Món quà từ chuyến du lịch Myanmar

chua-vang

Nhưng Mỹ cấm vận nước, nhưng Myanmar vẫn là một vùng đất đầy bí ẩn, vui vẻ với hàng nghìn ngôi chùa, ngôi đền lớn, kiến ​​trúc vô cùng độc đáo.

kinh nghiệm

Nhưng có một điều mà du khách quốc tế cảm thấy vô cùng thú vị vì đất nước này là thú vị để mua sắm với một số mua sắm, một số mặt hàng rất thú vị, mang đầy tính dân tộc Tuy nhiên hiếm ở Myanmar Myanmar.Thu mua sắm, mua sắm mặc cả, đây là một người vui vẻ, với người khác để được không thoải mái.

chua-vang

Nói “một số” vì thực tế, phần lớn các chợ, siêu thị, cửa hàng tại Myanmar là khá nghèo và nó cũng phản ánh nền kinh tế của đất nước còn yếu và đời sống nhân dân rất khó khăn. Nhưng, có một số sản phẩm rất phổ biến nổi bật, du lịch giá rẻ và rất phổ biến như các mặt hàng, đồ lưu niệm bằng gỗ tếch; tranh đá, nghệ thuật cát, đồng … Đặc biệt, các sản phẩm có gắn đá quý, ngọc bích là thực sự đặc biệt, xinh đẹp và nổi tiếng giá rẻ của Myanmar trong nhiều năm.

du lich he Lao

Các mặt hàng lưu niệm như tranh cát với hình ảnh của các tu sĩ tìm kiếm công đoàn khất thực, chùa, ngôi chùa nổi tiếng, sống ở Myanmar …; bức tượng, phù điêu bằng gỗ hoặc bằng đồng trên cổ dài Padaung dân tộc, con xuồng gỗ, voi gỗ … có thể được nhìn thấy trên bất kỳ cửa hàng trong khu vực bán, dễ mang theo, du lịch, chợ, cửa hàng, siêu thị lớn với giá cả bình dân từ vài đô la để di chuyển một vài chục đô la, tùy thuộc vào chất liệu và kích thước của kích thước khác nhau. Giá cũng phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thương lượng của người mua, kể cả trong các trung tâm mua sắm lớn, nơi các mục niêm yết giá, mặc cả bình thường cũng có thể giúp bạn giảm giá theo mùa 30%.

Tại khu vực Chùa Shwezigon, trong khi một nhóm người trong một chiếc thuyền nhỏ được mua với giá 10.000 $ Kiat (tiền Myanmar, tương đương 10 USD), sau đó một lúc sau, một người khác trong đoàn cùng được với giá rẻ đã mua một nửa sau khi một trong những món hời. Một người khác đã làm giảm số tiền để mua một bức tượng voi bằng gỗ từ mức giá chào bán ban đầu là 18.000 đến 5.000 Kiat Kiat khi chuẩn bị rời khỏi xe bánh. Một số thậm chí khéo léo để điểm, tự giới thiệu mình làm việc như là hướng dẫn viên, khuyến khích các chủ hàng cũng được bán với giá thấp bán giảm giá để chấp nhận bất ngờ: vàng thạch anh tím (citrine) 15 carat tại thị trường Bogyoky (Scott) tại Yangon chỉ $ 15 trong khi giá ban đầu được đưa ra là 40. $ Cùng các sản phẩm này, chỉ với 10 carat trọng lượng một mình, ở Việt Nam, đó là bán (trực tuyến) cho hai triệu.

Xem thêm: Cẩm nang bỏ túi cho chuyến du lịch Lào

Leave a Reply