Một Viêng Chăn ấn tượng

giao thông ở Viêng Chăn

Lào đã nói cửa miệng dòng “muốn nhanh thì phải từ từ”. Thói quen xấu như để cạnh tranh cho giao thông trên các đường phố của Việt Nam sẽ trở nên quen thuộc với những hình ảnh và văn hóa ứng xử ở Lào anh em dễ thương.

món ngon-điểm đẹp

an sinh xã hội và trật tự trong nước nói chung và tại thủ đô Lào Viêng Chăn nói riêng là khá tốt, làm cho du khách đáng mến hơn về hành vi của người dân Lào để đi trên đường phố.

giao thông ở Viêng Chăn

Đối diện cảnh đông đúc, vi phạm trật tự an toàn giao thông rất phổ biến trong nếp sống văn minh đô thị của Việt Nam mà tất cả mọi người ở đất nước này tham-pa hoa tuân thủ tự nguyện. Hầu như không có tiếng còi của xe và người có những nhượng bộ với nhau tại một thời điểm với ùn tắc giao thông.

Một tính năng đặc biệt của giao thông ở Lào khác với Việt Nam là tại các ngã tư, đèn tín hiệu giao thông cho xe chạy theo một hướng. Đèn xanh bật lên, các phương tiện truyền thông được phép di chuyển, nhưng điều ngược lại đã không được lưu hành. Nếu bạn nhìn vào số lượng xe ô tô ở Vientiane là dễ dàng để có quan niệm sai lầm về đời sống kinh tế của người dân Lào để lướt trên đường, nhưng cảm thấy như đang ở nhà và xe hơi. Có lẽ do giá nhập khẩu rẻ hơn, và sở hữu nhà nước và công chức đang làm việc xe cấp, nên không còn ngạc nhiên khi biết số lượng xe 4 bánh xe ở các thành phố lớn của Lào tương đối nhiều. Người dân ở Vientiane với cách cư xử văn minh khi không cố gắng để băng qua đường khi xe đang lưu hành, và chắc chắn không nhìn thấy cảnh trên bán vỉa hè, nên con đường là khá thông thoáng.

du lich he Lao 

Lào có khoảng 1.400 lớn và nhỏ ngôi đền, một Phật tử thuần thành Lào nên có tâm trạng tốt. Theo Việt ở nước ngoài và quan sát những ngày sống ở Lào, hoàn toàn không nhìn thấy những điều rắc rối, đánh nhau trên đường phố và các khái niệm về vụ cướp có lẽ ít được biết đến ở đây. Trong việc mua, giao tiếp với khách hàng của họ luôn luôn niềm nở và sẵn sàng để cười nó đi, khi bán hàng không phải là một dự thảo thỏa thuận.

Đi qua một số địa phương ở Lào, mặc dù cuộc sống bề ngoài có thể nhìn thấy không thể giàu có, nhưng độ tinh khiết của Lào thật quý giá. Ở Lào không có trộm cắp không nên cần phải thực hiện fastenings chắc chắn cánh cửa được đóng lại, chiếc xe đang đậu trong sân, hoặc nhà để xe, nhưng mọi người không lo lắng về việc bị đánh cắp. Giao thông xung quanh trục, nếu được phép dừng và đỗ xe ô tô, chúng ta phải thấy hàng trăm chiếc xe qua đêm và không bao giờ bị bỏ mặc.

Bia Lào là khá phổ biến, nhưng người dân ở đây không thích uống bia ở khắp mọi nơi trong giáo xứ của chúng tôi. Trên các đường phố, vỉa hè gần như vô hình cộng đồng, đa số các khách mời là tại nhà hàng cho một bữa ăn, dọn dẹp đường phố và không có chất thải.

văn hóa Lao Phật giáo trong việc thúc đẩy các dịch vụ của các nhà sư trong những giờ sáng sớm hàng ngày.
Vào ban đêm, trong khu vực trung tâm Viêng Chăn, được trang trí nhiều nhà hàng đẹp, nhưng không kích động, gây mất trật tự. ẩm thực Lào giới thiệu khách du lịch thường gạo nếp, tiếp theo là chế biến các món ăn cá, rượu được sử dụng, nhưng hạn chế.

Điểm du lịch ở Lào không phải là nhiều, tập trung vào các di tích thiêng liêng và luôn luôn với người đàn ông tốt. Đi du lịch đến Lào để tìm một cuộc sống yên bình, không hối hả. Tại thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn bởi vì người bản xứ thân thiện, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Đến Luang Prabang, Lào

Leave a Reply