Du lịch Thakhet, Lào

du-lich-thakhet

Du lịch Lào và thăm Thakhet thành phố du lịch, du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự ấn tượng. Du lịch Tổng Thakhet sẽ giúp khách có một cái nhìn toàn diện hơn về thành phố xinh đẹp này.

Lễ hội bốn phương

Thakhet là một thị trấn trên bờ trái của sông Mekong, thuộc tỉnh của tỉnh Khammouane Nam Lào, và là nơi có trụ sở của chính quyền tỉnh và tỉnh Khammouane. Đối mặt với Thakhek qua sông Cửu Long là Nakhon Phanom, Thái Lan.

du-lich-thakhet

1. Thành phố lịch sử Thakhet

Trong một thời gian ngắn, Thakhet là một tiền đồn của vương quốc của họ như Phù Nam Mon Khmer và tiếng Pali Sheng La với các tên: Sri Gotabura, tên cũ là Si Khottabong Lào.

Địa danh Thakhet được đặt ra bởi người Pháp, có nghĩa là Ben khách sạn, Trung Lào. Khách đến đây ngụ ý bao gồm các quan chức Phú Lang Sa thuộc địa và tàu thuyền nước ngoài.

du lich he Lao 

2. Nên Thakhet đi du lịch trong thời gian?

Đi du lịch Kinh nghiệm Lào Thakhet cho thấy tất cả quanh năm khí hậu nóng, chỉ có hai mùa cơ bản: mùa mưa và mùa khô. Mùa khô nóng, thời tiết mưa là một mát rất nhiều. Du khách có thể chọn đi du lịch vào thời điểm này Thakhet đi du lịch nghỉ dưỡng thực sự tốt đẹp.

3. Các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Thakhet

Các đường phố chính của Thakhet là kiến ​​trúc từ thời Pháp thuộc. Thakhet đi du lịch, du khách sẽ được tham quan các cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo như bảo tàng Khammouane tuyệt vời, Wat Si Khottabong, Lak thị trấn sao giàu có, ….

4. Xe đi du lịch Thakhet

Các chế độ chính giao thông tại Lào là xe tuk tuk và xe tải nhỏ (một loại xe tải nhỏ). lịch trình xe có sẵn tại các trạm xe buýt hoặc cơ quan du lịch. Khách có thể chọn chiếc xe đang đi du lịch Thakhet tuk tuk hoặc giao thông công cộng như taxi, xe buýt …. với giá rẻ nhưng vẫn rất thuận tiện để đi du lịch đến thành phố này.

Xem thêm: Patuxay – Khải hoản môn ở Lào

Leave a Reply