Cùng tìm hiểu thêm về Lào

kham_pha_lao

Càng ngày, số lượng khách du lịch đến Việt Nam để đi du lịch tại Lào ngày càng tăng. Lào xinh đẹp đất nước với rất nhiều điều thú vị để du khách tìm hiểu trước khi và trong suốt chuyến đi.

món ngon điểm đẹp

Tại Lào, bạn có thể sử dụng các loại quỹ khác nhau, chẳng hạn như tiền Kíp (Lào), Baht (Thái Lan), đô la Mỹ (Mỹ) và thậm chí ở Việt Nam nơi có nhiều người sinh sống, bạn cũng dễ dàng để dành tiền đồng Việt Nam. Du khách không cần phải thay đổi nhiều tiền Lào.

kham_pha_lao

Hàng hóa ở Lào phần lớn là một phần của Thái Lan và Trung Quốc. Rẻ nhất vẫn là mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng và một số mặt hàng điện gia dụng như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp điện … Sự lây lan của các sản phẩm tương tự tại TP.HCM từ vài nghìn đến vài trăm nghìn. Phần lớn các sản phẩm như dầu gội đầu, sữa tắm … được bán theo lô sản phẩm 5-10.
tour du lịch giá tại Lào là không cao, giá nhà nghỉ giá cả phải chăng từ những người 8-12USD / phòng Lào rất hiếu khách, họ sẵn sàng cho bạn để tìm đường đến thành phố du lịch. ẩm thực Lào là rất phong phú, rất dễ dàng để thưởng thức và có liên kết chặt chẽ với các món ăn Việt.

du lich he Lao

vận chuyển phổ biến ở Lào tuk tuk và xe pickup. Du khách phải chuẩn bị mũ, khẩu trang, kính, kem chống nắng áo (cho mùa hè) và găng tay để tự bảo vệ mình. Bạn nên đi giày mềm sẽ phải đi bộ khá nhiều giữa một số điểm du lịch khác, không mặc dép và dép cho đôi chân sẽ được ăn đặc biệt là trong mùa hè mặt trời, mặt trời với cường độ cao.
Lao dân Việt nói chuyện rất nhiều, các cửa hàng của người Việt ở Lào cũng rất nhiều, ngay cả cơm biển hiệu cửa hàng ở Việt Nam. Nếu bất cứ ai thông thạo tiếng Pháp, nó là một lợi thế vì dân Lào nói tiếng Pháp hơn tiếng Anh.

Người dân Lào nói chung và con người nói riêng Vientiane là nhẹ nhàng. Lào bắt đầu ngày khá muộn, hầu hết các văn phòng chỉ mở cửa lúc 9 giờ sáng. Người dân Lào theo đạo Phật, vì vậy nạn nhân đất nước này ít thường xuyên của bọn cướp. Hội chợ tập trung muộn và thường đông đúc lúc 11 giờ sáng. giao thông đường bộ tại Vientiane không huýt sáo. Ngay cả những nhịp điệu đi bộ và nó cũng tuân thủ Luật Giao thông một cách đáng nể. Nếu bạn muốn biến theo chiều ngang hoặc hỏi đường, không nhấn còi hay ra ngoài châu Âu, đi kèm người sẽ sẵn sàng nhường đường, hoặc thậm chí ngừng chờ đợi cho bạn bởi mới phải tiếp tục cuộc hành trình.

Các ngôi chùa ở Lào là gần nhau, mở cửa từ 8 giờ đến 17 giờ. Nếu bên trong chùa để tham quan và ban phước cho, khách sẽ phải trả một khoản phí. Để Viêng Chăn, du khách có thể thuê một chiếc xe đạp cho $ 1/1 giờ đến thăm này khu lich.Hien, nhập cảnh vào Lào không cần thị thực, chỉ cần một hộ chiếu, thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu khá đơn giản.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Lào bằng đường bộ

Leave a Reply