa phương như măng, cá sông Cửu Long … Các món ăn rất phong phú, những người rất nổi tiếng Lào Grill, chèo thuyền, xà lách, nấu chín thịt và các loài động vật với các loại trái cây và rau quả. Những màu sắc vàng, đỏ … trông rất, rất bắt mắt. Nào, chúng ta hãy đi, “hương vị” các món ăn ở đây.
côn trùng
Giống như trong nước du lịch Campuchia và đi du lịch đến Thái Lan, Lào cũng rất thích các món ăn làm từ côn trùng. Từ dế cơm, trứng kiến, cho đến khi thân cây cà chua, nhện trong thực phẩm chiên, xào, cơm trắng để đưa đậu phộng hoặc ngâm rất ngon.

ga nuong
Ảnh chụp tại các thị trường du lịch của Lào.
Scorpions, belostomatidae, mem mem … và những bài viết sống nhiều loài côn trùng có lợi trong lĩnh vực này là người dân Haiti Campuchia với côn trùng nhập khẩu rất đắt tiền là phổ biến nhất với hương vị cay. Các thực phẩm từ côn trùng rất giàu protein, là người Lào đa dạng chế biến, hấp dẫn và lạ mắt giống như mùi vị của nó như vậy.
kéo
Lào Hy Lạp có nghĩa là may mắn, là một món ăn truyền thống của lễ hội ở Lào và cũng là món ăn dân tộc của gần nhất của họ. Được làm từ thịt động vật, thường là thịt bò, thịt nai, thịt trâu có thể được cá.
IMAGE
KHÔNG TÌM THẤY!
Tinh băm thịt với rau bạc hà xắt nhỏ và nước cốt chanh, không đường, chua hương vị. Hy Lạp thường được sử dụng kết hợp với các loại rau như húng lủi, rau mùi. Hy Lạp là một món ăn ngày lễ, thường được phục vụ trong những dịp đặc biệt hoặc cho các khách mời danh dự.
tre gạo
Lúa, gạo là điển hình của loại Lào và một số dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, và Tây Nguyên của Việt Nam. cơm, gạo, thực phẩm được đánh giá cao khách du lịch Lào, Việt Nam khi đi du lịch lao không thể bỏ qua vì nó có một hương vị đặc biệt
ống tre dùng để nấu cơm, tươi, không quá non cũng không quá già để khi cơm chín, thêm một hạt ít gạo trộn vị ngọt và hương vị đặc trưng của tre Lào. cơm lam thường được phục vụ với thịt gà hoặc thịt heo quay và rừng kết hợp với bia Lào.
nướng
Ảnh chụp tại các thị trường du lịch của Lào.
Có rất nhiều cách để đưa thức ăn nướng trực tiếp trên lửa hay vùi trong than hồng để nướng trong lò nướng hay chảo điện. Nhưng người Lào thích nướng thực phẩm trên ống bằng nút chai, gậy tre hoặc ống và đường ống, để tạo ra hương vị thơm ngon và màu sắc đặc trưng độc đáo của đất nước.

Leave a Reply