Chợ Lào bình yên

chợ Lào

Một điều mà khách đến Laola đất nước hòa bình. Ngay cả ở West Street (khu phố Tây có nhiều) chạy dọc theo sông Cửu Long lại không có cảnh ăn xin nhẹ nhàng, dukhach chưa giải quyết, chỉ có lời mời ngọt ngào trong tiếng địa phương.

món ngon điểm đẹp

Khách hàng cũng có được một cái lắc mà nhận đầu với một nụ cười dịu dàng nếu bạn không thể trả giá cho monhang của mình như thế nào.

chợ Lào

Vào ban đêm, du khách đến sông hoàn toàn thuongthuc ẩm thực Lào. Không có gì là thú vị hơn khi ngồi trên bờ sông Mê Kông, Lào phong cách ẩm thực Lào (ngồi xổm). Ở đây, rượu vang và bia Lào ưa duocua (Bia Lào) là cũng được biết đến. món ăn truyền thống của Hy Lạp Laola, sông Tam ăn với cơm nếp.

du lich he Lao

Lạp là một món ăn truyền thống ở Lào lễ hoicua, một món ăn tiệc, nhưng cũng là một món ăn dân tộc gần guinhat của họ. Hy Lạp có nghĩa là may mắn. Lạp được làm từ thịt bò, hươu tinh băm nhỏ (hoặc trâu thịt, cá) với rau bạc hà xắt nhỏ và nước cốt chanh.

Dãy Sông cũng conguyen đu đủ liệu chính trộn với các nguyên bào sợi cà phê bóng, đậu ve pound. Mùi thơm của món ăn này là sesarmid sốt dactrung hoặc tôm khô

Xem thêm: Khám phá Champasak của Lào

Leave a Reply