Chọn phương tiện cho chuyến du lịch Lào

du-lich-lao-bang-duong-hang-khong

Tìm hiểu về Canada và các phương tiện để di chuyển giữa các điểm đến tại Canada sẽ giúp du khách Canada chuyến đi đầy đủ và có ý nghĩa!

1. Bằng đường hàng không

món ngon điểm đẹp

Sân bay quốc tế Wattay là sân bay lớn nhất tại Lào, nằm ở Vienna-chăn. Có dịch vụ bay thẳng giữa sân bay đến Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Vinh. Đi từ Hà Nội và Hồ Chí Minh City Viên-chăn bằng đường hàng không mỗi ngày chỉ có một chuyến bay của hãng hàng không Việt Nam, quá cảnh tại sân bay Pochentong, Campuchia. tuyến đường độc quyền, giá vé đắt, khoảng 420 USD / khứ hồi. Sân bay quốc tế Wattay từ trung tâm thành phố khoảng 4km. Lựa chọn phương tiện đi du lịch bằng máy bay Lào có hiệu quả sẽ tiết kiệm thời gian cho khách du lịch.

du-lich-lao-bang-duong-hang-khong

2. Bằng đường bộ

Nếu bạn thích đi du lịch bằng đường bộ sang Lào tham quan và kinh nghiệm, bạn có thể đi xe hơi hoặc xe gắn máy theo chăn đặt Vienna-riêng. Thủ tục: cho Sở Giao thông Vận tải để xin cấp phép thông qua giao thông Việt Nam – Lào đã có thể đặt xe đưa Vienna nuôi vui chơi giải trí và du lịch.

 du lich he Lao

du lịch đường bộ theo quốc lộ 9 (Quảng Trị) qua cửa khẩu Lao Bảo, hoặc quốc lộ 12 qua cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình), hoặc một số cổng khác ở Kon Tum, cửa khẩu Cầu Treo (Hương Sơn – Hà Tĩnh), Nam có biên giới cửa khẩu (Nghệ An), cửa khẩu Tây Trang (Sơn La), …

du lịch lữ hành ở Lào

giao thông phổ biến khi đi du lịch Lào bằng xe tuk tuk và đón xe (một loại xe tải nhỏ). lịch trình xe có sẵn tại các trạm xe buýt hoặc đi du lịch công ty. Thành viên từ trung tâm của thủ đô-chăn, bạn có thể thuê một xe tuk tuk đến các làng ở ngoại ô, khoảng 30-40km đi chơi và khám phá cuộc sống, phong tục và truyền thống của người dân Lào.

Họ tính của mỗi phí của chuyến đi nếu có nhiều khách du lịch đông người đi theo những chuyến đi rẻ hơn. Vì vậy, bạn nên thuê xe hơi hồ bơi để tiết kiệm tiền. Nếu bạn đi, bạn có thể đi lẻ ké, du lịch và các nhóm khác ghép.

Xem thêm: Những lý do khiến bạn thêm yêu du lịch Lào

Leave a Reply