Những điểm tham quan cần đến khi đi tour du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan thăm vườn thú Sa-fa-ri

Du lịch sẽ giúp chúng ta thấy thêm yêu đời hơn, giúp xả tress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tour du lịch Thái Lan bạn sẽ được ghé thăm những khu bảo tồn Thái Lan với những loài động vật quý hiếm mà chúng ta chưa từng thấy qua. Chuyến du lịch này bạn còn được ghé thăm những khu chợ tấp nập, tha hồ mà mua sắm với gia rẻ bất ngờ.

Thăm Vườn thú Safari World: Đây là vườn thú tự nhiên nổi danh của Thái Lan , cũng là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều loài thú hoang dã và quý hiếm: 75 loài động vật có vú , 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc thù xung quanh trên thế giới: hươu cao cổ, hà mã, lạc đà, sư tử, hổ, ngựa vằn, , gấu, kangaroo …

Du lịch Thái Lan thăm vườn thú Sa-fa-ri
Du lịch Thái Lan thăm vườn thú Sa-fa-ri

Tour Du lịch Thái Lan tại nơi đây sẽ được xem biểu diễn xiếc đặc biệt của các chú cá heo và chó biển, màn biểu diễn của các chàng cao bồi Tây Âu… không chỉ hấp dẫn những du khách còn ít tuổi mà còn gây được sự chú ý của người lớn. Tại trại Rắn , bạn sẽ có thêm những báo cáo hấp dẫn về loài động vật này cũng như về nhiều loại thực phẩm được chế biến từ rắn. Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách chẳng thể lượng thứ khi đến Bangkok. Safari World mở cửa hằng ngày từ 09:00 A.M – 17:00 P.M – Vé vào cửa 750 baht cho một người ( bao gồm vé vào cửa tham quan tất cả các khu vườn thú và khu vui chơi của tuốt công viên Safari World ).

>>>> Du lịch Thái Lan cần mang theo những gì?

Thăm khu Bảo tồn quốc gia Thái Lan: Đây cũng là nơi đến khá hấp dẫn cho chuyến tour du lịch Thái Lan này. Khu bảo tồn này được xây dựng từ năm 1782 và là niềm kiêu hãnh của người dân Thái. Đây là một nơi tuyệt đẹp để bạn tìm hiểu về văn hoá và lịch sử Thái Lan qua hàng nghìn lịch sử với những triển lãm được trưng bày, thể hiện sự hình thành và phát triển từ giai đoạn đồ đá tới bây giờ của xứ sở Chùa Vàng. Bảo tồn này cũng được nhiều người nhận xét là bảo tồn thiết thực và dễ hiểu nhất trong Đông Nam Á. Mở cửa từ  của khu bảo tồn này từ 9:00 A.M – 16:00 P.M ( từ thứ tư đến CN ). – Vé vào cửa 100 baht cho một người.

Chợ nổi trên sông ở Damnoen Saduak cũng là một trong những điểm đáng đến dành cho du khách nào vừa thích mua các đồ dùng vừa thích đi thuyền. Chợ nổi được những đã đi du lịch Thái lan và mô phỏng bởi những tính từ như “sặc sỡ” , “ồn ào” và rất là “du lịch”. Bây giờ , bạn sẽ nhìn thấy ở chợ nhiều khách du lịch hơn cả người dân xứ sở , nhưng những thuyền bán hàng vẫn đầy ắp các loại cây trái thơm ngon và đặc biệt của xứ sở. Đồ ăn được để sẵn trên thuyền và bán tại chỗ , nếu bạn vừa lỡ bữa sáng hay muốn ăn trưa sớm thì đây là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Chợ thường hoạt động bắt đầu từ 6:30 A.M và kết thúc lúc 10:00 P.M Nếu muốn chụp được những tấm ảnh đẹp hãy đến sớm một tí bởi sau 8:30 tất cả sẽ “hỗn loạn” hơn nhiều.

Thái Lan có nhiều khu bảo tồn và nhiều khu chợ ồn ào, tấp nập sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị, hấp dẫn và mới lạ. Tour du lịch Thái Lan sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho chính bạn bởi sẽ được xem những loài động vật lạ chưa từng thấy bao giờ, được mua sắm những gì mình thích. Thái Lan còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác cũng mang đến cho nhiều điều vui khi có dịp đến quốc gia này lần thứ hai.

Xem thêm >>> Khám phá nước Lào

Leave a Reply