Du lịch Thái Lan cần mang theo gì?

du lịch thái lan cần gì

Thái Lan có nhiều điểm vui chơi, hấp dẫn thu hút nhiều khách nước ngoài đổ về nơi đây vui chơi giải trí. Giá tour du lịch Thái Lan tương đối rẻ nhưng rất phù hợp với những người Việt chúng ta. Tuy nhiên khi đi du lịch Thái Lan cần gì và chuẩn bị mang theo những gì là điều lo lắng của nhiều người lần đầu tiên đi du lịch, đặc biệt là đi đến Thái Lan.

Du lịch Thái Lan cần mang theo những loại trang phục gì?

Mặc là nhu cần rất cần thiết đối với con người. Bạn cần chuẩn bị áo quần, giày dép: nên mang theo giày dép thấp để đi bộ, nếu định mang giày cao gót chỉ nên mang 1 đôi để tạo dáng chụp hình ở nơi cảnh đẹp như hoàng cung…Thời tiết ở Thái Lan còn nóng hơn ở Việt Nam nên các bạn mang ít áo quần mùa hè đi thôi, và dành chỗ trong vali để mua đồ về ( nếu là đi Shopping ), nên mặc quần áo thoáng mát, dễ chịu, khi bán hàng người Thái rất bình đẳng , không câu nệ đánh giá người qua áo quần trừ khi đi họp , làm việc , vào nơi uy danh như chùa, gồm thanh cung. Ngoài ra bạn cũng nên có mũ , ô vì nơi đây có lúc nắng lúc mưa.

du lịch thái lan cần gì

Du lịch Thái Lan bạn cần mang theo giấy tờ gì?

Bạn cần mang theo vé máy bay có xác nhận của nơi bán vé. Nơi mang theo hô chiếu có visa Thái Lan. Nếu bạn là người đã có gia đình nên mang theo bản sao giấy đăng kí kết hôn để khách sạn kiểm tra người đi cùng với bạn, giấy khai sanh của con bạn để người ta kiểm tra khi con bạn chưa có hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân. Nên mang theo 2 tấm ảnh để làm hộ chiếu .

Bạn cần chuẩn bị tiền khi sang Thái du lịch. Cách thứ nhất bạn có thể đến sân bay đổi tiền Việt thành tiền Thái ( đồng Bath ) hoặc bạn cũng có thể đổi thành USD rồi sang thái đổi thành đồng Bath. Bạn cũng cần mang theo các loại thẻ tín dụng có chức năng thanh toán quốc tế.

>>> Những món ăn ngon giản dị ở Lào

Chuẩn bị thiết bị điện, điện tử cầm tay điện thoại di động, laptop Ổ cắm điện phù hợp hoặc ổ cắm đa nhà nước Laptop ( nếu nhu yế Máy Chụp hình ( phim , kỷ thuật số ) , pin Máy nghe nhạc Ipod/ Discman/MP3 , pin Máy quay phim , băng/disk để ghi hình Máy xem phim DVD mini, máy Chụp hình , quay phim)đĩa phim DVD Đồ sạc pin điện thoại di động.

Chuẩn bị các loại thuốc thông thường đi du lịch Thái Lan

Bạn nên mang theo các loại thuốc tiêu hóa, thuốc cảm , viêm họng , hạ sốt,  Kem chống nắng, chống nứt môi , chống dị ứng … ( tùy nơi đến ) Kem chống côn trùng/bôi sau khi bị côn trùng cắn/đốt ( tùy nơi đến ) Kem chống dị ứng da Vitamins Băng cứu thương Thuốc/biện pháp tránh thai thuốc chống say xe/máy bay/tàu.

Nên mang theo các túi đeo, balô, vali để đựng giấy tờ nhu yếu, vé phi cơ, hộ chiếu, tiền thìa khóa , ổ khóa hành lý ( du lịch Mỹ phải có ổ khóa được cho phép ) tạp chí , sách Giấy ghi chú , viết Bản đồ , sách hướng dẫn Tự điển ngoại ngữ/ hội thoại .

Xem thêm >>> Các món ăn ngon và điểm tham quan tại Lào

Những điều mà mình vừa chia sẽ ở trên hi vọng là giúp giải đáp được thắc mắc cho câu hỏi du lịch Thái Lan cần gì rồi phải không. Chúc bạn có chuyến tour du lịch đi Thai Lan thú vị, vui vẻ và thuận lợi bên người thân và gia đình.

 

Leave a Reply