Du lịch Đắc chưng – biên giới Việt-Lào

huyện Đắc chưng

Nếu bạn đã từng lang thang trên đường phố Hồ Chí Minh huyền thoại khách chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi khung cảnh hùng vĩ của núi CTS. Hoặc dừng lại ở một làng kia và hòa mình vào không khí lễ hội ăn mừng lúa mới của người Cơtu dân tộc, du khách sẽ được sống trong bầu không khí thiêng liêng với chiêng giọng náo nhiệt và nhịp điệu ngẫu nhiên da da hy sinh trâu.

món ngon điểm đẹp

Đắc Quận Du lịch Chung
Hồ Chí Minh Trail được mở ra, cũng như tại các trang web, các tour du lịch danh lam thắng cảnh của Highlander Quảng Nam và Lào được kết nối chặt chẽ hơn. Và một tour du lịch lang thang qua các vùng đất mới bằng phương tiện xe máy bây giờ đã không còn quá khó khăn cho những người yêu thiên nhiên, tình yêu để tìm hiểu cuộc sống của bản sắc văn hóa đậm đà bản sắc tộc thiểu số vùng cao.

huyện Đắc chưng

Khi sương vẫn còn treo trên rừng che khuất phía tây Trường Sơn đã thấy người dân Đắc Chung (tỉnh Sekong, Lào) xương xẩu tìm shipper công bằng ngay biên giới Đắc Ốc. Đắc Chung vùng đất heo sữa hiện nay đã được mở ra khi tuyến đường cửa khẩu Đắc Ốc (Nam Giang), Đắc Chung sắp được hoàn thành và du khách không thể có được một địa chỉ mới để khám phá cuộc sống của cư dân biên giới hoang sơ giữa đại ngàn người.
Tuyến đường từ cửa khẩu Đắc Ốc Đắc Chung trung tâm huyện 50km dài ngầm qua đá, ghềnh xuyên giữa rừng nguyên sinh hoang sơ. Mùa mưa ở Nam Lào đã trở thành tê ướt và lạnh bởi sương loang lổ trong tán lá rậm rạp. Nhưng điều kỳ diệu của những cánh rừng nguyên sinh phía Tây Trường Sơn là những điều tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cảnh hoang dã.

du lich he Lao

cửa khẩu Đắc Ốc cách khoảng 20km, thủy điện Sekaman 3 công trình mang đậm dấu ấn của một tình bạn đặc biệt Lào – Việt Nam. Thủy điện xây đập Nam-pnoi, theo phiên bản của nhà huyện Đắc Chung Mang. Đây là một nhánh nhỏ của sông chảy từ phía tây Trường Sơn Xekaman sông Sekong và chảy vào người mẹ vĩ sông Cửu Long. Đứng ở Xekaman 3, vẫn còn thấy ở thượng lưu của Nam-pnoi như khói bạc len lỏi xuống từ rừng trên biên giới và biến mất trong một ngôi làng xa xôi thuộc fades sương mù. Xekaman 3 như một lâu đài lớn của mẫu đất ở vùng núi. Các đường hầm núi, nền móng bê tông như sừng gợi lên cảm xúc của sự ngưỡng mộ đối với lao động của con người là công việc khó khăn trong việc xây dựng cho tương lai.

Rời Xekaman 3 trang, du khách có thể ngược dòng của Nam-pnoi đặc điểm kỹ thuật York và huyện Đắc Đắc Chung Man. Hai ngôi làng biên giới tại huyện Nam Giang và hai bên dài đồng có một mối quan hệ mà bám. Khác với các làng nghề truyền thống của phương Tây Cơtu Quảng Nam, khu vực bộ tộc của nhân dân Lào được chọn để lập bản đồ và mật độ dân số cao và dày hơn với mỗi ngôi nhà sàn tranh kết nối với nhau trong khoảng cách gần. đất canh tác trong khu vực này là rất màu mỡ và bằng phẳng. Lào thường chỉ chọn những đất và khai thác gần như quanh năm với các loài cây bản địa như ngô, gạo nếp, sắn và thường cho năng suất rất cao. Từ cửa khẩu Đắc Ốc được mở ra, người dân ngày càng có phương tiện để giao tiếp với các vùng cao Nam Giang và công bằng đầu ở Đắc Ốc thương mại cửa khẩu là kích động với các sản phẩm địa phương như rượu vang, thịt gà, thịt thú rừng, muối, gạo nếp .. . và màu sắc của thổ cẩm. Ông Xen-đi, người đứng đầu của Đắk Man tiếp tục cuộc trò chuyện bằng tiếng Việt với những kỷ niệm của Việt Nam MTGPMN chặt chẽ với các dân tộc anh em Lào trong những năm chiến tranh. Sự hiếu khách của người dân Lào cũng như “đặc biệt” và bất cứ lúc nào cũng đối xử với khách hàng một bữa ăn gạo nếp thơm với kho cá chiên được khai thác trong đường ngắm của Nam-pnoi ấm áp, bệnh yên tĩnh.
huyện Đắc Chung là điểm đến cuối cùng trên con đường khám phá những miền tây Trường Sơn từ cửa khẩu Đắc Ốc là không dễ dàng để có Sekong bằng đường bộ trong mùa hè ở Lào mưa thường đột ngột. huyện Đắc Chung, nơi một thảo nguyên xanh tầm mắt. Đắc Chung mang dấu ấn của một vùng đất mới được mở ra khi cơ sở hạ tầng được sắc màu rực rỡ nhưng sắc thái văn hóa địa phương ở đây, đã không suy yếu. thị trường Đắc Chung là “điểm nhấn” ấn tượng của một huyện ở Lào, nơi có nhiều mặt hàng bán sản phẩm bản địa vùng cao như thịt khô, cá suối, nhưng đặc biệt nhất là rượu gạo vẫn còn. Nước tinh khiết đóng gói trong đủ chai rượu qua một lần sử dụng. Nhưng nó không phải là dễ dàng để quên hương vị của thứ gạo nếp thơm được trồng trong ba-dan đất được nấu từ những bàn tay của các cư dân ở phía tây Trường Sơn. Người ta nói rằng loại rượu này là một nguồn gốc của điệu nhảy ngẫu hứng cảm xúc cũng ống lăm bộ tộc Lào, với lời hứa của chủ đề gắn ở cổ tay không phải là quá xa trong trái tim của mỗi khách truy cập …

Xem thêm: Cẩm nang bỏ túi cho chuyến du lịch Lào

Leave a Reply