Thời gian thích hợp để đi du lịch Lào

ca-mua-nhac-o-Lao

Tìm hiểu về thời tiết và khí hậu tại Lào trước khi đi du lịch đến đất nước xinh đẹp này sẽ giúp du khách có một sự chuẩn bị tốt cho chuyến đi Lào hoàn chỉnh hơn.

khám phá
Du lịch Lào: Lào là một quốc gia láng giềng nguyên sơ và yên bình, nơi thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới đổ về chùa LuangPrabang Bảo tàng tráng lệ cung điện hoàng gia tuyệt đẹp, độc đáo cánh Chum đông, Phật Vientiane vườn. thủ công mỹ nghệ độc đáo và giá rẻ, thực phẩm tốt phù hợp với khẩu vị của Việt Nam. Khám phá du lịch thời gian qua Lào bài viết thích hợp bên dưới.

ca-mua-nhac-o-Lao

Khí hậu ở Việt Nam là khá tương tự như Lào, được chia theo vùng khá rõ rệt. Nhiệt độ trung bình khoảng 24-33 độ C

+ Bắc Lào (bao gồm cả Luang Prabang) với bốn mùa khí hậu tương tự như miền Bắc Việt Nam.

 du lich he Lao

+ Trung và Nam Lào có khí hậu tương tự như ở Trung và Tây Nguyên của Việt Nam, nhưng cực đoan hơn trong mùa hè (nóng hơn, khô hơn), và mưa nhiều vào mùa mưa

Bạn có thể đi du lịch đến Lào vào bất kỳ thời gian của năm, nhưng mùa giải trước khi đến để biết độ chính xác của nước này để chuẩn bị kem chống nắng hoặc bản đồ mưa. Lào cũng có 2 mùa là mùa hè và mùa đông.

Khí hậu trong khu vực của Lào là khu vực nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô.

Mùa mưa kéo dài từ tháng năm đến tháng mười một, theo sau là một mùa khô từ tháng đến tháng Tư năm sau, nó có thể cũng được coi là thời điểm tốt nhất để đi du lịch Lào, vào khoảng thời gian này, nhiệt độ trung bình khoảng 15do C – 30do C.

Xem thêm: Những lễ hội đặc sắc ở đất nước Triệu Voi

Leave a Reply