Kinh nghiệm cho các cặp đôi khi đi du lịch

cap doi

Lịch trình đơn giản, chia hợp lý của lao động, tài chính chia sẻ những điều các cặp vợ chồng cần lưu ý trước khi đi khởi hành.

Đi du lịch với nhau giống như con dao hai lưỡi, hoặc sẽ gây ra các cặp vợ chồng yêu thương nhiều hơn, gắn bó với nhau hơn, hoặc có thể làm cho hai người trở nên xa xôi, thậm chí mâu thuẫn cao trào. Vì vậy, trước khi quyết định “nắm tay nhau trên khắp thế giới”, bạn cần hai của các hướng dẫn sau đây để đi nghỉ cùng nhau với một bên ngọt ngào và lãng mạn.

1. Lịch trình đơn giản

Thông thường, các cặp vợ chồng quyết định đi du lịch cùng nhau trong một phần lớn để thư giãn, nghỉ ngơi, cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ. Vì vậy, bạn không nên dùng nơi này quá, chỉ cần lịch trình đơn giản như vậy, số lượng các điểm đến vừa phải, không quá mệt mỏi, bởi sự mệt mỏi và những vấn đề rất hạnh phúc mà bạn sẽ mất hai hoặc thậm chí tranh luận. Nó là tốt nhất để lựa chọn một điểm đến mà hai người thân yêu để tạo nguồn cảm hứng ban đầu.

du lịch tư nhân là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của cặp đôi mới trong tình yêu.

2. Tự nghĩ trong mọi tình huống: ‘Hãy bình tĩnh, kiềm chế’

cap doi

Du lịch chung sẽ tiết lộ những thói quen, những lỗ hổng nhân vật của đối phương cho đến nay mà bạn chưa bao giờ được biết đến. Nhiều người cũng cảm thấy hoàn toàn thất vọng vì sự khác biệt của người khác mà không thể đứng một mình như chậm, dơ bẩn, lộn xộn, quá nhiều hàng chậm chạp, lười biếng …

Chuyến đi Để không trở thành thảm họa khi họ liên tục la mắng, cãi nhau, đổ lỗi cho nhau, bạn và đối tác của bạn cần phải bình tĩnh, kiềm chế. Đôi khi, chỉ cần một câu trách móc: “Trong / em của mình rằng chúng ta rơi vào tình trạng này” sẽ gây ra các tour du lịch ngày còn lại trở nên không vui. Thật không may, nếu một trong những “nguyên nhân của tội lỗi”, sau đó nhanh chóng cố gắng bỏ qua, không để bụng nhau.

3. Luôn luôn tạo ra sự hài hước

Hãy nhớ rằng, chúng ta không đi du lịch về kinh doanh. Vì vậy, luôn luôn giữ cho đầu của bạn thoải mái, tạo sự hài hước, vui vẻ và đừng quá cầu toàn. Nếu bạn đang gặp một chút rắc rối khi bỏ lỡ chuyến tàu, mất vé, ăn các thức ăn cứng hoặc lừa dối … không quá khó khăn hay lo lắng quá nhiều, chúng ta hãy chào mừng nó như là thú vị, gây ra bạn sẽ nhớ về chuyến đi này .

Không thấy bạn trai của bạn là “đầy tớ” luôn luôn phải mang theo bản đồ, đặt một chuyến bay, chạy đi lấy một cái gì đó để ăn, và “đầy tớ” của “bố” đi cho không những ngày này. Bởi vì khi di chuyển và rất nhiều hoạt động ngoài trời liên tục làm cho anh ta rất dễ cáu kỉnh, mệt mỏi. Hãy chia sẻ với anh mỗi công việc một cách hợp lý, như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn người lấy thức ăn, hành lý … để không ai cảm thấy khó chịu, nó làm tăng thêm sự gắn bó cảm giác.

Cho dù những người yêu thích, nhưng khi đi du lịch bạn phải rõ ràng về tiền bạc để ngăn chặn người khác để “gánh” toàn bộ chi phí.

5. Rõ ràng, tài chính

Trừ khi người hỗ trợ tài chính thoải mái khác cho bạn, nhưng nếu không, hai điều khoản rõ ràng tiền khi đi xa, bởi vì phần lớn các quỹ này là không nhỏ. Hãy đối phó với anh ta thẳng thắn rằng các khoản tiền sẽ được chia như thế nào với bất kỳ ai cảm thấy những gì vướng bận. Không nên có suy nghĩ, anh ta phải trả tiền cho tất cả các quỹ, chia sẻ tài chính cũng là một trong những cốt lõi cảm xúc mà bạn thêm một đóng thứ hai.

6. Làm cho bạn bè, giao tiếp với người khác

Du lịch, khách du lịch nước ngoài đặc biệt là thực hiện hai bạn gần như sẽ giao tiếp với nhau 24 / 24h khác. Hãy làm cho ký ức của bạn bè, giao tiếp với những người xung quanh như khách du lịch, các nhà cung cấp, người dân địa phương. Chuyến đi sẽ được vui vẻ và đáng nhớ hơn.

7. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào

Du lịch có để được chụp ảnh sau đó, đừng quên để nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc hành trình. Sau đó, khi bạn nhìn lại, bạn sẽ thấy những hình ảnh thực sự có giá trị. Đừng để người này giữ tình trạng máy ảnh để những bức ảnh khác, sau đó đấu tranh thông qua hai người khác chụp hình cho bạn. Để giải quyết tình trạng này, chân máy là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn chụp ảnh bất cứ nơi nào với nhau.

Leave a Reply