Ăn gì khi đi du lịch Hàn Quốc

du lịch hàn quốc ăn kim chi

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với món kin chi và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc thì bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon này.

du lịch hàn quốc ăn kim chi
Kim chi Hàn Quốc

Trong bữa ăn của người Hàn Quốc thường không có rau luộc hoặc xào như ở Việt Nam mà thay vào đó là các loại Kim chi ăn thay rau. Các món ăn ở đây thường khá cay. Với những bạn kén ăn thì nên cẩn thận với một số món ăn khá đặc biệt của Hàn Quốc như: mực sống thái nhỏ trộn tương ớt , huê , bạch tuộc sống , cua ghẹ sống muối , bởi nếu không quen bạn sẽ khó mà ăn được những món ăn này. Đừng tiếc tiền mà ăn qua quít bạn nhé, vì như vậy sẽ rất phí phạm chuyến đi của bạn , dưới đây là một vài món ăn đặc điểm bạn nên thưởng thức thử.

>>>> Du lịch Campuchia thăm Sihanoukville

Cơm trộn: Bibibap có giá khoảng 6000 , 7000 Won/bát. Có nhiều nơi bán khá rẻ nhưng nói chung là rẻ thì không ngon.

BBQ: thịt lợn/bò nướng cuốn, ngon tuyệt mị xà vời và có giá khoản 11000 Won/ 100 gam thịt cho 1 người là đủ rồi. Có thể bạn ăn thịt luộc cuốn cũng rất ngon.

Mì lạnh: món ăn này rất thích hợp cho mùa hè.

Gà hầm sâm , Một số món tonkatsu ( thịt lợn bọc bột chiên ) Bánh tokbuki và mì đen thì cũng không ngon lắm, mà tùy vào sở thích của mỗi người à. Du lịch Hàn Quốc bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn khác nữa. Du lịch đất nước nước đảm sẽ mang đến cho điều thú vị nhất.

Xem thêm: >>> Kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply