Du lịch Xieng Khoang, Lào

du-lich-xieng-khoang

Du lịch Lào và tham quan thành phố du lịch Xieng Khouang, du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự ấn tượng. Tổng quan du lịch Xieng Khouang sẽ giúp du khách có một cái nhìn toàn diện hơn về thành phố xinh đẹp này.

Kinh nghiệm

1. Lịch sử thành phố Xieng Khuang

Xieng Khouang là một tỉnh của Lào, cũng gọi là Thị trấn Đại Ninh Việt Nam (sau đó là Đại học Nam). Xieng Khouang tiếp giáp với tỉnh Nghệ của Việt Nam An đến các tỉnh phía đông và Vientiane ở phía tây nam. Trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, vị trí chiến lược tỉnh Xieng Khouang là đặc biệt quan trọng. Ở các tỉnh Xieng Khouang Lào đang phải chịu đựng một trong những quả bom nhất của chủ nghĩa đế quốc Mỹ.

2. Xieng Khuang nên đi du lịch trong thời gian?

Mùa mưa từ tháng năm-Tháng mười hai 10 mùa khô mát từ tháng mười một-tháng hai; Vienna-nâng cao nhiệt độ có thể giảm xuống 10 độ C vào mùa khô nóng từ tháng ba-Tháng Năm 4. sông Mekong ở Lào trong mùa khô nóng khi nhiệt độ có thể đạt 40 độ C; tại thời điểm này, mực nước sông Mekong xuống rất thấp, để lộ những hòn đảo cát và ẩn dưới nước.

Đặc biệt, Xieng Khuang du lịch nên đến vào tháng là thích hợp nhất vì đây là giai đoạn Xieng Khouang khí hậu thích hợp và dễ chịu trong suốt cả năm,

du lịch Lào

du-lich-xieng-khoang

3. Phương tiện đi Xieng Khouang

Du khách có thể lựa chọn phương tiện đi du lịch Xieng Khuang bằng xe buýt, xe hơi hoặc xe máy qua biên giới bằng đường bộ hoặc vận chuyển bằng máy bay để bắt đầu cuộc hành trình đi Xieng Khuang của mình.

4. Các điểm du lịch nổi tiếng Xieng Khuang

Đi Xieng Khouang và ghé thăm các đồng bằng của huyền thoại Chum, di tích của một nền văn minh hàng ngàn năm trước, là một trong những điểm thu hút nhiều du khách khi đi du lịch Xieng Khouang. Xieng Khouang là nổi tiếng không chỉ là cơ sở của các lực lượng yêu nước Lào và cách mạng trong cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, nhưng nó cũng có những đỉnh núi cao nhất Phu Bia Lào. Ngoài ra du khách có thể chiêm ngưỡng những đồng bằng huyền thoại Chum, nơi một cái bình lớn trải dài nhỏ dọc theo những ngọn đồi và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và thoải mái nơi Xieng Khouang cao nguyên.

Xem thêm: Những điểm đến khó bỏ qua khi tới Lào

Leave a Reply