Thưởng thức món ngon tại nhà hàng Beerlao

bialao

Với hàng trăm món ăn, bao gồm các món ăn như Lào và các món ăn Việt: chiên cá lóc Lào, Lào-style tai nướng thịt lợn đẻ, hầm thịt bò, canh thịt bò kiểu Lào, cá chiên trứng … là những đầu bếp cầu kỳ, thú vị.
Beerlao sinh năm 1973 và đã trở thành một thương hiệu hàng đầu và bán chạy nhất tại Lào. Beerlao là tạp chí Time bình chọn bia địa phương nhất.

Giới thiệu

Ở các nước Lào, beerlao hiện diện khắp nơi, từ các quán trà, nhà hàng vỉa hè để sang trọng cấp 5 sao. Beerlao hiện đã được xuất khẩu sang 13 quốc gia trên toàn thế giới. Và điều này đã có mặt tại Việt Nam – tại nhà hàng beerlao.

Khi nhà hàng beerlao đến, ngoài ra bạn thưởng thức bia bia tốt, nhưng bạn cũng có thể trải nghiệm những món ăn đặc trưng, ​​thơm ngon và lạ Lào bởi những đầu bếp Lào được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ biên giới Lào.

bialao

Beerlao đơn của nhà hàng phong phú với hàng trăm món ăn, bao gồm các món ăn như Lào và các món ăn Việt: Cá lóc chiên Lào, Lào-phong cách nướng thịt lợn tai lưỡi, súp hỗn hợp hải sản, món hầm thịt bò, canh thịt bò kiểu Lào, cá chiên trứng … Tất cả các món ăn được chế biến cầu kỳ đầu bếp, đảm bảo tất cả các món ăn không chỉ ngon, khách hàng ngon miệng mà còn rất hấp dẫn. Tất cả những thành phần này tại nhà hàng beerlao đảm bảo nguồn thực phẩm tươi, sạch, bạn hoàn toàn yên tâm để thưởng thức một bữa ăn ngon với gia đình và bạn bè ở đây.

du lich he Lao

Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, phong cách trang trí Lào sẽ cung cấp cho thực khách cảm giác như đang được hưởng quyền của thực phẩm trong các nhà hàng ở đất nước xinh đẹp của Lào. Đặc biệt, giá cả rất phải chăng để giúp khách hàng tự do thưởng thức phong cách ẩm thực của nhà hàng beerlao.

Mang một chút về văn hóa của đất nước của những con voi để món ăn chữ ký của miền Nam Việt Nam mà nói, bất kỳ Lào hoặc những người đã từng đến Lào sẽ không bỏ qua khi có thể được trích dẫn, chẳng hạn như thịt gà nướng, Hy Lạp, tre hấp thịt lợn (hoặc cá hấp lá chuối), gà (cá) nấu cho tôi, rau luộc, gạo (gạo nếp). Ngoài ra còn có các món ăn khác như: ếch, mực chiên tỏi, sườn nướng, cá … các mặt hàng đặc sản nem chua ẩm thực lào, có được coi như món ăn Hùng Tam Maak còn gọi là đu đủ xà lách bao gồm dưa chua, đu đủ, đậu, cà chua và trộn với ngã ba đập hàng chục ăn gia vị lạ.

Mỗi món ăn có chứa các thành phần khác như Lạp thực hiện với thịt lợn, băm nhỏ, da gia vị hỗn hợp Lào, ăn kèm với gạo nếp hoặc gạo, trộn với ớt, cá nướng được ướp muối, khi nấu chín, da cá không có lửa nhưng lớp phủ màu trắng của muối, thịt không dính vào da, mùi thơm, nước chấm với “chéo” (chế từ ớt đỏ, tỏi, hành, nước mắm, muối và chanh).

Trong mỗi khu vực đều có các món ăn đặc biệt, với tên gọi khác nhau và được chế biến theo hương vị của từng vùng, bạn đã được thưởng thức các món ăn của Lào chưa? Nếu không, bạn còn chờ gì mà không có quyền mua tại Zing Deal nhấp chuột để Lào ẩm thực và hương vị tuyệt vời của beerlao, bia nổi tiếng Lào đất nước xinh đẹp với bạn bè, gia đình và hợp tác công nghiệp.

Xem thêm: Du lịch Viêng Chăn không thể bỏ lỡ những nơi này

Leave a Reply