Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Lào

du-lich-lao-2

15 trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân tới đất nước của những con voi – Lào
Lào chưa bao giờ được dễ dàng để được đánh giá cao trong chuyến đi Đông Nam Á của nhiều du khách, nhưng họ có một cơ hội để tham quan nơi, đất nước xinh đẹp này và hòa bình sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ cho.

Hãy cùng khám phá 15 điều tuyệt vời mà sẽ làm cho bạn tình yêu đất nước và con người của nó nhé!

kinh nghiệm

1. Ngồi trong một chiếc thuyền trên đường đi dạo sông Cửu Long vào lúc hoàng hôn

Là một quốc gia không giáp, nó có ý nghĩa khi con sông được coi là linh hồn của đất nước Lào. Nếu bạn có cơ hội để đi bộ trên thuyền xuống sông Cửu Long, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, bạn có thể nhìn thấy ngôi làng nhỏ trên sông, nơi đời sống hàng ngày của người dân đang nổi dòng nước trôi.

2. Vẻ đẹp hoang dã của Phongsaly

Tỉnh Phongsaly nằm ở mũi phía bắc của Lào. Bởi vì không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động thương mại mà du khách có thể thỏa thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của người dân và các ngọn núi ở đây.

du-lich-lao-2

3. bí ẩn đồng Chum

Các đồng Chum ở Xiêng Khoảng Lào là một nơi bí ẩn, một điểm thu hút khách du lịch tại Lào. Không ai có thể giải thích tại sao các đơn vị đảm bảo bình kỳ lạ này được đặt ở đây. Tuy nhiên, một giả thiết được đưa ra rằng đây là việc chôn cất của người già (từ thời kỳ đồ đá).

4. Thưởng thức các thác nước ở cao nguyên Bolaven

Bolaven là một miền Nam Lào, được gọi là “cà phê trên trời” và đặc biệt là nhiều thác nước đẹp nằm sâu trong rừng. Dưới đây là thác nước ngoạn mục, và nhiều cấp độ bắc qua dòng nước lũ phù sa chảy rất mạnh.

5. Luang Prabang – thành phố với nhiều dấu ấn cổ xưa

Nhưng không nhiều ngôi đền tráng lệ ở Campuchia, nhưng các ngôi chùa ở Lào là một thiết kế độc đáo và rất sáng tạo. Là một đất nước mà hầu hết mọi người là Phật tử, vì vậy bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một ngôi chùa bên đường ấn tượng trong phát hiện của mình. Nơi tốt nhất để bạn có thể ghé thăm các ngôi chùa trong hệ thống Lào là Luang Prabang – thành phố cổ xưa của di sản và xinh đẹp.

6. Thưởng thức các món ăn độc đáo của Lào

Đặc điểm của ẩm thực Lào là tươi, chế biến đơn giản, nhưng hương vị vẫn còn rất ngon, khác nhau. Bạn có thể lấy mẫu các món ăn như: gỏi đu đủ, Hy Lạp, Lao Phố, tóp mỡ trên rau … Dưới ảnh hưởng của người Pháp trong cuộc chiến tranh trước đây, vì vậy các món ăn Lào thường được ăn kết hợp với bánh mì. Ngoài ra, bia là thức uống của Lào cũng đáng thử.

du lich he Lao

7. Khám phá các hang động tại Vang Vieng

Chúng tôi có thể nói, Vang Vieng là “khám phá thiên đường” để thu hút hàng triệu du khách ba lô ba lô từ khắp nơi trên thế giới. Với phong cảnh đẹp được coi là thứ nhất tại Lào, Vang Vieng ven sông thị trấn nơi người trẻ hội tụ trong màn hình hoặc các ghềnh chinh phục hang động ngoạn mục.

8. Địa điểm lý tưởng để “Trekking”

Lào được bao phủ bởi những cánh rừng rậm rạp, vì vậy sẽ là nơi lý tưởng cho những người thích leo núi, thách thức chính mình. Đây cũng là cơ hội để du khách khám phá những ngôi làng xa xôi hơn với thực hành duy nhất.

9. Mua sắm ở Savannakhet

Savannakhet địa danh nổi tiếng như hàng loạt các cửa hàng được xây dựng theo phong cách Pháp cổ sẽ là điểm dừng chân thú vị cho các tín đồ mua sắm.

10. Pha That Luang vẻ đẹp của

Pha That Luang là tên của một bảo tháp mạ vàng lớn tại Vientiane đẹp Vienna, là một di tích quan trọng cũng là niềm tự hào lớn cho người dân “đất nước Triệu voi”.

Được xây dựng trên một ngôi đền Khmer cũ trong thế kỷ 16, điều này tuyệt vời tháp chùa mặc dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử vẫn giữ vẻ đẹp kiến ​​trúc của họ về sự đa dạng cũng như luôn luôn tỏa ra ánh sáng như thế nào để níu chân du khách.

11. cảnh quan tuyệt đẹp của Si Phan Don

Si Phan Don là một đảo lớn nằm ở cực Nam của Lào, nơi dòng Mekong chảy qua thác Khone hòa bình trước khi gia nhập các con sông lớn ở Campuchia. Với 4.000 hòn đảo khác nhau, Si Phan Don mang đến cho du khách một hình ảnh đẹp mê hồn mặc.

12. Vẻ đẹp của ngôi chùa linh thiêng Wat Phou

Wat Phou là ngôi chùa cổ nhất ở Lào, là một Di sản thế giới trong năm 2001. Điều này xưa chùa có niên đại từ thế kỷ thứ 5, từng là trung tâm của Ấn Độ giáo, Shiva.

Wat Phou cũng được biết đến như là “Núi Đền thờ” vì nó nằm dưới chân núi Phou Kao (Núi Voi), thành viên của thủ đô tỉnh Champasak Chăn 670 km về phía nam.

13. Massage Lào

Lào massage truyền thống tắm hơi với nhau là liệu pháp tốt nhất để làm dịu cơ thể sau một hành trình dài đi bộ qua rừng hoặc khám phá. Các hỗn hợp của các loại thảo mộc (hoặc trà) trong phòng tắm hơi là bí quyết cho sự thành công của liệu pháp này.

14. Sự xuất hiện cổ Wat Xieng Thong

Là ngôi đền đẹp và quan trọng của Luang Prabang với kiến ​​trúc Lào điển hình, mái cong xuống gần mặt đất. Wat Xieng Thong là ngôi đền chính, bao quanh bởi một con đường nhỏ thờ có kiến ​​trúc giống nhau, tạo thành một cảnh quan đẹp.

15. Các sản phẩm dệt thủ công truyền thống

Lào Khách du lịch là rất vui mừng để được xem thêu, dệt tay của nghệ nhân. Mỗi quốc gia có những đặc trưng riêng của nó thể hiện trong mỗi sản phẩm thủ công của họ và làm cho họ món quà lưu niệm độc đáo hơn.

Xem thêm: Những điều tuyệt vời của du lịch Lào

Leave a Reply