Du lịch Lào khám phá những điều tuyệt vời

1-Vien-Chan-Lao

Lào không phải là lạ, nhưng khác nhau, đủ để thu hút khách du lịch tại Việt Nam. Các căng hoang đường sẽ đưa bạn khám phá nổi bật danh lam thắng cảnh của mỗi nước Triệu Voi, để trải nghiệm không gian sống mới ở một đất nước khác nhau, để thấy đất nước của Lào là một người nghèo nhưng yên bình và mến khách.

tin tức
1. Những người hiền hòa

Nếu được hỏi cảm nhận của những người đã từng đến Lào, câu trả lời là rất hiếm khi thiếu quan sát thấy rằng người Lào là đồng bằng rất nhẹ nhàng. Họ luôn thân thiện và để lại một ấn tượng tốt với khách du lịch Việt Nam. Lào Sang đến bạn, bạn sẽ không cảm thấy bị mất, như đi du lịch ở bất kỳ nước nào khác.

1-Vien-Chan-Lao

2. Lào nói tiếng Anh

Không hiểu tại sao, mặc dù Lào là một người nghèo nhưng trên đường phượt cung cấp của nó, bạn sẽ gặp phải rất nhiều người biết và nói tiếng Anh. Từ tuk tuk lái bác sĩ cho cán bộ Lào có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ nước ngoài thậm chí còn nhiều hơn so với chính mình. Ngoài ra, Việt Nam và Lào biết rất nhiều.

3. an ninh tốt

Lần đầu tiên đi bụi ở Lào, bạn sẽ có được một chút quan tâm về an ninh và bảo quản tài sản trên đường phố, ngồi trên xe buýt. Tôi có thể nói mối quan tâm này vẫn còn trong sự phong phú tại thời điểm hiện tại. Cho dù ở Pakse, Viêng Chăn, Luang Prabang hoặc bất cứ nơi nào ở Lào hầu như không có bạo lực và trộm cắp. Lao dân coi trộm cắp là một tội ác, bất cứ ai bị bắt sẽ bị trừng phạt nặng nề. Sau khi bỏ lỡ khách tách ngủ tại quán rượu, chỉ sợ phải thức dậy vào ngày hôm sau cho bất lịch sự để chỉ hài lòng khi thấy các hành lý không nhúc nhích gì cả.

4. Cuộc sống là chậm, thanh bình

Nếu hầu hết các quốc gia Đông Nam Á đang trong quá trình chuyển đổi và hội nhập quốc tế tăng, du khách vẫn có thể tìm thấy sự bình an, yên tĩnh tại Lào. Ngay tại thủ đô Vientiane, người ta cũng cảm thấy đây là một thị trấn yên tĩnh nằm trên dòng sông lớn hơn vốn của một quốc gia. Lào cũng đang di chuyển lên nhưng có vẻ như ở đất nước này thường xuyên, giá trị truyền thống hàng ngày vẫn được người dân và chính quyền để bảo tồn ấp ủ.

du lich he Lao 

5. Đường không có còi báo động

Quen với tiếng ồn của giao thông, còi báo động giờ cao điểm tại các thành phố của Việt Nam, bạn sẽ ngạc nhiên một chút trước khi sự im lặng gần như tuyệt đối của giao thông Lào. Ngay cả ở Vientiane, mặc dù các dòng phương tiện trên đường cũng tham gia khá đông nhưng hoàn toàn không phải là một tiếng còi. Đúng nghĩa là làn đường bên phải, chấp hành luật giao thông và năng suất với nhau. đường phố Viêng Chăn không quá rộng rãi nhưng phân luồng rất tốt, chiếc xe không bao giờ lấn sang phần đường của xe cơ giới cũng như các phương tiện được phép có nơi rẽ phải. Ngay cả những người ở đây xem các trận đấu … những chi tiết quá mức nhất trên một chiếc xe hơi.

6. Bia Lào châu Á tốt nhất

Bia Lào là rất kỳ lạ và ngon, thức uống ban đầu nhẹ hơn, nhẹ hơn nhiều so với bia, nhưng uống đến Hà Nội, nơi có thấm. tạp chí Bia Tạp chí Lao châu Á lần bình chọn là loại bia ngon nhất Châu Á. Trong món cá Lào sông Cửu Long là rất đặc biệt, ngọt, thịt chắc nịch, nướng mang bia Lào nếm tuyệt vời.

Xem thêm: Một tuần dạo chơi ở Lào

Leave a Reply